CÔNG TY CÔNG NGHỆ NÀO UY TÍN Ở QUẬN TÂN BÌNH, TPHCM?

Có văn phòng tại: 406/55 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP HCM

Các tiêu chí để tìm một nhà cung cấp chuyên phân phối triển khai các dự án về ngành công nghệ thông tin cũng như thiết bị văn phòng, thiết bị kỹ thuật số, thiết bị mạng mà tối ưu được chi phí, dịch vụ chuyên nghiệp, dự án minh bạch, hỗ trợ vận chuyển.? Để giải đáp thắc mắc này chúng tôi có phỏng vấn anh Trần Nguyên Hãn – người có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành hàng công nghệ thông tin từ lúc còn là sinh viên sau này là mở Công Ty Hợp Thành Thịnh. Anh Trần Nguyên Hãn chia sẻ: “ Hiện nay nhiều công ty ngành hàng công nghệ nổi lên như trào lưu xu hướng và các tiêu chí để tạo sự tin tưởng hợp tác với khách hàng được các công ty thắt chặt hơn, tôi xin chia sẻ tóm tắt lại các tiêu chí mà công ty tôi luôn luôn hướng tới.

– “Sự hài lòng của Quý Khách hàng chính là thước đo giá trị thực của thành công” Phương châm quý báo mà chủ sở hữu doanh nghiệp Hợp Thành Thịnh luôn truyền đạt cho bao thế hệ nhân viên gắn bó với công ty.

– Tính minh bạch trong kinh doanh chia sẻ các thông tin liên quan đến hiệu suất, chất lượng mỗi sản phẩm

– Chi tiết trong dự án

– Dịch vụ luôn chuyên nghiệp

– Giá bán thật rõ ràng, tối ưu chi phí cho khách hàng

Những tiêu chí trên luôn được tập thể nhân viên Hợp Thành Thịnh thực hiện theo đuổi qua nhiều năm.

Năm 2009 từ một cửa hàng nhỏ nằm tại con hẻm 385/28 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Quận 3. Sau hai năm phấn đấu đến 2011 thì Cty TNHH TMDV Hợp Thành Thịnh ra đời trong bối cảnh bùng nổ công nghệ mang theo sứ mệnh cung cấp đến Quý Khách hàng những thiết bị, hệ thống và dịch vụ tối ưu nhất, và thế là từ đó có một nhà cung cấp chuyên nghiệp mảng này. Chúng tôi luôn hoạt động theo kim chỉ nam “Sự hài lòng củaQuý Khách hàng chính là thước đo giá trị thực của thành công”. Chúng tôi rất mong chờ cơ hội hợp tác cùng Quý Khách hàng trong thời gian tới.

Hơn 10 năm phấn đấu trong nghề Hợp Thành Thịnh là Master Dealer của một số hãng lớn tại Việt Nam như: Brother, HP, Canon, Dell, Epson, AMP Commscope, Golden Link, Golden Japan, Dintek, Draytek, Logitech, Volvotech, Cisco, Synology,Microsoft, Dlink, Tplink, Tenda, Aver Media, Creative, Blackmagicdesign, máy quay phim Panasonic.

Đồng thời Là nhà sản xuất tủ Rack chuyên nghiệp tại Việt Nam

Chúng tôi tự tin mang đến giá tốt nhất trên Toàn Quốc cho Quý khách hàng về những sản phẩm này

Ngoài ra, chúng tôi hiện đang Phân Phối những thiết bị sau:

Thiết bị CNTT: Máy tính bàn, Laptop, Linh kiện vi tính, Linh kiện sercer, Thiết bị ngoại vi, Sound card, Loa, Headphone …

Thiết bị văn phòng: Máy in Brother, Canon, HP, Epson, Máy Photo, fax, scan, Máy đọc mã vạch, Máy in nhãn, Máy đếm tiền, Máy chấm công, Máy hủy giấy, Máy chiếu, Điện thoại bàn, UPS…

Thiết bị KTS: Máy ảnh, Máy quay phim Panasonic, Thẻ nhớ, Tivi, Webcam, Ipad, Macbook, Thiết bị livestream, Camera quan sát …

Thiết bị mạng: Tủ Rack, Thiết bị lưu trữ NAS Storage, Cáp mạng, Hộp hạt mạng, Kềm bấm mạng, Switch – Hub, Cisco, Server, Modules mạng, Modules quang….

Thiết bị viễn thông : Tổng đài, Máy bộ đàm, Thuyết bị truyền hình, Thiết bị quang, Thiết bị khuếch đại âm thành và hình ảnh…

Phần mềm bản quyền : Microsoft (Win, office…), Bkav, Kaspersky, Norton…

Và dịch vụ sửa chữa: Laptop, Main máy bàn, Nguồn, Máy in, Máy fax, Máy chiếu, Máy scan, máy chấm công, Sửa UPS, Màn hình LCD, Lập trình tổng đài, Sửa chữa thiết bị tổng đài không lên nguồn.

Và để chăm sóc khách hàng tốt nhất, Hợp Thành Thịnh đã có những chính sách hỗ trợ giao hàng nội thành HCM, dịch vụ bảo hạnh tận nơi. Giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn trong việc sở hữu các sản phẩm công nghệ.

 

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: 406/55 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình,TP HCM

– Điện thoại: 0932.153.163

– Fanpage: https://www.facebook.com/hopthanhthinh – Website: https://hopthanhthinh.com/

– Email: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.