Hà Tùng – top 10 Phong Thuỷ Sư Việt Nam – người nắm giữ bí kíp Tam Nguyên Dương Công Phong Thuỷ, và kế thừa truyền thống văn hoá phi vật thể đạo công Việt Nam.

Hà Tùng – top 10 Phong Thuỷ Sư Việt Nam – người nắm giữ bí kíp Tam Nguyên Dương Công Phong Thuỷ, và kế thừa truyền thống văn hoá phi vật thể đạo công Việt Nam.

Hà Tùng, quốc tịch Việt Nam, sinh năm Quý Dậu. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống Đạo Pháp nên từ nhỏ rất yêu thích huyền học, năm 4 tuổi đã có nhân duyên với Phật Đạo. Lớn lên trở thành truyền nhân đời thứ 17 Đạo Công của dòng pháp gia đình Hà Môn pháp phái dân gian dân tộc Việt Nam. Từng theo học các bậc thầy nổi tiếng như cố vấn ngôi sao Cố Hải Vân, và được ân sư Cố Hải Vân truyền thừa Đạo Gia Như Ý Môn tu hành. Cũng là đệ tử chân truyền đời thứ 32 của Chính Nhất Tam Sơn Đích Huyết Tông Phái. Và được truyền thừa di sản văn hoá phi vật thể Pháp Phái Đoan Công Chiêu Thông và Pháp Phái Dân Gian Tượng Nhân.

Từ thuở nhỏ bậc tiểu học đã bắt đầu luyện võ cổ truyền của nhiều môn phái như: Bình Định Gia, Phật Pháp Quyền Việt Nam, Vịnh Xuân Quyền, Bát Cực Quyền và các quyền pháp khác.

Lớn lên, theo học ngành kết cấu xây dựng, Khoa Kỹ Thuật Xây Dựng, đại học Giao Thông Vận Tải Hà Nội, và trở thành kỹ sư xây dựng với tấm bằng loại giỏi.
Từ đó, cũng bén duyên với ngành Khoa Học Phong Thuỷ, và được chân truyền Phong Thuỷ Dương Công từ sư phụ Tạ Hân Hoành và nhiều sư phụ khác.
Trong thực chiến phong thủy, giỏi về phong thủy Dương Công, Diêu Tiên, phong thủy Qua Đường Âm Dương, v.v.

 

Hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị của Công ty Đầu tư Văn hóa Quốc tế ABG Việt Nam, là diễn giả nổi tiếng trên mạng xã hội facebok – tiktok Việt Nam, và là cố vấn cho nhiều doanh nghiệp và cá nhân. Là thành viên Viện nghiên cứu Chu Dịch Khoa Học Trung Quốc, Viện nghiên cứu Phong Thuỷ Quốc Tế Lâm Trinh Tùng, Hiệp hội Phong Thuỷ dự đoán Australia.

Tận tâm với việc truyền bá văn hóa đạo gia tại Việt Nam và bảo vệ di sản văn hóa phi vật thể, đã có những thành tựu nhất định trong bảo vệ tài liệu cổ. Đặc biệt thành thạo Kinh dịch Lục Hào, Mai Hoa Dịch Số, Đại Lục Nhâm, Đạo Gia Âm Bàn Kỳ Môn, đã nhiều lần dự đoán thành công nhiều sự kiện lớn trong và ngoài nước Việt Nam.
Đối với y học cổ truyền Việt Nam, có bằng Y sỹ y học cổ truyền loại giỏi với nhiều năm nghiên cứu và kinh nghiệm điều trị thành công đa dạng các mặt bệnh bằng châm cứu, bấm huyệt, đặc biệt bằng Y đạo khí công.

 

Trải qua nhiều năm tu luyện, tôi đã tham thấu được pháp môn nhìn thấu luân hồi, và đã giúp cho hàng trăm tín chúng thấu hiểu nhân quả nghiệp báo luân hồi, từ đó hoá giải nghiệp báo bảo mệnh bình an, chiêu tài, vượng đinh, vượng vận.
Hy vọng có thể đóng góp một phần nhỏ trong việc khai phá văn hóa đạo gia trên mảnh đất Đông Nam Á.

🙏🙏🙏Tam Vô Lượng

==========================

HÀ TÙNG – XUYÊN THIÊN

⛩: HIỆP HỘI VĂN HOÁ ĐẠO GIÁO VIỆT NAM.
⛩: Dương Công Phong Thuỷ Tam Nguyên phái.
⛩: Chính Nhất Tam Sơn Đích Huyết Tông Phái đời 32.
☎️: Hotline 0967 7667 27

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.