Kiêu hãnh ra khơi với lễ kickoff dự án Ario Park View

Kiêu hãnh ra khơi với lễ kickoff dự án Ario Park View

Các chiến hạm hùng vĩ sẵn sàng ra khơi

Buổi lễ được diễn ra hết sức thành công cùng với sự có mặt của Ban lãnh đạo Ario Group cùng với đơn vị phân phối hàng đầu: CTY CP đầu tư Bất động sản Ario Thủ Thiêm, CTY CP Bất động sản Ario Premium, CTY Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Bất động sản Hưng Phát và CTY CP đầu tư Bất động sản Ario Đông Sài Gòn.

Lễ khởi động mang không khí hừng hực khí thế với chủ đề “Thỏa kiêu hãnh – Đón vinh quang” với hình ảnh chiến hạm khởi động ra khơi hiên ngang đón đầu xu thế đem khí thế hùng dũng giúp dự án đón vinh quang.

Buổi kickoff đánh tiếng vang cho sự phát triển của thị trường BĐS tại Bà Rịa – Vũng Tàu, đại diện Ario Group đã chính thức công bố các thông tin mới nhất về dự án, chính sách bán hàng, đào tạo cho các nhân viên sale thuộc đại lý phân phối vững vàng lên tàu chiến ra khơi.

Thông qua buổi lễ khởi động, Ario Group muốn đem tinh thần máu lửa đến các đơn vị đồng hành phát triển dự án, sự kiêu hãnh, niềm vinh quang để sẵn tâm thế cho sự bùng nổ của một dự án đầy tiềm năng trên thị trường.

Phát biểu tại buổi lễ (ông Nguyễn Hồng Niên – TGĐ Ario Group ) khẳng định “Ario Park View chính là toàn bộ sự tâm huyết, nỗ lực của cả một đội ngũ đằng sau để tạo sự bứt phá trên thị trường bất động sản vùng ven và hơn hết chính là mang những giá trị thiết thực nhất mà khách hàng mong muốn nhận được từ dự án.”