Khu sinh thái casa eco mekong – tìm lại hồi ức về một miền Tây xưa cũ

Khu sinh thái casa eco mekong – tìm lại hồi ức về một miền Tây xưa cũ

Chỉ cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 9km, khu sinh thái Casa Eco Mekong nằm ngay trên trục quốc lộ 91B. Với diện tích lên tới gần 10ha hiện đang là nơi lưu giữ những nét đặc trưng của miền Tây sông nước. Gia chủ là một người yêu thích sự mộc mạc, giản dị của miền Tây xưa, chính vì vậy toàn bộ kiến trúc của khu đều được thiết kế, sưu tầm và xây dựng dựa trên chất liệu nhà gỗ và ngói cổ. Kênh nước nhân tạo được đào dọc quanh khu, 2 bên kênh là hàng dừa, hàng tràm xanh mát đan xen là đủ các loại cây ăn trái. Đây cũng là trốn đi về của nhiều loài chim, sóc. Dưới kênh cũng được gia chủ thả nhiều loài cá, tôm phục vụ nhu cầu câu cá giải trí của khách ghé thăm.

70% diện tích của khu là vườn cây ăn trái và kênh nước, 30% diện tích còn lại là các căn nhà cổ được phục dựng lại nguyên bản, là nơi chưng bày những hiện vật cổ như xe máy xưa, bàn ghế xưa, sập tủ xưa được gia chủ dành nhiều công sức sưu tầm khắp các tỉnh miền Tây trong nhiều năm, nơi đây cũng được coi là thiên đường sống ảo cho những tín đồ thích chụp ảnh, quay phim. Cũng là địa điểm được nhiều đoàn làm phim vừa chọn là điểm quay cho những bộ phim truyền hình.

Để phục vụ nhu cầu khách ghé tham quan thì gia chủ cũng cho xây 03 sảnh lớn phục vụ ăn uống với các món đồng quê mang đậm bản sắc đặc chưng của miền tây, bên cạnh đó là 25 căn bungalow với nhiều kiến trúc và diện tích khác nhau trải dọc quanh khu phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng cho du khách ghé thăm.

Với không gian tràn ngập nắng và cây xanh, không khí trong lành, khách ghé thăm được tắm mình trong không gian xưa cũ của một miền Tây đúng chất, đây là nơi vô cùng lý tưởng cho những ai muốn giải tỏa áp lực, mệt mỏi của công việc, muốn tìm cầu nối gắn kết các thế hệ trong gia đình hay đơn giản là nơi tụ tập riêng tư cùng đám bạn thân sau những ồn ào căng thẳng nơi phố thị.

Vườn trái cây theo mùa quanh khu cũng là một điểm nhấn quan trọng, nếu du khách may mắn ghé thăm đúng dịp trái cây chín rộ sẽ được thưởng thức trái cây hoàn toàn sạch. Trong khu còn nhiều tiện ích khác như câu cá, trèo thuyền kayak, chuồng nuôi chim công, bể bơi để phục vụ nhu cầu giải trí của khách ghé thăm.

Do ảnh hưởng của covid 19 nên một số hạng mục vẫn đang trong quá trình hoàn thiện nhưng với tiện ích có sẵn thì chắc hẳn casa cũng sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

Khu sinh thái Casa Eco Mekong có địa,chỉ tại 77 Nguyễn Văn Linh, p thới An Đông, Bình Thủy, Cần Thơ. Hotline 0292 223 2888 – 0763 368 468

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.