CÂU CHUYỆN VỀ ĐẦU TƯ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

CÂU CHUYỆN VỀ ĐẦU TƯ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

Trần Lam Giang tốt nghiệp Cao Đẳng Kỹ Thuật Vinh công việc hiện tại của anh là môi giới BĐS. Anh Trần Lam Giang cho biết thị trường bất động sản trải qua nhiều năm phát triển và phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như lãi suất, điều kiện kinh tế và tăng trưởng việc làm… Những yếu tố này tác động trực tiếp đến hành vi của cả người đầu tư và người mua.

Anh cho biết đây có lẽ là lựa chọn của nhiều người khi bước chân vào thị trường bất động sản. Môi giới bất động sản là kết nối người muốn bán với người muốn mua và sẽ được hưởng hoa hồng từ các giao dịch bất động sản theo thỏa thuận. Trong đầu anh luôn nghĩ rằng, chắc chắn BĐS sẽ không bao giờ xuống giá được. Anh đã tự lên trên mạng tìm hiểu về những người thành công đi trước và nghe họ chia sẻ kinh nghiệm để học hỏi những kiến thức về kinh doanh bất động sản(BĐS). Rồi niềm tin vào BĐS cứ bám theo suy nghĩ của tôi suốt ở thời điểm đó. Anh suy nghĩ đơn giản, xã hội mỗi ngày càng phát triển, nhu cầu chỗ ở thì ngày càng nhiều. Mọi thứ đều tăng giá theo thời gian nên đất đai cũng sẽ ngày càng tăng giá. Anh bắt đầu tìm hiểu thông tin về các dự án bất động sản trên mạng, bất động sản mua bán trong dân. Nhờ có kinh nghiệm bán hàng nên tôi tiếp cận với công việc kinh doanh bất động sản không khó khăn. bắt đầu trở thành cò đất bằng việc giúp người khác mua và bán lại. Trong quá trình môi giới, tôi tìm được mảnh đất đầu tiên, tất nhiên cũng phải vay mượn tiền. Giá của mảnh đất đó lên rất nhanh, tăng khoảng 10 lần so với thời điểm ban đầu vì ở thời điểm giao dịch, xung quanh chỉ có ao, hồ nhưng sau một con đường chạy qua đẩy mức giá tăng chóng mặt.

Anh chia sẻ thêm sự thành công lâu dài phụ thuộc vào nhiều thứ, nhưng lập được một kế hoạch kinh doanh BĐS là một trong những điều quan trọng nhất. Bạn sẽ xác định được mình cần làm những gì, cách tìm kiếm khách hàng BĐS, tiếp cận các khách hàng như thế nào, cách thức làm ra sao, công việc sale bất động sản là làm những gì. Bạn cũng đừng quên nghĩ đến những kế hoạch lớn lao. Nếu bạn tin điều gì đó là có thể, thì bạn sẽ có thiên hướng tập trung vào những phương cách có tính xây dựng. Hãy tự xây dựng cho mình một bộ cẩm nang các bí quyết, cách môi giới nhà đất hiệu quả. Thu thập kinh nghiệm BĐS học cách lắng nghe lời khuyên của những người làm giỏi lâu năm, các nhà đầu tư lớn và đừng quên đọc những cuốn sách hay chứa đựng nhiều tri thức BĐS.

Anh luôn nghĩ, trời sinh ra người làm nghề chứng khoán, kẻ buôn vàng, người bán cây cảnh, thì cũng sẽ có nghề BĐS. Mỗi nghề có một đặc thù riêng, tùy thuộc vào sự quyết định và sự lựa chọn của mỗi người. Mỗi người có một cách đi riêng, chọn thời điểm vào thị trường cũng là cách mà NĐT tạo cơ hội cho mình nếu tìm đúng điểm rơi.

Qua câu chuyện của bản thân, anh Trần Lam Giang đúc kết, chính trải nghiệm từ những công việc trước đây đã cho anh học và đi lên từ điều nhỏ nhất. “Hãy luôn học hỏi và làm thật tốt công việc của mình” là hai phương châm Trần Lam Giang luôn mang theo trong hành trình đi tìm giấc mơ khởi nghiệp làm giàu và anh tin mình sẽ thành công.