CEO TĂNG DUY PHI LONG TÀI NĂNG KHÔNG ĐỢI TUỔI

CEO TĂNG DUY PHI LONG TÀI NĂNG KHÔNG ĐỢI TUỔI

Anh Tăng Duy Phi Long, sinh năm 1996, được biết đến với nhiều biệt danh như “Long Hack”, “Long ka”, “Long tattoo” và “Long Subaru”. Anh ta là một chàng trai đa tài và hiện đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực để kiếm tiền. Năm 2017, Tăng Duy Phi Long bất ngờ trở nên nổi tiếng khi làm việc tại 319 – Bộ Quốc Phòng. Một điểm thu hút của Phi Long là sự đối lập giữa khuôn mặt thư sinh và những hình xăm cá tính, bụi bặm trên người. Mặc dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, không phải là người mẫu, diễn viên hay ca sĩ, Tăng Duy Phi Long vẫn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người vì anh ta đã trở thành một người nổi tiếng trong giới hacker Việt Nam. Anh ta đã giúp đỡ rất nhiều người về tài khoản và trang mạng xã hội, đặc biệt là không lấy tiền miễn phí khi hỗ trợ người khác dù tuổi đời còn rất trẻ. Trang Facebook cá nhân của “Tăng Duy Phi Long” hiện có hơn 30.000 người theo dõi, không kém cạnh những hot boy nổi tiếng khác trong cộng đồng mạng.

Anh Tăng Duy Phi Long hiện không còn là một thanh niên điển trai làm việc tại BQP như trước đây, mà đã chuyển sang kinh doanh và đạt được nhiều thành công. Anh đã trở thành chủ của một cửa hàng Tattoo, mỹ phẩm và cung cấp dịch vụ mạng xã hội, cũng như tham gia làm việc tại showroom ô tô của thương hiệu nổi tiếng Subaru ở Bình Dương. Với độ nổi tiếng của mình, các video giới thiệu sản phẩm xe Subaru mà anh đăng tải trên mạng thu hút hàng triệu lượt xem. Ngoài ra, anh được đánh giá cao trong giới tattoo và các lĩnh vực xã hội khác, với sự thân thiện và tài ngoại giao ăn nói thấm lòng người khác. Anh còn được yêu quý bởi tất cả mọi người và được chào đón trong giới xã hội, bởi anh cũng rất giỏi võ thuật và có tính kiên trì, năng động trong mọi vấn đề cuộc sống.

Anh được biết đến với những hình xăm độc đáo trên cơ thể và ý nghĩa sâu sắc của chúng. Mỗi hình xăm của anh đều mang một ý nghĩa khác nhau. Anh chàng hot boy sinh năm 1996 đặc biệt yêu thích hình xăm “Do what you Like – Love what you do”, có nghĩa là “Hãy làm những việc bạn thích và yêu những việc bạn làm”. Đây cũng là phương châm sống mà Phi Long theo đuổi. Khởi nghiệp thất bại trong sự nghiệp và bắt đầu từ 2 bàn tay trắng. Tuy nhiên, anh đã đứng lên và sáng tạo để tạo nên thành công cho bản thân. Anh truyền cảm hứng cho giới trẻ bằng phương châm “Không gì là không thể đối với người luôn cố gắng”. Tăng Duy Phi Long đã tự tin bứt phá trong mọi lĩnh vực và chia sẻ thông điệp rằng “Hình xăm không thể nói lên bản chất của một người, hãy nhìn vào năng lực của họ đã làm được gì”. Với sự bền bỉ và nỗ lực, CEO Tăng Duy Phi Long đã đạt được những thành công đáng kinh ngạc trong tuổi trẻ của mình. Anh đã hoàn thành rất nhiều công việc và thể hiện tài năng không độ tuổi.

Ngoài việc truyền cảm hứng cho giới trẻ với thông điệp tích cực của mình, Tăng Duy Phi Long cũng là một tay chơi kinh doanh tài ba. Anh sở hữu nhiều doanh nghiệp như cửa hàng tattoo, mỹ phẩm, cung cấp dịch vụ mạng xã hội và làm việc tại showroom ô tô thương hiệu nổi tiếng Subaru. Với sự tự tin, bản lĩnh và khả năng kinh doanh xuất sắc, Tăng Duy Phi Long đã đưa các doanh nghiệp của mình đạt được những thành công vượt trội. Anh không ngừng tìm kiếm những cơ hội và thách thức mới để phát triển sự nghiệp của mình. Không chỉ là một tay chơi kinh doanh thành công, Tăng Duy Phi Long còn là một VĐV võ thuật nổi tiếng. Anh đã có nhiều năm tập luyện và thi đấu trong lĩnh vực này, đạt được những thành tích đáng kinh ngạc.

Tuy nhiên, những thử thách không chỉ đến từ cuộc sống mà còn đến từ chính bản thân anh. Tăng Duy Phi Long đã phải trải qua nhiều lần thất bại và khó khăn, nhưng anh luôn đứng dậy và tiếp tục đi đến phía trước. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần kiên trì, Tăng Duy Phi Long đã tạo nên một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Anh là một ví dụ điển hình cho việc không gì là không thể, chỉ cần ta luôn nỗ lực và không ngừng cố gắng. Với tất cả những thành công của mình, Tăng Duy Phi Long không chỉ đạt được niềm đam mê và thành công cá nhân, mà còn trở thành người truyền cảm hứng cho hàng triệu người trẻ trên khắp đất nước.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.