vuonsam.vn – Chuyên Cung Cấp Các Sản Phẩm Nhân Sâm, Nấm Linh Chi, Đông Trùng Hạ Thảo, An Cung Ngưu Hoàng Hoàn… hàng đầu tại thị trường Việt Nam

vuonsam.vn – Chuyên Cung Cấp Các Sản Phẩm Nhân Sâm, Nấm Linh Chi, Đông Trùng Hạ Thảo, An Cung Ngưu Hoàng Hoàn… hàng đầu tại thị trường Việt Nam

Anh Hà Đinh Long Hải là một chuyên gia tài chính có bề dày kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng. Anh từng làm Giám đốc Phòng Giao Dịch Gò Vấp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bắc Sài Gòn.

Anh là cựu sinh viên khoa Quản Trị Kinh Doanh của Trường Đại học Kinh tế TP. HCM. Sau khi tốt nghiệp, anh đã bắt đầu sự nghiệp của mình trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, đồng thời tiếp tục học nâng cao kiến thức với tấm bằng Thạc sỹ của Trường Đại Học Kinh tế TP.HCM, chuyên ngành Tài Chính Ngân hàng. Anh đã có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc tại các ngân hàng thương mại lớn tại Việt Nam.

Trong quá trình làm việc tại Ngân hàng, Anh đã có ý tưởng kinh doanh các sản phẩm tốt cho sức khỏe của mọi người. Vì vậy sau khi nghỉ việc tại Ngân hàng, Anh đã tiếp tục theo đuổi đam mê của mình. Hiện tại, Anh là Phó Giám đốc Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Xuất Nhập Khẩu Tân Khải Hoàn (website: vuonsam.vn), một công ty hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và thương mại, chuyên kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc như: Nhân Sâm, Nấm Linh Chi, Đông Trùng Hạ Thảo, An Cung Ngưu Hoàng Hoàn…  Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu của mình, anh đã và đang đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của công ty.

Vuonsam.vn với gần 15 năm hình thành và phát triển, hiện có hệ thống hơn 30 cửa hàng và hàng trăm đại lý trên khắp cả nước tạo điều kiện thuận lợi cho Quý khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm tốt cho sức khỏe với chất lượng cao, giá cả phù hợp.

 

Với phương châm “sức khoẻ của mọi người – niềm vui của chúng tôi”, vuonsam.vn cam kết mang đến cho Quý Khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả. Các sản phẩm của vuonsam.vn được chia thành nhiều dòng sản phẩm như: Viên hồng sâm, cao hồng sâm, nước hồng sâm, viên thiên sâm đông trùng, viên đông trùng, bột đông trùng, viên linh chi, nấm linh chi, an cung ngưu hoàng hoàn (hỗ trợ và phòng ngừa tai biến mạch máu não)… Các sản phẩm này đều có các công dụng như tăng cường sức khỏe, tăng cường miễn dịch, cải thiện làn da, giảm stress, giảm mệt mỏi,…

Ngoài ra, tại vuonsam.vn cũng có đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.

Tại vuonsam.vn, một trong những cam kết quan trọng của chúng tôi là luôn chú trọng đến lợi ích của khách hàng và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết – đó cũng là kim chỉ nam cho các hoạt động của Chúng tôi trong suốt thời gian qua. Vì vậy, công ty luôn cố gắng đưa đến Khách hàng những sản phẩm chất lượng và tạo ra các dịch vụ Khách hàng khác biệt so với phần còn lại của thị trường nhằm đáp ứng tốt nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm hoặc cần được tư vấn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu, xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 1800.6095 hoặc 0972005566. Quý khách có nhu cầu đặt hàng xin tham khảo vuonsam.vn hoặc đến showroom của chúng tôi tại địa chỉ: 362/3 Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp.HCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.