Nguyễn Thị Huyền Diệu Khởi Nghiệp Thành Công nhờ Kinh Doanh Mỹ Phẩm Online Thuộc Công Ty TNHH TM Quốc Tế Nar

Nguyễn Thị Huyền Diệu Khởi Nghiệp Thành Công nhờ Kinh Doanh Mỹ Phẩm Online Thuộc Công Ty TNHH TM Quốc Tế Nar

Chị Nguyễn Thị Huyền Diệu là một cô gái trẻ với đam mê kinh doanh online, mơ ước đi học ngành y để ra trường theo đuổi làm nghề y cứu ng nhưng ko thành đã từ bỏ ước mơ đi làm công nhân 10 năm với nghề công nhân sớm đi tối về chật vật, vất vả rồi cơ duyên đến cho chị được bén duyên vào nghề kinh doanh. Với sự nhiệt huyết và chăm chỉ, chị đã bén duyên với lĩnh vực này và nhanh chóng trở thành một trong những cá nhân tiêu biểu trong cộng đồng kinh doanh online. Chị đã tham gia cuộc thi Miss Nari 2021 do chính Công Ty Dược Mỹ Phẩm Nari tổ chức và đạt được giải Miss Triển Vọng 1. Đây là một cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ và tỏa sáng phụ nữ Việt. Và bên cạnh đó chị tham gia một cuộc thi khác là”phụ nữ truyền cảm hứng” được tổ chức bởi Hội Phụ Nữ và Sứ Mệnh. Chị vinh danh đạt giải Miss triển vọng. Đây lại là một cuộc thi với mục đích tôn vinh những người phụ nữ có đóng góp to lớn cho xã hội và cộng đồng.

 

Hiện tại, chị Huyền Diệu đang kinh doanh buôn bán hàng mỹ phẩm online thuộc Công Ty TNHH TM Quốc Tế Nari. Là nhà phân phối mỹ phẩm Nari. Với kinh nghiệm và tâm huyết của mình, chị luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình. Chị là một người phụ nữ trẻ có tầm nhìn xa và khát khao phát triển, luôn chủ động học hỏi và cập nhật các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực kinh doanh online. Chị Huyền Diệu được coi là một người mẫu và tấm gương để theo đuổi cho những ai muốn trở thành một doanh nhân thành công trong thời đại số hóa ngày nay.

 

Công ty TNHH TM Quốc Tế Nari là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam. Công ty hơn 5 năm thành lập, đứng vững trên thị trường bằng những sản phẩm từ thiên nhiên đã luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, an toàn bởi chữ Tín, Chất Lượng của sản phẩm. Công ty của tôi đã vinh dự được sự tín nhiệm của khách hàng cũng như các tổ chức kiểm định chất lượng uy tín. Các sản phẩm của Nari được sản xuất thuần 100% từ thiên nhiên và nhập khẩu từ các quốc gia có tiếng trong lĩnh vực làm đẹp, đảm bảo chất lượng cao và an toàn cho người sử dụng. Chị hiện đang phân phối 43 sản phẩm của Dược Mỹ Phẩm Nari. Bao gồm các sản phẩm : – Dòng sản phẩm dành cho Face – Dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ – Dòng sản phẩm trang điểm – Dòng sản phẩm dành cho Body Những sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc sức khoẻ nhất là sản phẩm Sâm Tố Collagen và Bứa giảm cân Nari được nhiều người tin dùng. Các sản phẩm của Nari đều được kiểm định và chứng nhận bởi bộ y tế, các cơ quan chức năng đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người sử dụng. Nari cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất để giúp khách hàng có được làn da và sức khỏe hoàn hảo nhất.

 

Với chị : “TRAO đi chữ TÍN, NHẬN về niềm TIN”. Chị luôn hướng tới mục tiêu làm đẹp xuất phát từ cái Tâm để sản phẩm Nari mang lại sự tin cậy cho khách hàng. Khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh và tôi luôn cố gắng đáp ứng các nhu cầu và yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Luôn đem lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Các sản phẩm mà tôi phân phối đều được đảm bảo về chất lượng và giá cả phải chăng đảm bảo mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng. Tôi không chỉ phân phối sản phẩm cho các cá nhân mua sắm, mà còn hỗ trợ các chi nhánh đại lý bán hàng bằng bằng cách cung cấp giá sỉ tốt nhất trên thị trường. Bên cạnh việc kinh doanh, tôi còn quan tâm đến việc chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh cho các chị em phụ nữ và mẹ bỉm sữa nữa. Tôi hiểu rằng những người phụ nữ này thường gặp khó khăn trong việc kinh doanh và quản lý gia đình. Vì vậy luôn sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm và phát triển kinh doanh.

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100087154054725

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.