“Chuẩn hóa mô hình quản trị tài chính – Bước đầu tiên để phát triển doanh nghiệp thành công” hoặc “Đọc vị tài chính SMES – Bí quyết hiểu ngôn ngữ tài chính kế toán dành cho giám đốc, chủ doanh nghiệp và các nhà quản trị tài chính”.

“Chuẩn hóa mô hình quản trị tài chính – Bước đầu tiên để phát triển doanh nghiệp thành công” hoặc “Đọc vị tài chính SMES – Bí quyết hiểu ngôn ngữ tài chính kế toán dành cho giám đốc, chủ doanh nghiệp và các nhà quản trị tài chính”.

Chị Hà Thị Thúy Quỳnh sở hữu bằng Thạc sỹ quản trị Kinh doanh MBA, là Kiểm toán viên quốc gia CPA và Bác sỹ tài chính doanh nghiệp. Chị Quỳnh là người sáng lập và Chủ tịch hội đồng thành viên Công ty TNHH Học viện BOS. Ngoài ra, chị cũng là đồng sáng lập của Công ty Cổ phần giải pháp quản trị BOS và Công ty Cổ phần BOS Group. Chị tốt nghiệp loại ưu khá nhân kế toán tài chính tại trường Đại học Thương mại và đạt danh hiệu sinh viên ưu tú trong 4 năm liên tiếp. Chị cũng tốt nghiệp Thạc sỹ quản trị kinh doanh loại giỏi tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Chị Quỳnh là Kiểm toán viên quốc gia và có 16 năm kinh nghiệm làm việc trong các vị trí quản lý tài chính, kế toán trưởng, giảng viên, tư vấn trong lĩnh vực Tài chính kế toán – Thuế, quản trị kinh doanh và vận hành doanh nghiệp. Chị chuyên giảng dạy cho các giám đốc.

Trong những năm gần đây, chúng ta đã nghe nhiều về nhượng quyền thương hiệu và chuyển đổi số. Tuy nhiên, trước khi đi đến những bước tiếp theo như nhân bản và tự động hóa, điều đầu tiên mà cần làm là chuẩn hóa mô hình quản trị của doanh nghiệp. Việc làm đúng từ đầu là vô cùng quan trọng, bởi nếu không, khi phát triển càng quy mô thì ta sẽ phải trả giá càng đắt. Trong đó, chuẩn hóa công tác kế toán và quản trị tài chính yêu cầu sự bài bản và chuyên nghiệp. Mở rộng đòi hỏi quản trị mô hình tài chính đồng bộ hệ thống báo cáo quản trị và kiểm soát nội bộ, điều này đòi hỏi sự kiên định và quyết tâm cao độ từ chính giám đốc hay chủ doanh nghiệp. Do đó, hãy bắt tay vào thực hiện ngay từ bây giờ và không nên chần chừ nữa!

Cuốn sách “Đọc vị tài chính SME” và khóa học “Setup và chuẩn hóa hệ thống quản trị tài chính” giúp chủ doanh nghiệp và các nhà quản lý tài chính nhìn được tổng quan BỨC TRANH TÀI CHÍNH TỔNG THỂ của doanh nghiệp, giúp thoát khỏi NỖI SỢ SỐ, SỢ KẾ TOÁN. Cuốn sách và khóa học cũng giúp kiểm soát chi phí, xây dựng cơ chế lương thưởng win-win và tổ chức bộ máy kế toán hợp lý. Đối tượng sử dụng cuốn sách và khóa học này là những người đang quan tâm đến quản trị tài chính doanh nghiệp và CEO, CFO, kế toán trưởng. Cuốn sách và khóa học này là chìa khóa giúp bạn “mở” những cánh cửa mới, vượt qua khó khăn và viết tiếp hành trình xây dựng doanh nghiệp bền vững. Với 12 buổi học tại Khóa Đào Tạo “Setup & Chuẩn hóa Hệ Thống Quản Trị Tài Chính Kế Toán, Báo Cáo Quản Trị Bài Bản” đã kết thúc. Khóa học này giúp các chủ doanh nghiệp/kế toán trưởng biết cách quản trị tài chính doanh nghiệp và hiểu được ngôn ngữ chung cùng kế toán. Chúng tôi học được cách xây dựng hệ thống quản trị và vận hành tài chính cho doanh nghiệp, xây dựng chuẩn hóa phòng tài chính kế toán và xây dựng hệ thống báo cáo quản trị dashboard đa chiều, đa tầng.

Giá trị cuốn sách “Đọc vị tài chính SMEs” được viết dựa trên trải nghiệm thực tế của tác giả, người đã từng làm việc ở nhiều vị trí trong lĩnh vực kế toán và tài chính. Thứ hai, cuốn sách được viết theo ngôn ngữ dễ hiểu, hướng dẫn từng bước triển khai các công cụ để giúp giám đốc, chủ doanh nghiệp có thể đọc và hiểu được. Thứ ba, giá trị của cuốn sách có thể áp dụng ngay vào doanh nghiệp của độc giả để giúp họ nhìn toàn cảnh bức tranh tài chính và đưa ra quyết định quản trị bằng con số. Cuối cùng, cuốn sách giúp giám đốc, chủ doanh nghiệp và kế toán có thể chung ngôn ngữ, biến con số khô khan thành con số biết nói. Hệ sinh thái BOS gồm ba công ty: Công ty CP giải pháp quản trị BOS, Công ty TNHH Học viện BOS, và Công ty CP Bos Group. Các công ty trong hệ sinh thái BOS có vai trò tương hỗ nhau để đem đến giải pháp quản trị số toàn diện trên nền tảng số hóa và giúp đả thông tư duy về quản trị vận hành doanh nghiệp đồng bộ, cân bằng. Giá trị cốt lõi của học viện BOS là THỰC HÀNH – THỰC CHIẾN – THỰC CHẤT, trong khi giá trị cốt lõi của công ty CP giải pháp quản trị BOS là ĐỒNG HÀNH – ĐỒNG BỘ – ĐỒNG PHÁT. Công ty CP Bos Group đóng vai trò là đơn vị chủ quản, quản lý vốn đầu tư tại các công ty thành viên và đưa ra giải pháp quản trị từ hội đồng chuyên gia cho các công ty thành viên.

Bên cạnh đó giảng viên Thuý Quỳnh còn cung cấp khóa học dành cho những bạn – những người đang chuẩn bị khởi nghiệp hay doanh nghiệp đã vận hành trong thời gian dài mà vẫn “mơ hồ” về tài chính, “làm hoài mà không thấy tiền đâu”. Khó học này cũng giúp chúng tôi có cơ hội trao đổi, học hỏi và chia sẻ những kinh nghiệm trong quản lý và vận hành doanh nghiệp. Tất cả các học viên của khóa học này đã lĩnh hội được nhiều kiến thức quản trị thực chiến. Chúng tôi đã hình thành văn hóa lập kế hoạch, báo cáo đồng bộ, quản trị rủi ro, kiểm soát chi phí, công nợ, tồn kho, dòng tiền, đọc vị số liệu kế toán, xây dựng cơ chế lương thưởng công bằng, cân bằng và đồng bộ. Mặc dù chúng tôi tạm thời xa nhau từ thứ 7 tuần tới, nhưng chúng tôi vẫn luôn gắn kết, hỗ trợ nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống và sẽ gặp nhau tiếp tại các buổi sinh hoạt CLB. Chúng tôi cảm ơn các chủ doanh nghiệp/kế toán trưởng đã tin tưởng Học Viện Quản Trị BOS làm đơn vị đào tạo doanh nghiệp trong thời gian qua và đây cũng chính là nguồn động lực giúp BOS không ngừng hoàn thiện, đổi mới để có thể cung cấp những khoá học thiết thực, bổ ích cho cộng đồng các doanh nghiệp SMEs tại Việt Nam!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.