Tấn Phát AD: Luôn mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng

Tấn Phát AD: Luôn mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng

  • Với phương châm “Luôn mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng”, Tấn Phát AD đã trở thành một thương hiệu tốt và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực Công nghệ tại Đắk Lắk cũng như trong khu vực.

Chia sẻ về hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu, Anh Lại Văn Tín – CEO Tấn Phát AD cho biết: Xuất thân là một sinh viên công nghệ thông tin, đam mê công nghệ và quyết tâm khởi nghiệp trong lĩnh vực này đã được anh ấp ủ từ những ngày còn trên ghế nhà trường. Sau khi tốt nghiệp Đại học, anh chập chững vào nghề, từng bước tích lũy kinh nghiệm thông qua nhiều dự án công nghệ thông tin từ nhỏ đến lớn. Các lĩnh vực tham gia cũng đa dạng từ camera và hệ thống máy tính đến các giải pháp công nghệ cho các dự án giáo dục, bệnh viện, phòng khám, các dự án trong lĩnh vực năng lượng với những kết quả tốt đẹp.

Anh Tín chia sẻ, Tấn Phát AD luôn nỗ lực để mang đến khách hàng giá trị tốt nhất cùng với chi phí tốt nhất. Với phương châm đó, các sản phẩm của công ty cung cấp phải sát giá thị trường, đảm bảo cạnh tranh mạnh mẽ về giá. Tuy nhiên, phương thức này gặp không ít khó khăn từ sự can thiệp của các đại lý phân phối lớn (MD) trên thị trường. Bằng cách chặn nguồn hàng, tạo khó khăn trong việc bảo hành sản phẩm, các MD đã khiến cho công ty đối mặt với nhiều khó khăn trong việc kinh doanh và bán hàng.

“Cái khó ló cái khôn”, giải pháp được Tấn Phát AD lựa chọn là phải thay đổi phương thức phân phối sản phẩm từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng để đưa giá thành sản phẩm lên một mức hợp lý. “Phải tạo ra một kênh phân phối độc lập, không bị ảnh hưởng bởi các đại lý phân phối lớn trên thị trường” – Anh Tín nhấn mạnh.

Từ định hướng đó, Tấn Phát AD đã đưa ra các chiến lược và quy trình kinh doanh đột phá trong lĩnh vực công nghệ, giúp nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cũng như giảm thiểu chi phí sản xuất và phân phối. Nhờ đó, Tấn Phát AD đã có thể cung cấp sản phẩm công nghệ với giá thành hợp lý, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, Tấn Phát AD cũng chú trọng đến việc phát triển mạng lưới phân phối, tiếp cận khách hàng thông qua các kênh trực tuyến và offline. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp Tấn Phát AD trở thành thương hiệu được ưa chuộng và tin tưởng bởi khách hàng trong lĩnh vực công nghệ

Hiện nay, Tấn Phát AD tập trung phân phối thành công các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như hikvision, Dahua, ezviz, Imou song song với đa dạng các mặt hàng linh kiện vi tính và gaming … để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Với sự chuyên nghiệp và cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Tấn Phát AD đã không chỉ khẳng định vị thế của mình trên thị trường địa phương mà còn trên toàn quốc. Thương hiệu Tấn Phát AD đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín và tin cậy trong lĩnh vực công nghệ, đặc biệt là trong khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Với quyết tâm và nỗ lực của mình, Tấn Phát AD đã xây dựng thành công kênh phân phối độc lập, trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng; tạo ra một môi trường kinh doanh bền vững và đáng tin cậy.

Với đội ngũ nhân viên chăm sóc và tư vấn chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh. Tấn Phát AD cũng mở rộng thị trường của mình bằng cách bán hàng trực tuyến và đưa ra các dịch vụ hỗ trợ khách hàng online

Có thể thấy, nhờ nỗ lực và sự quyết tâm, cùng chiến lược kinh doanh đúng đắn dưới sự dẫn dắt của người đứng đầu bản lĩnh, Tấn Phát AD đã từng bước tạo ra được sự khác biệt và thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Thành công của doanh nghiệp đồng thời chứng minh rằng, việc thay đổi phương thức phân phối sản phẩm có thể đem lại nhiều lợi ích cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Tấn Phát AD Địa chỉ: 02/13 Y wang, P. EaTam, Tp. Buôn Ma Thuột, T. Đắk Lắk
SĐT : 0949579078 hoặc 0888195969
Website: https://tanphatad.com , Facebook : https://www.facebook.com/tanphatdaklak

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.