CHIA SẺ CÂU TRUYỆN TRUYỀN CẢM HỨNG KHỞI NGHIỆP TUỔI 35 – KHỞI NGHIỆP CHƯA BAO GIỜ LÀ MUỘN

CHIA SẺ CÂU TRUYỆN TRUYỀN CẢM HỨNG KHỞI NGHIỆP TUỔI 35 – KHỞI NGHIỆP CHƯA BAO GIỜ LÀ MUỘN

 

Anh Tạ Văn Thiệp,năm này 35 tuổi hiện tại anh đang làm việc trong lĩnh vực bất động sản. Sau bao nhiêu nỗ lực phấn đấu a đã mua được căn chung cư tại hà nội vào năm 27 tuổi, anh sinh ra tại Quê Lúa, Tổ DP Đầu, Thị trấn Hưng Nhân, Hưng Hà Thái Bình. Gia đình của anh không có điều kiện tốt nhưng anh vẫn cố gắng học tập và phấn đấu để có một tương lai tốt đẹp hơn. Sau khi học xong cấp 3, Anh Thiệp đã cố gắng xin bố mẹ để học đại học nhưng không đỗ vào trường mong muốn. Vì vậy, anh đã chọn học Trung cấp xây dựng và sau đó liên thông lên Đại học Xây dựng. Với nỗ lực không ngừng, anh đã trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng và thi công các công trình của khí tượng thuỷ văn.

Ngoài công việc, Anh Thiệp còn rất tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao và làm việc tình nguyện. Anh là chủ tịch LHTN HH3 Phường Hoàng Liệt trưởng ban tổ trức các giải bóng đá đồng hương thái bình tại hà nội . Trưởng BTC giải bóng đá HH linh đàm, Trưởng ban TC giải bóng đá sinh viên công giáo thái bình tại hà nội, phó ban TC giải bóng đá cộng đồng tình nguyện tại Việt Nam Và tham gia quản lý nhiều giải bóng đá. Thời kỳ COVID tham gia cùng đoàn TN phường và tổ DP chống lại covid và hỗ trợ người dân mắc covid, anh đã tích cực tham gia các hoạt động chống lại dịch và hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch. Cuối năm 2021, Anh Thiệp quyết định chuyển sang làm việc trong lĩnh vực bất động sản và đã phát triển rất tốt. Anh đã lên các vị trí phó phòng kinh doanh, trưởng phòng và giám đốc kinh doanh của một công ty bất động sản. Anh đã không ngừng học hỏi và tham gia các khoá đào tạo về Quản lý doanh nghiệp, phát triển doanh nghiệp và kinh doanh để nâng cao kỹ năng và kiến thức của mình. Với sự nỗ lực và tính cách cầu tiến, Anh Thiệp đã thành công trong lĩnh vực kinh doanh và trở thành một tấm gương sáng trong việc khởi nghiệp và phát triển bản thân.


Đầu năm 2023, Anh Thiệp quyết định sáng lập Công ty cổ phần phát triển tập đoàn THD (THD GROUP) với địa chỉ Khu đô thị Văn Khê, phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội. Công ty này sẽ hoạt động trong 3 ngành nghề chính như sau:

– Tư vấn Thiết kế thi công nhà trọn gói: THD Group cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nhà trọn gói, giúp khách hàng có thể hoàn thiện một công trình xây dựng từ A đến Z. Bên cạnh đó, Anh Thiệp cũng đã đầu tư chung với bạn một xưởng nội thất gỗ công nghiệp quy mô lớn hơn 1000m2 ở Vân Côn, Hoài Đức, Hà Nội để cung cấp thêm dịch vụ nội thất cho các công trình.

– Tư Vấn du học xuất khẩu lao động: THD Group có văn phòng tại quê hương của Anh Thiệp tại Tổ dân phố đầu, thị trấn Hưng Nhân, Hưng Hà, Thái Bình. Văn phòng này sẽ giúp đỡ các bạn trẻ có cơ hội đi du học hoặc xuất khẩu lao động với chi phí hợp lý và đơn hàng phù hợp nhất, giảm thiểu các rủi ro cho người lao động.

– Tư vấn bất động sản đất nền ven đô, thổ cư Hà Nội: THD Group cung cấp dịch vụ tư vấn và môi giới bất động sản đất nền ven đô, thổ cư tại Hà Nội. Văn phòng của công ty nằm tại khu đô thị Phùng Khoang, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Công ty sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các dự án bất động sản, giúp khách hàng tìm được lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Anh là một hình ảnh của khởi nghiệp thành công, vượt qua nhiều khó khăn với ý chí quyết tâm và sự kiên trì. Từ một chàng trai sinh ra tại quê lúa, không có điều kiện học tập tốt nhưng anh không bỏ cuộc. Anh cố gắng xin bố mẹ để được học đại học nhưng không thành công, tuy nhiên anh không bỏ cuộc và tiếp tục học trung cấp xây dựng và liên thông lên đại học. Điều đặc biệt về anh là tinh thần kiên trì và quyết tâm vượt qua những khó khăn để đạt được thành tựu nhất định. Anh không ngừng cố gắng và luôn có mục tiêu rõ ràng để đạt được thành công. Với những nỗ lực và tinh thần không ngừng nghỉ, anh đã vượt qua những thử thách và trở thành một tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ khởi nghiệp.
Địa chỉ: Khu đô thị Văn Khê, phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.