Ngôi nhà chữa lành tại Thành phố biển Hạ Long

Ngôi nhà chữa lành tại Thành phố biển Hạ Long

Tại thành phố biển bình yên Hạ Long có một quán Trà mà mọi người gần đây hay lui tới mỗi khi cảm thấy mỏi mệt, thất vọng, áp lực và vô vàn cảm xúc tiêu cực bị dồn nén trong đời sống hàng ngày. Khi đến đó mọi người như được tiếp thêm năng lượng bởi sự An Nhiên mà quán Trà và những con người tại quán Trà đem lại.


Chủ quán Trà tên là Momo nên anh ấy đã đặt tên cho quán Trà mình là Tiểu Trà Quán Momo.Khi đến gặp anh chủ quán,mọi người thường hay nhầm lẫn tuổi tác của anh vì nhìn anh khá trẻ so với tuổi 35.Uống trà cùng anh,được nghe anh chia sẻ về cuộc sống và cũng chẳng riêng chỉ tôi mọi người cũng dễ dàng nói ra được hết nỗi lòng của mình, những băn khoăn, trăn trở như được trút đi hết khi có được người lắng nghe mình.

 

Quán Trà của anh đúng là nơi “chữa lành” mà dạo gần đây mọi người thường hay nói tới.Bên cạnh những ấm Trà thơm ngon, chúng tôi còn được trải nghiệm công cụ chữa lành cực kỳ hay là chuông xoay. Mỗi chiếc chuông xoay là có âm thanh và tần số khác nhau tác động lên từng vùng luân xa trên cơ thể. Khi anh đưa tôi xoay một chiếc chuông nước tôi còn thấy những hạt nước nhảy múa trong đó nữa,thực sự vô cùng thư giãn. Chỉ cần đang buồn bực mà xoay chuông một lúc là tôi đã cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Một cảm giác tuyệt vời, tôi nghĩ mọi người nên dành cho mình thời gian trải nghiệm thú vị này!


Quán Trà của anh còn có phòng tập Yoga chữa lành, dưới sự chỉ dẫn nhiệt tình của các huấn luyện viên với những tư thế Yoga truyền thống, nhằm nâng cao nhận thức của học viên về hơi thở và chánh niệm. Anh còn mở phòng tập Yoga và dạy vẽ miễn phí cho bệnh nhân ung thư vào chủ nhật hàng tuần.Anh dành mối quan tâm rất nhiều đến những bệnh nhân ung thư.Anh nói họ rất cô đơn nên anh muốn cùng mọi người chung tay giúp cho bệnh nhân ung thư có tinh thần lạc quan hơn trong cuộc chiến đấu với bệnh tật.


Anh đang rất cần sự chung tay của mọi người để giúp cho hạnh nguyện ngôi nhà chữa lành của anh lan toả được rộng rãi hơn.Rất mong mọi người đọc được bài báo này,có người thân bạn bè bị ung thư nên động viên giúp họ qua phòng tập Healing Yoga Momo tập luyện để có tinh thần và cải thiện sức khoẻ được tốt hơn.

https://www.tiktok.com/@tieutraquanmomo/video/7221111268361440539
Tiểu Trà Quán Momo hẹn gặp lại!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.