PHÂN BÓN HỮU CƠ DIỆP LONG PROBALANCE TĂNG HỆ VI SINH VẬT, GIẢM BỆNH TRÊN CÂY TRỒNG, NÂNG CAO SẢN LƯỢNG, CHẤT LƯỢNG, UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI THỊ TRƯỜNG.

PHÂN BÓN HỮU CƠ DIỆP LONG PROBALANCE TĂNG HỆ VI SINH VẬT, GIẢM BỆNH TRÊN CÂY TRỒNG, NÂNG CAO SẢN LƯỢNG, CHẤT LƯỢNG, UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI THỊ TRƯỜNG.

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Huy Hoàng là công ty duy nhất nghiên cứu, sản xuất và cung cấp Phân bón hữu cơ Diệp Long Probalance – sản phẩm được ưa chuộng và tin dùng trong quá trình cải tạo đất, tăng hệ vi sinh vật, giảm bệnh cây trồng, nâng cao sản lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những dòng phân bón chất lượng cao, đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu và yêu cầu của sản xuất nông nghiệp, farm hữu cơ hoặc các công ty trồng trọt xuất khẩu nông sản. Phân bón Diệp Long Probalance được nghiên cứu từ các nguyên liệu hữu cơ tự nhiên và sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến. Sản phẩm cung cấp hàm lượng dinh dưỡng hữu hiệu cho cây trồng hấp thu tối đa dưỡng chất; một số vitamin tự nhiên, acid amine giúp cây trồng phát triển khỏe mạnh, phục hồi cây suy yếu. Với ưu điểm đột phá tăng cường sức đề kháng theo cơ chế điều hòa phù hợp theo sự biến đổi của thời tiết cùng hệ vi sinh vật được tuyển chọn kỹ càng giúp giảm và phòng trừ bệnh từ xa các bệnh hại như nấm, khuẩn, tuyến trùng, … trên cây trồng một cách hiệu quả.

Phân bón hữu cơ Diệp long Probalance là dòng phân bón hòa hợp mục tiêu xu hướng quy trình sản xuất trồng trọt an toàn (an toàn cho đất; vật nuôi; an toàn cho môi trường và sức khỏe người sử dụng), thích hợp với tất cả các loại cây trồng khác nhau như: Hoa, rau màu, cây ăn quả, cây công nghiệp. Đặc tính dưỡng chất thực vật phytochemical tự nhiên có trong phân bón Diệp long probalance giúp hoa, trái cây lên màu tự nhiên. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các nhóm đa lượng hữu cơ, trung – vi lượng đáp ứng các giai đoạn phát triển của cây trồng, hỗ trợ cây bung đọt mạnh, mập chồi xanh lá, ra rễ nhanh, bộ rễ khỏe. Hỗ trợ trái lớn nhanh, lớn đồng loạt, tăng phẩm chất, mùi vị tự nhiên. Phân bón Diệp Long Probalance không chỉ giúp cây trồng tăng năng xuất, chất lượng nông sản, còn là giải pháp giúp nhà nông giảm đáng kể chi phí sản xuất, tăng thu nhập.

Phân bón Diệp Long Probalance được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và giá cả cạnh tranh. Đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn các loại phân bón, tư vấn kỹ thuật đúng với từng loại cây trồng mà khách hàng đang đầu tư. Chúng tôi luôn tập trung cải tiến hoàn thiện chất lượng phân bón để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.

Với những cam kết và nổ lực không ngừng trong đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt nhất, chúng tôi tin rằng sẽ luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn Phân bón hữu cơ Diệp Long Probalance gắn kết đồng hành trong canh tác cây trồng. Sản phẩm phân bón phù hợp tiêu chuẩn dùng để sản xuất nông nghiệp hữu cơ theo chính sách khuyến kích của Chính phủ và xuất khẩu chính ngạch.

Nếu quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi hoặc cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Huy Hoàng, Địa chỉ trụ sở chính: Thôn Liêm Thái, xã hồng Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận. Websize: phanbonhuyhoang.com
Email: [email protected]. Hotline đặt hàng: 0914 94 49 83

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.