Phạm Như Ý –  thuyền trưởng kiên cường công ty TNHH Phát triển Giải pháp Doanh nghiệp Nhất Kiến Văn

Phạm Như Ý –  thuyền trưởng kiên cường công ty TNHH Phát triển Giải pháp Doanh nghiệp Nhất Kiến Văn

“Làm giám đốc công ty giải pháp cho doanh nghiệp cực lắm, mình phải lắng nghe, thấu hiểu được thực trạng doanh nghiệp của khách và tìm giải pháp phù hợp nhất, mỗi đơn vị mỗi khác, mất rất nhiều chất xám, nhưng tôi thấy nó phù hợp với tôi” chị Phạm Như Ý – giám đốc công ty TNHH Phát triển Giải pháp doanh nghiệp Nhất Kiến Văn chia sẻ.Chị Phạm Như Ý sinh năm 1993, tốt nghiệp đại học ngành tài chính – kế toán nhưng ham học hỏi, và rất chú trọng việc học tập nâng cao kiến thức nên chị không ngừng lại việc học ở đó mà trau dồi thêm ngành quản trị kinh doanh. Không chỉ vậy, chị Phạm Như Ý còn trang bị cho mình nhiều văn bằng, chứng nhận như nghiệp vụ báo chí, chuyên viên tham vấn tâm lý, huấn luyện viên boxing,…. Chị bảo “Thay vì đam mê túi xách, hàng hiệu, Ý lấy số tiền đó đi học thêm kiến thức và kỹ năng để hiểu biết thêm nhiều thứ, sau đó Ý có thể ứng dụng vào cuộc sống và công việc tốt hơn”.Trước đó, chị Phạm Như Ý đã trải qua nhiều vị trí khác nhau như nhân viên kế toán, nhân viên marketing, trưởng phòng nhân sự, nhân viên phát triển thị trường, trưởng phòng truyền thông, phó giám đốc ở nhiều công ty khác nhau. Chị chia sẻ rằng chị thích sự trải nghiệm nên thử sức với nhiều lĩnh vực và vị trí khác để cuộc sống thêm thú vị. Dù học tập và làm việc ở bất kỳ đơn vị nào chị Phạm Như Ý vẫn luôn là người tiên phong trong các phong trào, hoạt động và được nhiều đồng nghiệp, cấp trên quý mến.Hiện tại, chị Phạm Như Ý đang là Giám đốc công ty TNHH Phát triển giải Pháp doanh nghiệp Nhất Kiến Văn. Công ty này chuyên cung cấp các giải pháp về chiến lược tài chính, marketing, truyền thông thương hiệu, media, tổ chức sự kiện và viết dự án đầu tư. Với sự nỗ lực không ngừng và kinh nghiệm chuyên môn, chị Như Ý đã đưa công ty phát triển mạnh mẽ trong thời gian qua. Công ty của chị đã có nhiều dự án thành công, được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh.Mặc dù đảm nhận nhiều công việc và luôn bận rộn, nhưng chị luôn cân bằng bản thân bằng việc luyện tập thể thao và vui chơi giải trí. Chị hiểu rằng sức khỏe và tinh thần tốt là yếu tố quan trọng để có thể hoàn thành tốt công việc của mình. Thậm chí, từ việc luyện tập, chị Phạm Như Ý đã đạt được bằng Huấn luyện viên boxing do liên Đoàn boxing Thành phố Hồ Chí Minh cấp.

Chị Phạm Như Ý là một người chân thành và tích cực trong mọi tình huống. Đối diện với những khó khăn, Phạm Như Ý không bao giờ từ bỏ và luôn tìm cách giải quyết vấn đề một cách tốt nhất có thể. Có lẽ đó cũng là tinh thần của công ty TNHH Phát triển Giải pháp doanh nghiệp Nhất Kiến Văn nên đơn vị này gặt hái được nhiều thành trong những năm vừa qua.

Một số sự kiện đáng chú ý có thể kể đến như sau: Giải bóng đá kết nối các doanh nghiệp ngành cơ điện “Cemep’s Cup”, chị Phạm Như Ý là giám đốc thực hiện và truyền thông chương trìnhSự kiện “Họp mặt mừng xuân – Hiệp hội nhựa Việt Nam” – Chị Phạm Như Ý là giám đốc thực hiện sự kiện

Sự kiện giải bóng đá “Nghĩa tình quê hương” Chị Phạm Như Ý đồng hành và đóng góp chia sẻ hơn 180 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khănSự kiện “Trung thu cho em năm 2022” – Chị Phạm Như Ý đã đồng hành và mang lại nhiều niềm vui, hạnh phúc cho các em nhỏ tại TP. Sa Đéc – Đồng Tháp.Giải bóng đá “Tứ Hùng” gây quỹ Vì người nghèo, nơi chị Phạm Như Ý cùng công ty Nhất Kiến Văn thực hiện đóng góp vào một hoạt động từ thiện nhằm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.Đặc biệt là trong năm vừa qua, công ty Nhất Kiến Văn của chị Phạm Như Ý đã ký kết hợp tác cùng trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật TP.HCM, trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM, Viện ứng dụng Tâm lý – Giáo dục Việt Nam, Viện phát triển Kinh tế số, và nhiều đối tác doanh nghiệp ngành cơ điện, ngành xây dựng để mang lại nhiều giải pháp cho đối tác.Bên cạnh đó năm 2023, chị Phạm Như Ý sẽ tham gia vào nhiều sự kiện quan trọng trong lĩnh vực công việc của mình.

Nếu bạn muốn liên hệ với cô gái này, hãy mail theo địa chỉ: phamnhuy.nkv@gmail .com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.