Áp dụng triết lý “LẤY TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM” trong công việc kinh doanh xe hơi. Anh Nguyễn Hiếu Nghĩa – NVKD tại Kia-Mazda Mỹ Đình bật mí những bí quyết tăng hiệu quả trong công việc.

Áp dụng triết lý “LẤY TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM” trong công việc kinh doanh xe hơi. Anh Nguyễn Hiếu Nghĩa – NVKD tại Kia-Mazda Mỹ Đình bật mí những bí quyết tăng hiệu quả trong công việc.

“Xin chào mọi người !

Giới thiệu qua một chút mình là Nghĩa sinh năm 1998, đang sinh sống tại Hà Nội. Hiện mình đang phụ trách kinh doanh các dòng xe KIA-MAZDA tại Hà Nội qua Đại lý KIA-MAZDA Mỹ Đình.
Là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, ĐH Kinh tế quốc dân, sau khi tốt nghiệp mình có 2 năm khởi nghiệp trong mảng quà tặng cá nhân và doanh nghiệp. Với kinh nghiệm 2 năm trong lĩnh vực này, mình tự tin thấu hiểu những vấn đề chung của khách hàng khi tìm kiếm và mua một sản phẩm cũng như cách để đáp ứng và chiều lòng những khách hàng khó tính của mình. Với niềm yêu thích và đam mê về ô tô mình bén duyên với công việc NVKD xe hơi.
Hiện tại, mình đang làm việc tại đại lý ô tô KIA-MAZDA Mỹ Đình và đảm nhận vai trò NVKD. Mình luôn tích cực học hỏi và phát triển những kỹ năng bán hàng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng về sản phẩm và dịch vụ của đại lý ô tô KIA-MAZDA Mỹ Đình.

Giữ vai trò quan trọng trong việc phát triển mạng lưới khách hàng mới cho đại lý ô tô KIA-MAZDA Mỹ Đình. Với triết lý “Lấy khách hàng làm trung tâm”, những khách hàng khi đến với mình luôn có một trải nghiệm tốt nhất ngay từ khâu nhắn tin, gọi điện tư vấn cho đến khâu giao xe và chăm sóc sau bán. Từ đó mà mình luôn nhận được sự tin tưởng và giới thiệu của nhiều khách hàng cũ, lượng khách hàng giới thiệu của mình chiếm đến 40% lượng khách hàng mới mỗi tháng. Ngoài ra mình luôn tìm kiếm những kênh tiếp cận và bán hàng mới, đặc biệt là những nền tảng đang là xu hướng hiện nay như Tiktok hay TMĐT. Để trở thành một nhân viên bán hàng tốt, mình không ngừng nỗ lực để nâng cao kiến thức và kỹ năng. Mình thường xuyên tham gia các buổi đào tạo, hội thảo và các sự kiện của hãng để cập nhật kiến thức mới nhất về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và cập nhật xu hướng thị trường. Mình đánh giá cao sự phát triển của công nghệ và sự thay đổi liên tục của thị trường, do đó luôn cập nhật kiến thức mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực bán hàng ô tô. Không ngừng mở rộng kênh bán hàng, ở đâu có khách hàng ở đó có sự xuất hiện của mình.

Với triết lý trong bán hàng và kinh doanh rất rõ ràng – đó là “Lấy trải nghiệm khách hàng làm trung tâm”. Triết lý này chính là tâm điểm của mọi hoạt động kinh doanh của mình, vì mình hiểu rằng chỉ khi khách hàng cảm thấy hài lòng và nhận được giá trị thực sự từ sản phẩm và dịch vụ, thì mình mới có thể xây dựng được sự tin tưởng và trở thành người bán hàng thành công. Mình không chỉ hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình và tận tâm, mà còn luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến của khách hàng để đưa ra các giải pháp và sản phẩm phù hợp nhất. Tiêu chí của mình là trao đi giá trị và nhận lại được niềm tin của khách hàng. mình luôn tâm niệm


“những thứ xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim”. Trong việc bán hàng cũng vậy, mình tin rằng khi hỗ trợ cho những khách hàng bằng cả trái tim sẽ nhận lại cái gật đầu và sự hài lòng của khách hàng. Rất vui nếu có cơ hội được hỗ trợ mọi người thực hiện 1 trong những việc trọng đại của cuộc đời “TẬU XE”.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu về xe ô tô, đặc biệt là các sản phẩm của hãng Kia-Mazda, xin vui lòng liên hệ với Mr. Nghĩa theo thông tin sau:
☎️ Số điện thoại: 0936.221.298 (call/zalo)
📍 Địa chỉ: Showroom Kia-Mazda Mỹ Đình số 1 Trịnh Văn Bô, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.