CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VÀ THIẾT BỊ Y TẾ NANO CARE – Hành Trình Khởi Nghiệp Của Doanh Nhân Trẻ Đến Từ Nam Định.

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VÀ THIẾT BỊ Y TẾ NANO CARE – Hành Trình Khởi Nghiệp Của Doanh Nhân Trẻ Đến Từ Nam Định.

Sau khi tốt nghiệp Đại học Điện Lực ngành Kế toán Doanh nghiệp và Th.s Quản lý kinh tế. Anh Đoàn Xuân Hưng bắt đầu sự nghiệp với vai trò Trợ lý Giám đốc chuỗi siêu thị điện máy trong 8 năm. Nhưng với tinh thần khởi nghiệp đã ấp ủ, ước mơ trở thành một doanh nhân trẻ, anh đã thành lập Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Hạ tầng TPN vào năm 2020.

Tại đây, anh cùng đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm tập trung vào phát triển các dự án điện mặt trời áp mái tại Hà Nội, Bắc Giang trong giai đoạn thúc đẩy phát triển nguồn năng lượng xanh theo chủ trương của Chính Phủ và các công trình xây dựng hạ tầng khu công nghiệp tại tỉnh Nam Định, đồng thời cung cấp các giải pháp kỹ thuật tiên tiến, đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Anh Hưng cùng các đối tác khảo sát công trường xây dựng xưởng sản xuất kinh doanh áo mưa cho Công ty Vĩnh Tiến tại Nam Định. Ảnh: TPN

Sau những thành tựu khởi nghiệp đầu tiên, vào năm 2023, anh tiếp tục đẩy mạnh sự nghiệp bằng việc thành lập Công ty Cổ phần Dược phẩm và Thiết bị Y tế Nano Care với mục đích cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ ứng dụng công nghệ Nano từ các đề tài nghiên cứu và hợp tác tư vấn của các nhà khoa học Viện Hàn Lâm Khoa Học Việt Nam đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.

Với tinh thần khởi nghiệp, nỗ lực và kiên trì trong công việc, anh Hưng hiện đảm nhận vai trò vận hành cho hai công ty mà mình sáng lập là TPN và Nano Care. Ngoài ra, anh cũng thường xuyên tham gia đàm phán và ký kết các hợp đồng với các đối tác và nhà cung cấp, đảm bảo quyền lợi và lợi ích của hai công ty được bảo vệ và phát triển bền vững.

Anh Hưng cho biết: “Với tinh thần đam mê và nỗ lực không ngừng, tôi mong muốn đưa những sản phẩm khoa học công nghệ mới tinh túy nhất từ các đề tài nghiên cứu khoa học đến tay người tiêu dùng Việt”.

Các sản phẩm tiêu biểu của Nano Care. Ảnh: Nano Care

Công ty Cổ phần Dược phẩm và Thiết bị Y tế Nano Care là một trong những doanh nghiệp trẻ tập trung phát triển mô hình kinh doanh đón đầu xu hướng với những sản phẩm công nghệ nano, công nghệ sấy thăng hoa… tiếp cận với khách hàng bằng các ứng dụng thương mại điện tử mới nhất.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, Nano Care không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Công ty tập trung vào nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đạt chuẩn chất lượng cao, có nguồn từ thiên nhiên. Tất cả sản phẩm Nano Care phân phối được sản xuất bằng quy trình tiên tiến chuẩn GMP và được kiểm định chất lượng, giúp bảo đảm an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Nano Care tập trung phân phối các sản phẩm như Nano nghệ, Tùng đỏ Nano, Đông trùng hạ thảo, men tiêu hoá… giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến tiêu hoá, dạ dày, tá tràng và các sản phẩm tăng cường sức đề kháng.

Với sứ mệnh mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho mọi người, Công ty Cổ phần Dược phẩm và Thiết bị Y tế Nano Care đang không ngừng phát triển và mở rộng mạng lưới phân phối, giúp các sản phẩm tiếp cận tới nhiều người dùng hơn, đóng góp vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.

Nano Care luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu trong mọi hoạt động của mình. Công ty sẵn sàng lắng nghe và tiếp nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng, đồng thời tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất. Với tôn chỉ đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Công ty Cổ phần Dược phẩm và Thiết bị Y tế Nano Care luôn nỗ lực để trở thành một đối tác đáng tin cậy cho khách hàng trong việc chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống người tiêu dùng Việt.

Liên Hệ: 0945.453.444
website: sanphamvienhanlam.vn
Shopee: https://shopee.vn/nanocareshop
Fanpage: https://www.facebook.com/nanocare.jsc/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.