Chia Sẻ Của Anh Lâm Hoài Khâm CEO & sáng lập CTCP Ứng Dụng Thủy Sản Kaliva

Chia Sẻ Của Anh Lâm Hoài Khâm CEO & sáng lập CTCP Ứng Dụng Thủy Sản Kaliva

Anh Lâm Hoài Khâm là một cựu sinh viên của Đại học Bách Khoa TP.HCM, tốt nghiệp Khoa công nghệ Hóa học vào năm 2013. Sau đó, anh tiếp tục theo học và đạt được Văn bằng 2 Quản trị kinh doanh vào năm 2015 cũng tại Đại học Bách Khoa. Hiện tại, anh đang là sinh viên của Đại học Thái Nguyên, đang học để đạt được Văn bằng 2 Kinh tế Luật. Anh Lâm Hoài Khâm sinh năm 1990 và quê gốc tại Vĩnh Thuận, Kiên Giang. Sau khi tốt nghiệp, anh trải qua nhiều công việc và vị trí ở những công ty khác nhau ở Tp.HCM. Nhận thấy hội tụ đủ điều kiện anh bỏ phố về quê bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc sáng lập và trở thành CEO của Công ty Cổ phần Ứng dụng Thủy sản Kaliva từ tháng 4 năm 2018. Công ty của anh chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng vi sinh, hữu cơ và thảo dược dùng trong nuôi trồng thủy sản, đặc biệt là trong nghề nuôi tôm. Với sự nỗ lực và tâm huyết của mình, anh Lâm Hoài Khâm đang dẫn dắt công ty Kaliva trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thủy sản. Sự thành công của anh đã truyền cảm hứng cho nhiều người trẻ khác trong việc khởi nghiệp và đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Hiện tại, công ty Kaliva đang kinh doanh 2 mặt hàng chính là Biotech EM-Vi Sinh và Biotech 79. Biotech EM-Vi Sinh là một chế phẩm sinh học được ứng dụng trong việc xử lý đáy ao và làm sạch môi trường nuôi tôm. Biotech EM-Vi Sinh được sản xuất và phân phối bởi công ty Kaliva, được đánh giá là sản phẩm chất lượng và an toàn cho môi trường và tôm. Ngoài ra, công ty Kaliva còn kinh doanh sản phẩm Biotech 79, một chế phẩm sinh học giúp khôi phục môi trường sinh thái thủy sinh và khởi tạo hệ thức ăn tự nhiên trong ao nuôi. Sản phẩm này giúp tăng cường hệ vi sinh vật có lợi trong môi trường ao, đồng thời giúp loại bỏ các chất độc hại và cải thiện chất lượng nước trong ao. Biotech 79 cũng được đánh giá là một sản phẩm chất lượng và an toàn cho môi trường nuôi tôm.

Công ty Kaliva của anh Lâm Hoài Khâm đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong những năm gần đây. Năm 2019, công ty đã được Vinh danh của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam 2019, chứng nhận cho sự đóng góp của công ty trong việc sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thủy sản chất lượng cao. Năm 2022, công ty Kaliva đã được vinh danh trong Top 10 thương hiệu hàng đầu của châu Á. Đây là một thành tựu lớn đối với công ty, chứng tỏ sự nỗ lực và tầm nhìn của anh Lâm Hoài Khâm và đội ngũ nhân viên trong việc phát triển và mở rộng thị trường. Ngoài ra, công ty Kaliva cũng đã có những đóng góp đáng kể trong việc hỗ trợ cộng đồng.

Năm 2020, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang diễn ra toàn cầu, công ty Kaliva đã đồng hành cùng cộng đồng vượt qua khó khăn bằng nhiều hình thức hỗ trợ. Cụ thể, công ty đã cung cấp tiền mặt, lương thực và xe cộ hỗ trợ cho cộng đồng trong các khu vực khó khăn. Đây là một hành động rất ý nghĩa và đóng góp tích cực của công ty trong việc xây dựng cộng đồng vững mạnh và đoàn kết. Ngoài ra, công ty Kaliva cũng đã có những hoạt động đáng chú ý trong việc hỗ trợ và chăm sóc cộng đồng. Chương trình tặng 10.000 gói Biotech EM-Vi Sinh cho bà con tại các tỉnh Kiên Giang, Cà Mau, Bạc Liêu trị giá 1.5 tỷ đồng là một trong những hoạt động này. Chương trình đã đi được 2/3 chặng đường và được đông đảo bà con đón nhận và sử dụng. Công ty Kaliva cũng đã đồng hành cùng chương trình khuyến Nông Bạc Liêu, Kiên Giang xử lý trên 200 mô hình chống ô nhiễm môi trường do rơm rạ phân hủy bằng chế phẩm Biotech EM-Vi Sinh. Đây là một chương trình rất ý nghĩa giúp bảo vệ môi trường và cải thiện chất lượng sản phẩm nông nghiệp. Công ty Kaliva đã chứng tỏ mình là một doanh nghiệp có trách nhiệm và đóng góp tích cực trong xã hội.

Công ty Kaliva luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết cung cấp các sản phẩm uy tín và chất lượng nhất. Với sứ mệnh đó, công ty đã không ngừng nghiên cứu và đầu tư vào các sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, công ty Kaliva đã áp dụng quy trình sản xuất nghiêm ngặt, từ việc lựa chọn nguyên liệu, quá trình sản xuất, đóng gói và vận chuyển. Các sản phẩm của công ty đều được kiểm định và cấp chứng nhận bởi các cơ quan chức năng về đảm bảo an toàn và chất lượng. Khách hàng của công ty Kaliva có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm của công ty vì đều được cung cấp bởi một đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm và có trách nhiệm cao. Công ty không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng và giúp đảm bảo thành công của sản xuất kinh doanh của khách hàng. Với cam kết đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và chất lượng sản phẩm uy tín, công ty Kaliva đã đạt được nhiều thành công và sự tín nhiệm của khách hàng trong suốt thời gian qua.

Hotline :0911630206
Youtobe  : https://youtube.com/@congtykaliva5705
Website : biotech.kaliva.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.