‘Ngôi nhà trong mơ’ của Á hậu Tú Anh

‘Ngôi nhà trong mơ’ của Á hậu Tú Anh

Khi ngôi nhà không chỉ là nơi để ở

Chuỗi ngày giãn cách xã hội do đại dịch Covid-19 đối với mỗi gia đình là những trải nghiệm khó quên khi lối sống, thói quen sinh hoạt dường như được định hình lại. Tại buổi tọa đàm “Xu hướng chọn nhà hậu Covid-19” đầu tháng 10/2021, Á hậu Tú Anh chia sẻ: “Tú Anh nghĩ rằng, khoảng thời gian vừa qua không chỉ riêng Tú Anh mà mọi người cũng sẽ cảm thấy bí bách và ngột ngạt khi tất cả sinh hoạt và công việc đều gói gọn trong một căn nhà suốt khoảng thời gian khá lâu, hạn chế thư giãn, vui chơi bên ngoài. Từ đó, Tú Anh càng nhận ra tầm quan trọng của những khoảng thở xanh cho căn nhà của gia đình mình.”

“Ngôi nhà như khẳng định một lần nữa vai trò của mình khi không chỉ là nơi để ở mà còn cần được trau chuốt để từng thành viên cảm thấy thoải mái, được tái tạo năng lượng, nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa” – Á hậu cho hay.

Ngôi nhà “trong mơ” tại dự án Regal Victoria

Nếu như trước đây, người mua nhà ưu tiên lựa chọn khu vực trung tâm đông đúc là nơi an cư, thì hiện nay, không ít người mạnh dạn “xuống tiền” cho các dự án nhà ở ven đô, ngoại ô giống với xu hướng các quốc gia châu Âu.

Á hậu Tú Anh cho hay: “Khi hạ tầng giao thông đã hoàn thiện, tại sao lại không sẵn lòng bỏ ra 30 phút lái xe để sở hữu một ngôi nhà biệt lập, riêng tư, hoà mình và gần gũi với thiên nhiên? Chúng ta thường chọn sống giữa đô thị bức bối rồi mỗi kỳ nghỉ bỏ tiền bay đến các resort nghỉ dưỡng để gần gũi thiên nhiên. Trong khi đó, bạn có thể chọn cách sống giữa thiên nhiên để mỗi ngày đều là ngày nghỉ dưỡng 5 sao trọn vẹn”.