Sườn Kingdom – từ căn bếp online thành Chuỗi thương hiệu sườn nướng có tiếng tại Hà Nội

Sườn Kingdom – từ căn bếp online thành Chuỗi thương hiệu sườn nướng có tiếng tại Hà Nội

Sườn Kingdom là một thương hiệu sườn nướng được ưa thích thời gian gần đây của giới trẻ Hà Nội, chuyên sản xuất và phục vụ các món Sườn nướng tảng, đặc biệt là sườn BBQ nướng chậm kiểu Texas. Thương hiệu này hoạt động theo mô hình giao hàng tận nơi (delivery), mua mang đi (take away) và chuỗi quán ăn tự phục vụ tại Hà Nội. Với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng những sản phẩm ăn uống chất lượng cao với giá thành hợp lý, Sườn Kingdom sử dụng nguồn nguyên liệu tuyển chọn khắt khe, chế biến theo công thức bếp trưởng 5 sao nhưng định hướng theo mô hình chuyên ship để tối ưu chi phí mặt bằng, chinh phục khách hàng bằng hương vị đặc trưng của sản phẩm. Tuy chỉ mới gia nhập làng ẩm thực được gần 3 năm, Sườn Kingdom đã được đánh giá khá cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, là địa chỉ chuyên sườn tin cậy cho những tín đồ yêu thích sườn nướng BBQ nói riêng và món Âu nói chung tại thủ đô Hà Nội.

Chị Đoàn Việt Mỹ, 1 trong 2 Founder của quán tâm sự: “Xuất phát điểm của chúng mình là 1 căn bếp nhỏ, chuyên giao sườn nướng online ở phố Hoa Bằng, tuy bếp chỉ bán online nhưng search Google vẫn lọt top 10 quán nướng ngon quận Cầu Giấy. Khi ấy có vài khách đến tận nơi mua sườn mà không biết ngồi ăn ở đâu. Có khách phải mang ra ghế đá, ra cafe ở Hồ Tây, có người còn bảo cho anh chị mượn cái bàn nhựa ngồi ăn tạm cũng được…, thế là bếp đã chuyển qua 942 đường Láng, Đống Đa mở thêm ở khu đô thị Văn Quán, cơ sở Phan Đình Giót, Hà Đông. Chúng mình kê sẵn mấy chiếc bàn con con để có thêm tiện nghi là các điểm ăn tự phục vụ khi khách muốn “ăn ngay cho nóng”, khách đến take away và shipper cũng có chỗ ngồi ấm áp chứ không phải dầm mưa đợi sườn như trước kia.”

Hiện nay, dù đang mở thêm cơ sở 4 Đào Duy Anh đầu tư hơn rất nhiều nhưng Sườn Kingdom vẫn định vị đây là 1 trong những điểm ship sườn có chỗ ngồi tự phục vụ. Quán được set up theo phong cách cao bồi, đẹp vừa phải chứ không màu mè, đủ lịch sự nhưng không quá sang trọng đến nỗi chưa mặc quần áo đẹp là không dám bước vào. Khách hàng có thể thoải mái cùng bè bạn chụm đầu quanh khay đồ ăn tràn trề nóng hổi, dùng tay trần xé những tảng sườn đẫm đầy nếu chẳng quen dùng dĩa với gang tay

 

Ngoài ra, Sườn Kingdom còn rất nỗ lực trong việc giảm tối đa chi phí giao hàng cũng như chi phí các suất ăn cho thực khách, món ăn có giá Spaghetti chỉ 59k, Salad 39k, Sườn nướng Texas chỉ từ 99k… Điều đặc biệt ở Sườn Kingdom đó là tập trung vào trải nghiệm giao hàng. Với quy trình chuẩn chỉ và tập trung chuyên môn vào sườn, sản phẩm đến tay khách hàng từ cả 4 cơ sở đều có chất lượng đồng đều và đảm bảo tiêu chí “nhanh-sạch-tiện”. Thương hiệu sườn sắp tới tuy có nhiều cải tiến nhưng vẫn sẽ giữ chất mộc mạc và gần gũi như vốn có, cả trên mạng và cả ngoài đời vẫn vậy.


Sườn Kingdom tâm niệm: Chúng tôi rèn luyện cái tâm YÊU THƯƠNG để mang lại trải nghiệm hạnh phúc nhất cho khách hàng. Đó là tinh thần mà chúng tôi luôn trân trọng và áp dụng trong mọi hoạt động kinh doanh. Mỗi ngày, đội ngũ luôn nỗ lực TINH TẤN hơn nữa để mang đến cho khách hàng nhiều giá trị hơn. Sườn Kingdom định hướng trở thành VUA SƯỜN, như chữ KING trong ‘Sườn Kingdom’ hàm ý.

Với Slogan “Dare to love”. Chúng tôi tin rằng, tình yêu thương là một điều vô cùng quan trọng và có thể thay đổi cuộc sống của chúng ta. Bằng niềm tin và sự can đảm dấn thân, Sườn Kingdom đã vượt qua đại dịch covid, vượt qua khó khăn về kinh tế, vứt bỏ hàng trăm cân sườn để có được công thức sốt BBQ được Việt hóa cho phù hợp với khẩu vị người Hà Nội và phát triển năng lực phục vụ mỗi ngày như hiện tại.

Trải qua 3 năm khởi nghiệp sóng gió từ số vốn ít ỏi chỉ vài chục triệu, chủ chuỗi sườn chia sẻ:
“Giữa tình thế cả thế giới khủng hoảng, mối quan hệ chồng chéo, khó khăn chồng chất đương nhiên sẽ có lúc thấy bế tắc. Nhưng như quy luật tất yếu của tự nhiên, bĩ cực cam lai, chúng ta lại nhìn thấy cách giải quyết mọi vấn đề trên một cách đơn giản: Đó là thêm YÊU THƯƠNG vào. Cùng với Sườn Kingdom, Dám đi, Yêu đi!”

Địa chỉ thông tin liên hệ muốn thêm vào 📌Số 7 ngõ 942 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội 📌Số 22, TT2B kđt Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội (sau Vinmart Văn Quán) 📌 Số 7 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội (coming soon) 📌 Ngõ 28 Phan Đình Giót, La Khê, Hà Đông, Hà Nội (chỉ giao online) ☎️ Hotline: 0332.901.190 – 0945.605.468 Giờ mở cửa: 9h30-13h30; 16h30-21h30.
Link Fanpage: https://www.facebook.com/suonkingdom?mibextid=ZbWKwL

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.