Bất động sản phía Tây Hà Nội thu hút giới nhà giàu

Bất động sản phía Tây Hà Nội thu hút giới nhà giàu

Với hệ thống giao thông kết nối, hạ tầng đồng bộ, giàu tiện ích, khu vực phía Tây Hà Nội luôn thu hút nhiều người đến an cư, đặc biệt là giới nhà giàu Hà thành.

Các chuyên gia BĐS cho biết, thông thường, hệ thống đường giao thông phát triển ở đâu thì ở đó có cơ sở để đón đầu phát triển BĐS. Việc quy hoạch mở rộng các tuyến đường “huyết mạch” khu vực phía Tây Hà Nội đã góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho các dự án BĐS phát triển, mang đến nhiều cơ hội lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư và khách hàng.

Phía Tây vẫn là khu vực nổi bật với tốc độ phát triển về mọi mặt của Hà Nội nói chung và BĐS Thủ đô nói riêng. Thực tế, các dự án phía Tây Hà Nội thu hút được lượng lớn cư dân có nguồn tài chính dồi dào chuyển về sinh sống, qua đó góp phần nâng tầm giá trị cho khu vực.

Theo đó, giới nhà giàu Hà thành chọn phía Tây làm nơi an cư lạc nghiệp chính là họ cần nơi “đáng sống”. Bởi những người thành đạt, có tài chính dồi dào đều muốn tìm kiếm những nơi đáng sống, có tiện ích ở mức cao. Họ quan tâm nhiều đến hệ thống dịch vụ, thương mại phát triển và có tính đồng bộ cao. Gói gọn lại, chỉ những nơi có chất lượng sống tốt mới thu hút được giới nhà giàu.

Lý do giới nhà giàu tìm mua BĐS phía Tây

Dù có những biến động nhất định, nhưng phân khúc hạng sang vẫn đứng ở một vị trí riêng, ít chịu nhiều tác động do biến động của thị trường.

Bản thân các dự án hạng sang cũng có những giá trị riêng. Giá trị của một căn hộ sang trọng không chỉ thể hiện bằng tiền, mà còn thông qua các giá trị vô hình khác cho các cư dân. Những giá trị vô hình đó chính là: môi trường sống xanh – sinh thái, tiện ích đồng bộ và đẳng cấp, sự thuận tiện trong giao thông, phát triển mối quan hệ với tầng lớp tinh hoa thành đạt trong xã hội,…

Ngày nay, thay vì đi theo lối mòn với bộ tiêu chuẩn mang tính công thức, các chủ đầu tư tâm huyết đã tạo ra những sản phẩm ấn tượng, giàu tính sáng tạo, đem đến một chuẩn mực sống khác biệt – sống hòa mình vào thiên nhiên. Một trong những dự án góp phần định hình chuẩn mực mới, hiện đại tại khu vực phía Tây Hà Nội là HaDo Charm Villas – dự án đẳng cấp bậc nhất tại khu vực phía Tây Hà Nội, được phát triển bởi Tập đoàn Hà Đô – Top 10 chủ đầu tư uy tín bậc nhất Việt Nam. Danh sách Top 10 công ty uy tín ngành bất động sản năm 2020 là kết quả nghiên cứu độc lập của Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) ngày 28/5/2020, dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan.