Chia Sẻ Của Anh  Nguyễn Hữu Nam Chuyên Viên Chính Sách, Tiêu Chuẩn Hãng HK VietJet Air

Chia Sẻ Của Anh Nguyễn Hữu Nam Chuyên Viên Chính Sách, Tiêu Chuẩn Hãng HK VietJet Air

Anh Nguyễn Hữu Nam tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh loại giỏi tại một trường đại học uy tín top đầu tại Việt Nam. Với hơn 10 năm gắn bó với ngành hàng không kiêm qua rất nhiều vị trí cho nhiều hãng hàng không uy tín trong & ngoài nước như Vietnam Airlines, HongKong Air, BamBoo Airways, và hiện nay anh đầu quân cho Hãng VietJet Air với vai trò là người hoạch định các chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ cho Hãng.
Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn vững vàng, anh đã đóng góp tích cực cho sự phát triển của VietJet Air trong thời gian qua. Anh là một hình mẫu chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn cố gắng hết sức để đem lại những kết quả kinh doanh vượt trội của Hãng trong thời gian qua.
Với vị trí này, anh Nam góp phần quan trọng như tạo ra các chính sách, tiêu chuẩn và quy định liên quan đến hoạt động khai thác, thương mại, dịch vụ khách hàng. Anh cũng có trách nhiệm theo dõi và cập nhật các quy định mới nhất của ngành hàng không và đưa ra đề xuất cải tiến để Hãng có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng và cạnh tranh hiệu quả trên thị trường kinh tế đầy biến động như hiện nay.
Ngoài việc đảm nhận các nhiệm vụ chuyên môn đến chính sách và tiêu chuẩn, anh còn có nhiều đóng góp cho hoạt động thiện nguyện, công tác đoàn thể, các triển lãm xúc tiến thương mại của VietJet Air. Anh là một thành viên tích cực của các dự án mới, đóng góp ý kiến để cải thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao hiệu quả hoạt động của hãng hàng không. Anh cũng tham gia vào việc giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của hãng, đảm bảo rằng các hoạt động bay được diễn ra suôn sẻ và đúng thời gian.
Ngoài ra, anh cũng thường xuyên tham gia vào việc tìm kiếm và đào tạo nhân sự cho VietJet Air. Anh giúp hãng tuyển dụng nhân viên có chất lượng cao và đáp ứng được yêu cầu công việc của một hãng hàng không chuyên nghiệp. Anh cũng đóng góp ý kiến để đào tạo nhân viên hiệu quả hơn, đem lại lợi ích cho hãng hàng không trong dài hạn. Anh Nam đã đóng góp rất tích cực cho sự phát triển của hãng hàng không nội địa lớn mạnh này.
Trong công việc, anh là một cán bộ mẫn cán, có tầm nhìn rộng và sẵn sàng bước phá với các góp ý kiến đầy sáng tạo giúp Vietjet Air đạt hiệu quả kinh doanh bền vững trong thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay.
Anh đặc biệt quan tâm đến các giải pháp công nghệ để cải thiện trải nghiệm khách hàng, từ đặt vé trực tuyến đến dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Là một nhân viên có trách nhiệm và tận tâm, luôn nỗ lực đem lại lợi ích tốt đẹp cho khách hàng của VietJet Air. Anh luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và nỗ lực để cải thiện chất lượng dịch vụ, đảm bảo rằng khách hàng được phục vụ tốt nhất có thể và có trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của hãng.

Địa chỉ: Khu dân cư An Lộc, P17 Q Gò Vấp, HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.