Chia Sẻ Của Trưởng Phòng Kinh Doanh Riêu Hải Nam – Tư Vấn Khách Hàng Các Sản Phẩm Bất Động Sản Vinhomes

Chia Sẻ Của Trưởng Phòng Kinh Doanh Riêu Hải Nam – Tư Vấn Khách Hàng Các Sản Phẩm Bất Động Sản Vinhomes

Những năm gần đây, môi giới bất động sản đang trở thành một trong những ngành nghề ‘hot’ thu hút nhất. Nhưng không thể phủ nhận, mức độ đào thải của ngành này rất khắc nghiệt, tỉ lệ bỏ ngành cao. Nhiều môi giới cứng “trong cuộc” cũng đều phải thừa nhận đây là một ngành khó nếu không muốn thừa nhận là cực khó.

Xuất phát điểm là một Marketer

Anh Riêu Hải Nam từng là một cựu sinh viên của trường FPT Skillking, chuyên ngành Digital Marketing. Nam đã hoàn thành chương trình đào tạo, đạt bằng A và bắt đầu sự nghiệp với lĩnh vực bất động sản đầy thử thách này. 

Hiện tại, anh đã có kinh nghiệm 5 năm trong nghề và phát triển vững chắc trong nghề. Nam đang là Giám đốc kinh doanh tại Công ty TNHH phát triển thương mại BĐS Newstarland.

Với trách nhiệm của một giám đốc kinh doanh, anh có trách nhiệm đưa ra chiến lược kinh doanh và tiếp thị để bán hàng, đẩy mạnh doanh số cho công ty. Anh cũng là người đứng đầu một đội ngũ với 15 nhân viên kinh doanh, trực tiếp hướng dẫn và đào tạo các thành viên mới. Với kiến thức và kinh nghiệm trong nghề, cùng thời gian học tập trong lĩnh vực Digital Marketing, anh Riêu Hải Nam đã tiếp cận và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng, đồng thời mang về doanh số vượt trội cho công ty. Anh cũng thường xuyên đưa ra các ý tưởng sáng tạo và đổi mới để phát triển tình hình kinh doanh. Với tinh thần làm việc sáng tạo, anh Riêu Hải Nam đang trở thành một nhân viên xuất sắc của Công ty TNHH phát triển thương mại BĐS Newstarland.

Công việc của một chuyên viên tư vấn

Hiện tại, anh Nam là một chuyên viên tư vấn bất động sản chuyên nghiệp tại Vinhomes, một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Nhiệm vụ chính của anh là tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lựa chọn các sản phẩm bất động sản phù hợp. Tư vấn khách hàng về các sản phẩm bất động sản của Vinhomes, bao gồm: căn hộ, biệt thự, shophouse… Đồng thời giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm, chính sách bán hàng, giá cả, pháp lý dự án, đưa ra các giải pháp và đề xuất cho khách hàng những sản phẩm tốt, phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình. Hướng dẫn khách hàng từ quá trình tìm kiếm, đến xem và tham quan các căn hộ mẫu, cho đến các thủ tục thanh toán, ký hợp đồng. 

Anh Nam cũng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, giúp đỡ khách hàng trong quá trình sử dụng và khai thác các sản phẩm bất động sản của mình. 

Với kiến thức chuyên sâu về thị trường bất động sản và kinh nghiệm tư vấn khách hàng, anh Nam luôn cố gắng đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng, tin tưởng khi tìm kiếm các sản phẩm bất động sản Vinhomes.

Thường xuyên rèn luyện kĩ năng của bản thân

Anh luôn luôn chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức và kỹ năng của mình với mọi người trong công việc. Anh tin rằng, việc chia sẻ là một phương tiện hiệu quả để giúp mọi người cải thiện kỹ năng và phát triển bản thân. Vì vậy, anh thường tổ chức các buổi đào tạo cho nhân viên, đồng thời tổ chức những buổi hội thảo, tư vấn cho khách hàng, những người có nhu cầu tìm hiểu về thị trường bất động sản hoặc các vấn đề liên quan đến bất động sản. Anh Nam cố gắng chia sẻ thật nhiều những kiến thức cơ bản và chuyên sâu, từ việc tìm kiếm, chọn lựa, đàm phán cho đến pháp lý và quản lý tài sản bất động sản.

Ngoài ra, anh cũng thường xuyên chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với đồng nghiệp trong công ty và cộng đồng môi giới bất động sản. Anh trực tiếp đóng góp ý kiến và hỗ trợ các đồng nghiệp trẻ trong việc, giải quyết các vấn đề khó khăn, những tình huống đột xuất cần xử lý. Với tinh thần chia sẻ và giúp đỡ mọi người, anh Nam đạt được nhiều thành công trong công việc, nhận được sự tín nhiệm, đánh giá cao từ khách hàng và đồng nghiệp.

Tận tâm hỗ trợ khách hàng

Trong công việc anh Nam luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Với niềm đam mê và sự tận tâm, anh luôn nỗ lực để giúp khách hàng tìm thấy giải pháp tối ưu cho nhu cầu của họ. Anh lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng trước khi đưa ra giải pháp.

Anh Nam luôn tìm hiểu kỹ về khách hàng, từ nhu cầu, tài chính, vị trí địa lý, để đưa ra các sản phẩm bất động sản phù hợp nhất. Từ đó, anh không đưa ra bất cứ giải pháp nào vì lợi ích cá nhân mà luôn tư vấn đúng sản phẩm cho khách hàng.

Giá trị của một nhà môi giới

Theo anh Nam, khi nhà môi giới tăng sự chuyên nghiệp, chuyên môn, tăng khả năng và lượng kiến thức để có thể đàm phán, chia sẻ với khách hàng như những người bạn bình thường thì sẽ cho khách hàng thấy những giá trị lâu dài mà nhà môi giới mang lại. Điều đó sẽ giúp thị trường ngày càng trở nên minh bạch hơn, tốt đẹp hơn và người môi giới bất động sản ngày càng trở nên giá trị hơn trong mắt tất cả khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.