CÙNG KHÁM PHÁ CHẶNG ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN CỦA CHÂU HUỲNH LONG TRONG NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ MARKETING

Châu Huỳnh Long là một trong những cái tên nổi bật trong ngành công nghệ thông tin và marketing tại Việt Nam. Sinh năm 9x tại An Giang, Châu Huỳnh Long đã có một chặng đường phát triển vô cùng đáng khâm phục.

Sau khi tốt nghiệp tại Học viện Đào tạo CNTT Quốc tế NIIT, một trong 20 học viện đào tạo CNTT hàng đầu thế giới, Châu Huỳnh Long bắt đầu sự nghiệp của mình tại các tập đoàn công ty lớn như bảo hiểm quân đội MIC, Đất Xanh Miền Tây, Euro Group, MG, Ford … Với kinh nghiệm và kiến thức tích lũy được từ những công ty, tập đoàn này anh Châu Huỳnh Long đã trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin và marketing.

Sau đó, Châu Huỳnh Long đã tiếp tục theo đuổi nghiệp vụ của mình và trở thành Người điều hành MIT HOLDING, BOO TRAVEL và THỜI KHÔNG LAND – những công ty đang được đánh giá là rất tiềm năng tại khu vực. Với tư cách là người điều hành, Châu Huỳnh Long áp dụng quản lý online tạo môi trường làm việc năng động kiểu Mỹ, giúp cho các nhân viên có thể linh hoạt trong công việc và đưa ra những ý tưởng mới mẻ.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần cầu tiến, Châu Huỳnh Long đã được đánh giá là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin và marketing tại Việt Nam. Những thành công của anh là một chứng minh rõ ràng cho sự kết hợp giữa kiến thức, kinh nghiệm và nỗ lực không ngừng để đạt được mục tiêu. Nếu bạn có nhu cầu một người am hiểu các lĩnh vực trên vui lòng inbox hoặc liên hệ: 0366.377.388 để được tư vấn và hỗ trợ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.