Chia Sẻ Của ” Anh Nguyễn Văn Dũng – Chuyên Gia Khởi Nghiệp Đổi Mới Sáng Tạo Quốc Gia ( Techfest Việt Nam )

Chia Sẻ Của ” Anh Nguyễn Văn Dũng – Chuyên Gia Khởi Nghiệp Đổi Mới Sáng Tạo Quốc Gia ( Techfest Việt Nam )

Anh Nguyễn Văn Dũng là một chuyên gia có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khởi nghiệp và điều hành doanh nghiệp, là Chủ tịch một doanh nghiệp bất động sản, sáng lập chủ tịch CLB Doanh Nhân Trẻ Khởi Nghiệp YBC có nhiều hoạt động cộng đồng về khởi nghiệp tại việt nam.

Anh được nhiều báo đài truyền hình VTV – VTC mời để chia sẻ quan điểm của mình về góc nhìn thị trường trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế với vai trò là một chuyên gia nhận định. là một trong những chuyên gia hàng đầu lĩnh vực khởi nghiệp tại Việt Nam.

Với nhiều năm kinh nghiệm và thành công trong công việc điều hành doanh nghiệp, luôn có tâm thế cho đi và chia sẻ kiến thức kinh nghiệm nhằm hỗ trợ các nhà khởi nghiệp trẻ trong cuộc hành trình khởi nghiệp của họ. Với vai trò là một chuyên gia khởi nghiệp thông qua các chương trình talkshow, hội thảo, hay các sự kiện liên quan đến khởi nghiệp. Bên cạnh đó, anh Dũng cũng thường hỗ trợ và làm mentor cho các cuộc thi khởi nghiệp TECHFEST quốc gia , các tỉnh và các trường đại học. Anh giúp các nhà khởi nghiệp trẻ hiểu rõ hơn về quy trình khởi nghiệp, cung cấp cho họ kiến thức và kinh nghiệm cần thiết để phát triển và mở rộng thị trường. Anh Dũng là một người có tâm huyết với sự phát triển của cộng đồng khởi nghiệp tại Việt Nam và đã đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của lĩnh vực này.

Anh đã chia sẻ rất nhiều kiến thức marketing hữu ích như xu hướng và tâm lý hành vi của khách hàng trước và sau mọi trào lưu marketing; cách duy trì, tăng cường giá trị để tiếp cận khách hàng, quảng bá sản phẩm cũng như tối ưu mọi điểm chạm để phát triển, duy trì lòng chung thủy của khách hàng với thương hiệu. “Anh giải đáp hầu hết những thắc mắc nhóm mình đang gặp phải khi xây dựng chiến lược marketing phù hợp với đối tượng khách hàng dự án khởi nghiệp của mình hướng tới. Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là bắt đầu một sự nghiệp bằng tất cả niềm đam mê khao khát và trải nghiệm tột độ cùng với nền công nghệ kỹ thuật cao nhằm tạo ra các mô hình hoặc sản phẩm có tính mới lạ, sáng tạo, đem lại sự tăng trưởng vượt trội và bứt phá trong cạnh tranh. Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo giúp giải quyết những khoảng trống của thị trường và đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của xã hội hiện đại. Nhắc đến khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trước hết là nhắc đến sự vươn lên đỉnh cao của nền khoa học và công nghệ. Trong nhiều trường hợp, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo không phải chỉ trong lĩnh vực công nghệ thông tin hay công nghệ mới nhưng doanh nghiệp khi lên kế hoạch thực hiện đòi hỏi phải có sự mới mẻ, bước tiến đột phá trong kỹ thuật công nghệ hay một mô hình kinh doanh mới. Sự khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của một tổ chức hay cá nhân nào đều bắt đầu từ những ý tưởng mới lạ.

Với vai trò tiên phong thực hiện sứ mệnh thúc đẩy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thông qua việc cung cấp cho xã hội những nhân lực được trang bị tư duy và kỹ năng cần thiết cùng các kết quả nghiên cứu mang tính ứng dụng. Các trường đại học tại Việt Nam cũng đã bắt đầu phát triển đội ngũ giảng viên nguồn khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo, đây là đội ngũ giảng viên đến từ các khoa quản trị kinh doanh, đổi mới sáng tạo của nhà trường hoặc các khoa về kinh doanh, công nghệ của nhà trường. Bên cạnh đó, còn tạo điều kiện để đội ngũ giảng viên về hỗ trợ khởi nghiệp học tập nâng cao trình độ chuyên môn để trực tiếp giảng dạy các chuyên đề về khởi nghiệp, tinh thần doanh nghiệp, đổi mới sáng tạo, đổi mới xã hội tại trường, hỗ trợ sinh viên phát triển ý tưởng trên tinh thần đổi mới sáng tạo, tư vấn, hỗ trợ sinh viên các giải pháp để nâng cao hàm lượng khoa học công nghệ trong các dự án, ý tưởng của sinh viên.

Với tinh thần cầu tiến và không ngừng nỗ lực, anh Dũng đã tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ độc đáo và chất lượng. Anh luôn đặt mục tiêu đem lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất, đồng thời luôn tìm kiếm và áp dụng những công nghệ mới và tiên tiến nhất để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và sáng tạo, anh Dũng đã tạo được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng của mình. Anh là một người luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, và cùng với đó là sự chuyên nghiệp và sáng tạo trong từng sản phẩm và dịch vụ anh cung cấp. Là một người luôn tận tâm và sáng tạo trong mọi lĩnh vực mà anh tham gia. Dù ở vai trò nào, anh đều luôn nỗ lực để đem lại những giá trị tốt nhất cho cộng đồng và cho xã hội. Trong công việc điều hành doanh nghiệp, anh đã đưa ra những ý tưởng hay để phát triển các dự án bất động sản và nội thất mang tính đột phá, góp phần đưa công ty của mình tiến tới thành công. Với tinh thần trách nhiệm cao, tư duy sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề tốt. Nhờ vậy, anh đã đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội, và trở thành một trong những nhân vật quan trọng trong lĩnh vực khởi nghiệp và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.