Nguyễn Huy Hậu – Chàng Trai 9X BÉN DUYÊN Trong Lĩnh Vực Tiếp Thị Marketing

Nguyễn Huy Hậu – Chàng Trai 9X BÉN DUYÊN Trong Lĩnh Vực Tiếp Thị Marketing

Trước khi đến với công việc Truyền thông- Tiếp thị maketing.

Anh Hậu đã có hơn 4 năm hoạt động trong lĩnh vực Nội thất- Thiết bị. Tưởng như đây sẽ là lĩnh vực gắn bó lâu dài với anh, thế nhưng năm 2019 khi đại dịch covid bùng phát mạnh tại nước ta. Dẫn đến việc kinh doanh theo mô hình truyền thống bị dán đoạn và ảnh hường rất nhiều. Nhiều doanh nghiệp bị đứt đoạn trong sản xuất và kinh doanh, lao đao đóng cửa trong thời gian dài. Đến năm 2022 công việc phát triển không như ý muốn.

Anh Hậu chia sẻ: Phải mất đến hơn 2 tháng mới vực lại được ý chí và định hướng kinh doanh. Với tư duy nhạy bén. Nhận thấy xu hướng chuyển đổi số‘’ Tiếp thị maketing” có tiềm năng và cơ hội phát triển. Anh Hậu đã chuyển từ mô hình kinh doanh tiếp thị trực tiếp như truyền thống trước kia sang mô hình kinh doanh ” Tiếp thị maketing fakebook” Anh Hậu tiếp tục dành thời gian để tìm hiểu, học hỏi và nghiên cứu.

Hiện tại Anh Hậu đang kinh doanh tất cả các dịch vụ về “Tiếp thị MKT fakebook”
như lĩnh vực: giáo dục, y tế, thời trang, đồ gia dụng…xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp, cá nhân. Thời gian đầu mới vào nghề tôi gặp rất nhiều khó khăn như: Không làm đúng ngành nghề đã học, chưa có kiến thức, chưa có đủ kinh nghiệm thực tiến và kỹ năng… Tuy nhiên, may mắn là tôi đã không bỏ cuộc, tiếp tục nỗ lực và quyết tâm. Công việc đòi hỏi sự sáng tạo và tư duy về nhiều mặt, tích luỹ càng nhiều kinh nghiệm để giờ đây, tôi tin là mình đã tạo nên những điều đột phá mới. Khởi nghiệp nói là dễ cũng không dễ nhưng cũng không hẳn khó nếu mình có quyết tâm, dám nghĩ, dám làm, đương đầu với mọi khó khăn thử thách để thành công.

Mình hi vọng các bạn trẻ thế hệ sau này sẽ luôn có niềm đam mê, sự nhiệt huyết cũng như kiên định với lý tưởng, mục tiêu của mình thì sẽ ngày càng tiến xa và thành công hơn nữa trên con đường mình đã chọn để khởi nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.