Khan hiếm căn hộ chất lượng tại trung tâm Thái Bình

Khan hiếm căn hộ chất lượng tại trung tâm Thái Bình

Thái Bình là một trong các thành phố có sự chuyển biến lớn về mọi mặt trong những năm gần đây, đặc biệt là sự trẻ hóa trong xã hội và xu hướng sống. “An cư lạc nghiệp” trước đây được gắn với căn nhà (hay còn được gọi là thổ cư, nhà đất) thì nay chuyển dịch sang nghĩa tương đồng là căn hộ chung cư.

Thực tế cho thấy, xu hướng trẻ hóa và lối sống hiện đại các dự án chung cư trung và cao cấp đang trở thành điểm đến lý tưởng cho “an cư” và “lạc nghiệp”, không chỉ dành cho giới trẻ và cũng trở thành “vị thế” của các đại gia tại Thái Bình.

Trung tâm Thái Bình thiếu dự án bất động sản cao cấp

Thái Bình được biết đến là một trong những tỉnh thành có tốc độ phát triển bậc nhất khu vực phía bắc nói riêng và cả nước nói chung. Tuy nhiên ngay tại Thành phố Thái Bình lại chưa thực sự ghi nhận một dự án BĐS nào đủ sức mang đậm dấu ấn “hạng sang”. Không ít dự án chung cư mọc lên tại vị trí trung tâm, nhưng mới chỉ dừng lại ở mức trung và trung thấp.

Nhìn một cách tổng quát, phân khúc thị trường trung và trung thấp, hầu hết các dự án đã đưa vào hoạt động đều gặp nhiều phàn nàn từ cư dân như: diện tích hạn chế, thiết kế không linh hoạt, tiện ích tương đối nghèo nàn, việc quản lý vận hành không được đầu tư. Những dự án này mới chỉ thỏa mãn nhu cầu để ở, trong khi nhu cầu vui sống và trải nghiệm thì chưa đáp ứng được. Đối với phân khúc trung cao và cao cấp, sự thiếu các dự án bất động sản để đáp ưng nhu cầu các khách “hạng sang” đang là bài toán cần giải tại Thành phố Thái Bình.

Eden Garden – dự án tại trung tâm Thái Bình dành riêng cho giới thượng lưu

Với tiềm năng phát triển của Thái Bình, không khó để giải bài toán nêu trên nếu có sự vào cuộc của những nhà phát triển BĐS giàu thực lực. Vừa qua, Tập đoàn BIDGroup công bố dự án BĐS cao cấp mang tên Eden Garden với những tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, đang là tâm điểm và trở thành như một trung tâm thịnh vượng mới của thành phố Thái Bình.

“Vườn địa đàng” Eden được thiết kế gồm hai tòa tháp Lily và Rose cùng điểm nhấn chính giữa là tòa Eden Point. Dự án được định vị trở thành tổ hợp đa tiện ích cao cấp và sinh thái bậc nhất Thái Bình, thiết lập tiêu chuẩn sống mới đa trải nghiệm cho giới thượng lưu.

Không chỉ tiếp giáp các tuyến phố sầm uất Trần Hưng Đạo, Đào Nguyên Phổ, Lê Lợi, Eden Garden còn nằm giữa hai cây cầu bắc ngang sông Trà Lý uốn khúc thế rồng. Vị trí này giúp Eden Garden sở hữu tầm nhìn ôm trọn cảnh quan thành phố, tạo nên cuộc sống đầy màu sắc và cảm xúc thăng hoa cho cư dân đến an cư lạc nghiệp.

Bên cạnh tầm nhìn độc đáo, Eden Garden còn có hạ tầng đồng bộ với kết nối giao thông thuận lợi, chỉ mất 5-15 phút để di chuyển tới trung tâm hành chính, khu vui chơi giải trí, y tế… Nhờ lợi thế này, cư dân thượng lưu vừa được trải nghiệm cuộc sống thịnh vượng, vừa có đủ không gian thanh bình để nghỉ dưỡng như ở resort 5 sao quanh năm.