“Công Ty TMDV HÀ BILY’s “ Do Chị Phạm Thị Thu Hà – SN 1992. Giáo Viên Thiết Kế Thời Trang. Đồng Thời Cũng Là Giáo Viên Đào Tạo Marketing KDOL. Không Chỉ Trong Lĩnh Vực Đào Tạo, Chị Còn Quản Lý Các Cơ Sở, Hệ Thống Cửa Hàng Kinh Doanh Của Riêng Mình Trên Toàn Quốc.

“Công Ty TMDV HÀ BILY’s “ Do Chị Phạm Thị Thu Hà – SN 1992. Giáo Viên Thiết Kế Thời Trang. Đồng Thời Cũng Là Giáo Viên Đào Tạo Marketing KDOL. Không Chỉ Trong Lĩnh Vực Đào Tạo, Chị Còn Quản Lý Các Cơ Sở, Hệ Thống Cửa Hàng Kinh Doanh Của Riêng Mình Trên Toàn Quốc.

Trong mảng thời trang, Chị Hà (Hà Bily’s) đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường,bởi tệp khách hàng phủ sóng rộng lớn trên toàn quốc. Chị Tốt nghiệp 2 bằng Đại học Kế toán – Đại học Ngân hàng nhưng lại bén duyên sang lĩnh vực thời trang, ngay từ khi ngồi trên gế giảng đường ĐH, Chị đã bước vào con đường KD sớm vừa học vừa làm, và Chị đã thành công cùng với hơn 10 năm kinh nghiệm của mình, hiện tại đang là giáo viên dạy Thiết kế cũng là GV Đào Tạo Marketing – KDOL (ADS-Livestream-Bảo mật) tại 3 cơ sở chính Thanh Hóa, Hà Nội và Sài Gòn.
Với bằng cấp của Chị cũng đã từng là một chuyên viên tài chính tại một công ty lớn ở VN. Tuy nhiên, niềm đam mê với ngành thời trang từ nhỏ cũng như mong muốn khám phá thêm nhiều khía cạnh mới đã thúc đẩy Chị quyết định theo đuổi con đường KD và giảng dạy.
Với kinh nghiệm đi lên từ lâu trong ngành may mặc, kết hợp với kiến thức chuyên sâu về marketing sẵn có, Chị đã mang đến cho các học viên của mình những khoá học thực tế nhất không phải chỉ trên lý thuyết, mà bằng người thật việc thật công việc KD hàng ngày của cửa hàng.
Đặc biệt Chị còn là 1 hacker nữ trẻ tuổi trong giới công nghệ, Chị luôn giúp đỡ mọi người Bảo mật, bảo vệ đc các thông tin tránh khỏi kẻ xấu xâm nhập. Các cơ sở của Hà Bily’s tại Thanh Hóa, Hà Nội và Sài Gòn là nơi các học viên có thể học hỏi và trau dồi kiến thức, từ cơ bản đến chuyên sâu.
Chị không chỉ truyền đạt kiến thức một cách chuyên nghiệp mà còn tạo môi trường học tập tích cực và sáng tạo, giúp các học viên phát triển tư duy sáng tạo khả năng làm việc độc lập- đội nhóm vững mạnh.
Không chỉ là 1 cô gái trẻ với góc độ là GV giỏi. Chị còn là 1 người KD sắc bén, có khả năng nhìn nhận thị trường nắm bắt cơ hội 1 cách nhanh chóng. Chị đã từng chia sẻ với sự cố gắng không ngừng nghỉ nỗ lực của mình, Chị luôn may mắn trong từng bước đi, mỗi lĩnh vực lấn sân đều thành công.Ngoài ra, Chị cũng không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh bằng việc mở thêm các hệ thống cửa hàng Laptop- Linh kiện máy tính phục vụ cho cá nhân cũng như lắp đặt cho các công ty, trường học vv….Bên cạnh việc kinh doanh, Chị cũng luôn đảm bảo chất lượng công việc giảng dạy và chia sẻ kiến thức của mình. Với tư duy sáng tạo và khả năng giao tiếp tốt,nắm bắt sự đổi mới update kiến thức liên tục, Chị đã truyền đạt hết những kỹ năng, kiến thức quan trọng trong lĩnh vực Thiết kế thời trang và Marketing cho các học viên của mình tại trung tâm.
Với tài năng và sự cống hiến hết mình không ngừng, Chị đã xây dựng được hình ảnh về 1 nữ CEO trẻ tuổi 5.0 với phong cách làm việc luôn luôn chuyên nghiệp và chất lượng trong 2 lĩnh vực giảng dạy và kinh doanh.Với phương châm làm việc của Chị Hà “𝐓𝐚̂𝐦 đ𝐚̣̆𝐭 đ𝐚̂𝐮- 𝐒𝐮̛̣ 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩 𝐭𝐚 đ𝐚̣̆𝐭 đ𝐨́” đang tạo nên những thành công và đóng góp tích cực cho toàn thể cộng đồng.

☎️Liên hệ: 0977048083
Cs1) 249 Tống Duy Tân- Ba đình – TH

Cs2) Block B, CC Sunrise Riverside, Nguyễn Hữu Thọ , Phước Kiểng, Nhà Bè, TPHCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.