Đình Thiên (Mai Văn Thắng) Entertainment – Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Xây Kênh Thương Hiệu Cá Nhân – Chụp hình nghệ thuật, truyền thông Chuyên Nghiệp

Đình Thiên (Mai Văn Thắng) Entertainment – Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Xây Kênh Thương Hiệu Cá Nhân – Chụp hình nghệ thuật, truyền thông Chuyên Nghiệp

Mai Văn Thắng anh tốt nghiệp Đại học Tài Chính – Marketing. Chuyên ngành: Quản Trị Khách Sạn – Bằng cử nhân loại giỏi. Để có được thành công ổn định như hiện tại anh đã trải qua quá trình học tập cũng như rèn luyện bản thân rất nhiều, thành công có, khó khăn có, nhưng với ý chí quyết tâm, dám nghĩ dám làm anh đã có nhưng thành tích ngoài mong đợi. Trong khoảng thời gian còn ngồi ghế nhà trường, anh đã làm rất nhiều công việc như gia sư, thư ký phim trường, lễ tân khách sạn.. và anh rất cố gắng trong việc học đến nỗi hầu như năm nào cũng có học bổng cho đến tốt nghiệp loại giỏi. Sau khi tốt nghiệp ra trường anh tham gia làm thư kí phim trường cho khá nhiều ekip, anh cảm thấy rất là vui và hạnh phúc khi được gặp khá nhiều cô chú tiền bối, các anh chị em và bạn bè dễ thương trong nghề. Họ chỉ bảo anh rất tận tình, yêu thương anh như em út trong nhà vậy!

Sau 1 thời gian, anh chuyển sang làm Lễ Tân Khách Sạn theo đúng chuyên ngành của mình, ngành dịch vụ đã tôi luyện anh trở thành một người đầy nghệ thuật trong việc chăm sóc khách hàng, anh được gặp rất nhiều khách từ trong nước cho đến các khách du lịch quốc tế, dạy anh biết cách yêu thương, chân thành và sự tử tế đối với khách và đồng nghiệp. Trải qua nhiều thực tế trong việc giao tiếp và chăm sóc khách hàng, anh nhận ra rằng: Tình Yêu Thương và sự chân thành sẽ khiến chúng ta trở nên gần gũi hơn, hiểu nhau hơn và biết quan tâm với nhau hơn dù trong công việc hay trong cuộc sống. Công việc đang dần ổn định thì đại dịch covid-19 bùng mạnh khiến cho ngành Du Lịch Khách Sạn nói riêng và các ngành khác nói chung bị ảnh hưởng khá nặng nề. Trong giai đoạn đó, anh đã quyết định và chuyển hướng sang truyền thông đa phương tiện, xây kênh thương hiệu cá nhân và bán sản phẩm cho khách. Nó giống như là một điểm sáng sau đại dịch trong sự nghiệp của mình vậy. Để chuyển qua ngành này anh đã học tập rất nhiều, được các anh chị tư vấn rất nhiều, anh tự nhủ dù có khó khăn thách thức đến đâu mình cũng không sợ, quyết tâm làm cho bằng được. Sau đó, cơ duyên may mắn cho anh gặp rất nhiều anh chị khách hàng thân thiết từ nhiều ngành nghề dược sĩ, doanh nhân Spa, doanh nhân media,… luôn yêu thương, thân thiện và đồng hành với mình cho đến bây giờ.

Bên cạnh công việc truyền thông, xây kênh thương hiệu cá nhân cho khách Thiên còn làm agency model cho các bạn mẫu yêu thích sàn catwalk, Pr sản phẩm cho khách hàng của mình. Mục tiêu của mình là sẽ mở ra một công ty giải trí để chắp cánh cho ước mơ của nhiều bạn trẻ đam mê nghệ thuật, truyền cảm hứng cho những nội dung ý nghĩa, tạo ra những thước phim đẹp cho đời. Thiên là một người đam mê du lịch, sau những ngày làm việc mệt mỏi Th sẽ đi chùa để cảm nhận sự thanh tịnh, bình yên, lắng lọng lại sau bao nhiêu áp lực của công việc, cuộc sống hoặc đến nước bạn trải nghiệm những điều thú vị, những nét đẹp mới mẻ làm chất liệu cho công việc và ý tưởng nghệ thuật của mình. Câu nói truyền cảm hứng: “Thử thách của lòng can đảm không phải là dám chết mà là dám sống và thực hiện những ước mơ của mình.

Hiện nay anh đang là chuyên gia: Xây Kênh Thương Hiệu Cá Nhân (Tiktok, Fanpage, Youtube), Chụp hình nghệ thuật, truyền thông hình ảnh cho khách. Với thương hiệu Đình Thiên Studio – Đình Thiên Entertainment. Anh chia sẻ: Ngoài việc chú trọng vào xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp thì thương hiệu cá nhân cũng cần được chú trọng. Đây cũng là cách giúp thu hút khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu cho doanh nghiệp. Khi doanh nghiệp có những nhân viên, lãnh đạo là người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội hoặc trong một lĩnh vực nhất định. Nếu doanh nghiệp biết tận dụng điều này, doanh nghiệp sẽ có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí thuê KOL hoặc chạy quảng cáo bằng cách sử dụng nhân sự của chính công ty. Xây dựng thương hiệu sẽ tạo ra lợi ích với nhiều cơ hội phát triển trong sự nghiệp và cuộc sống. Khi bản thân đã có được một lượng người ủng hộ nhất định, được nhiều người biết đến, bạn sẽ nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo, thậm chí là lời mời hợp tác trong các dự án liên quan đến vấn đề xây dựng thương hiệu. Hơn nữa, trong thời đại năng động như hiện nay, việc trở thành một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội theo hướng tích cực sẽ mang tới rất nhiều cơ hội đáng mơ ước trong sự nghiệp. Đặc biệt, đối với các nhà lãnh đạo, nếu họ biết nhiều hơn về xây dựng thương hiệu, chắc chắn sẽ có thêm cơ hội được đề bạt lên những vị trí cao hơn trong tương lai.

Với tên là Công ty Đình Thiên Studio – Đình Thiên Entertainment chuyên nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo, Xây Kênh Thương Hiệu Cá Nhân (Tiktok, Fanpage, Youtube), Chụp hình nghệ thuật, truyền thông hình ảnh cho cá nhân, doanh nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên của chúng tôi là những chuyên viên giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PR, Maketing,… và xây dựng thương hiệu. Khách hàng, đối tác của chúng tôi là những doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Chúng tôi tự hào là công ty cung cấp các dịch vụ với chất lượng mang tính độc đáo và sáng tạo cao, bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, mỗi sản phẩm dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp về trí tuệ, văn hoá, nhằm giúp các khách hàng xây dựng và nâng cao hình ảnh vị thế của mình. Giúp các khách hàng gia tăng giá trị thương hiệu, xây dựng hình ảnh tích cực với thị trường và tạo ra cơ hội phát triển.

Chúng tôi lựa chọn khắt khe những đối tác tốt nhất, hoạt động với sự tôn trọng lẫn nhau, đẩy mạnh sự hợp tác gắn bó cùng phát triển. Chúng tôi luôn tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tại đó chúng tôi tôn trọng thế mạnh và sự sáng tạo của từng nhân viên, tạo điều kiện cho nhân viên phát huy tối đa khả năng của mình. Nhân viên gắn bó với chúng tôi ngoài việc đảm bảo nâng cao thu nhập và cơ hội phát triển, còn được sống trong một ngôi nhà chung đầy tình cảm chân thành. Chúng tôi luôn mong muốn phát triển doanh nghiệp đồng thời với việc chung tay đóng góp trách nhiệm với cộng đồng. Uy tín – chính là DANH DỰ Chất lượng – tạo nên sự KHÁC BIỆT Sáng tạo – là yếu tố CẠNH TRANH Bền vững – giá trị của THÀNH CÔNG. Thành công của bạn là thành công của Đình Thiên Studio – Đình Thiên Entertainment. Đình Thiên Studio – Đình Thiên Entertainment đã đầu tư về vốn, chuyên môn, nhân lực và đang phát triển lớn mạnh trong lĩnh vực truyền thông góp phần xây dựng sản xuất nhiều chương trình (Event, casting/ đào tạo người mẫu, quay TVC/Viral,…). Chúng tôi đã trở thành công ty truyền thông cung cấp các dịch vụ và giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng hàng đầu VN

Sắp tới Đình Thiên Studio – Đình Thiên Entertainment sẽ quay một dự án phim ngắn Tiktok mang tên “Showbiz The Series” – các tập phim sẽ khá thú vị và hấp dẫn người xem bởi những bí mật bên trong showbiz, đằng sau ánh hào quang và tâm tư tình cảm của người làm nghệ thuật cũng như sự gắn bó, yêu thương, đoàn kết của mỗi người là như thế nào. Mong mọi người chú ý đón xem!

Liên hệ Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/dinhthien.tian

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.