Công ty do nữ doanh nhân gốc Việt điều hành được vinh danh tại Hàn Quốc

ST Viko do chị Đinh Lệ Thủy điều hành nhận giải doanh nghiệp có lượng khách hàng sử dụng dịch vụ du lịch thẩm mỹ cao nhất.

Đây là giải thưởng thường niên do Hiệp hội Phát triển Công nghiệp Y tế Hàn Quốc tổ chức, dành cho những doanh nghiệp có lượng khách hàng sử dụng dịch vụ du lịch y tế – thẩm mỹ Hàn Quốc vượt trội, những bác sĩ có cống hiến lớn về y tế, thẩm mỹ Hàn Quốc và những doanh nghiệp có sản lượng xuất khẩu xuất sắc về dụng cụ, máy móc y tế…

Tham dự lễ trao giải lần này, ST Viko – Công ty du lịch thẩm mỹ trực thuộc KL Group nhận giải doanh nghiệp có tổng lượng khách hàng sử dụng dịch vụ du lịch thẩm mỹ cao nhất. Đại diện cho ST Viko – Công ty du lịch thẩm mỹ Hàn Quốc lên nhận giải là chị Đinh Lệ Thuỷ, Giám đốc đối ngoại của ST Viko tại Hàn Quốc, trực thuộc KL Group.

Lễ trao giải diễn ra vào ngày 12/7, tại khách sạn Riverside quận Gangnam, Hàn Quốc.

Là người làm việc trong lĩnh vực làm đẹp tại Seoul, chị Lệ Thủy nhận thức được tầm quan trọng của nhan sắc đối với phái đẹp nói chung và với bản thân nói riêng. Chị cũng là người trực tiếp trải nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi bản thân và trở thành giám đốc đại diện của văn phòng tư vấn du lịch thẩm mỹ Hàn Quốc trụ sở tại Seoul.

“Tôi từng không tự tin về các khuyết điểm trên khuôn mặt của bản thân. Mong muốn trở thành người phụ nữ thành công hơn trong công việc, tôi luôn khao khát, nỗ lực để hoàn thiện bản thân mình từ trí tuệ cho tới ngoại hình”, chị Thủy cho biết.

Chị Thuỷ là minh chứng cho sự lột xác ngoạn mục về ngoại hình.

Được thành lập từ năm 2012, ST Viko trực thuộc tập đoàn xuyên quốc gia KL Group. Ở Hàn Quốc, KL Group hoạt động chuyên về lĩnh vực truyền thông, hệ thống đào tạo giáo dục kỹ năng, tạp chí, giải trí… Ở Việt Nam, KL Group hoạt động về du lịch y tế, thẩm mỹ viện, mỹ phẩm…

ST Viko còn là đối tác của nhiều bệnh viện thẩm mỹ bên Hàn Quốc chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn du lịch – thẩm mỹ, đưa ra lời khuyên giúp khách hàng trong việc lựa chọn được bệnh viện thẩm mỹ nào uy tín, hiệu quả và an toàn. Không chỉ dừng lại ở tư vấn, ST Viko còn trực tiếp hỗ trợ khách hàng làm visa, đồng thời có phiên dịch viên đi theo trong suốt quá trình trị liệu tại Hàn.

Các doanh nghiệp tham gia sự kiện cùng ST Viko tại Hàn Quốc.

Công ty du lịch thẩm mỹ Hàn Quốc ST Viko – trực thuộc KL Group

Địa chỉ: 50 Đường số 1, Khu dân cư Nam Long, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP HCM

Điện thoại: 028 3774 0098 – Fax: 028 3774 0090

Email: [email protected] 

Website: stviko.vn 

Facebook: www.facebook.com/stviko

Hotline: 1900 6053 – 0901 852 825

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.