Thạc sĩ Bác sĩ Lương Thị Kim Oanh – Người sáng lập Phòng khám Sản Phụ khoa Lương Oanh

Thạc sĩ Bác sĩ Lương Thị Kim Oanh – Người sáng lập Phòng khám Sản Phụ khoa Lương Oanh

Tận tâm vì sức khỏe của mẹ và bé

Thạc sĩ Bác sĩ Lương Thị Kim Oanh

“Phụ nữ là để nâng niu và việc đồng hành với sức khỏe của người phụ nữ để cùng đón chào những đứa trẻ ra đời là niềm hạnh phúc lớn lao nhất đối với tôi.”

Đó là những chia sẻ của Thạc sĩ Bác sĩ Lương Thị Kim Oanh – Bác sĩ Chuyên khoa sản phụ tại Bệnh viện Sản nhi Nghệ An; Bác sĩ Phụ trách chuyên môn tại Phòng khám Sản Phụ khoa Lương Oanh, TP Vinh, Nghệ An

Phòng khám sản phụ khoa Lương Oanh

Tốt nghiệp Đại học Y dược Thái Bình, Bác sĩ Lương Thị Kim Oanh tiếp tục tham gia học Cao học tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương và học Thạc sĩ tại Đại học Y Hà Nội. Sau khi hoàn thành các khóa học, Bác sĩ chọn Bệnh viện Sản nhi Nghệ An để công tác và Bác sĩ Oanh cũng là một bác sĩ có chuyên môn cao tại Khoa sản phụ; đã chăm sóc sức khỏe của  nhiều chị em phụ nữ và cũng đã chào đón rất nhiều em bé chào đời. Bên cạnh đó, nữ bác sĩ đã tham gia rất nhiều các Hội nghị khoa học do Sở Y tế tỉnh tổ chức

Trải qua quá trình công tác cùng với sự tâm huyết của mình, bác sĩ Lương Thị Kim Oanh đã thành lập Phòng khám Sản Phụ khoa Lương Oanh. Phòng khám chuyên Khám phụ khoa, Sàng lọc dị tật thai nhi, Tầm soát ung thư cổ tử cung, Cung cấp các biện pháp tránh thai, đồng hành cùng sản phụ trong suốt hành trình mang thai.

Với chất lượng dịch vụ và sự tân tâm cùng chuyên môn của bác sĩ, Phòng khám đã đón tiếp rất nhiều chị em phụ nữ tới thăm khám sức khỏe và sử dụng các dịch vụ tại đây. Một trong những điều đặc biệt đó chính là nữ Thạc sĩ Lương Thị Kim Oanh luôn đổi mới các trang thiết bị tại Phòng khám. Chị luôn nỗ lực nâng cao chuyên môn, đồng thời áp dụng công nghệ tiên tiến nhằm mang đến cho các chị e phụ nữ khi tới thăm khám sức khỏe tại đây sự chuyên nghiệp với trang thiết bị y tế hiện đại và sự tận tâm của bác sĩ. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc Chẩn đoán, sàng lọc dị tật thai nhi; tư vấn và khám sản phụ khoa,…; nữ bác sĩ đã và đang đồng hành với rất nhiều mẹ và bé. Đối với chị, sức khỏe mẹ và bé là điều đầu tiên mà chị hướng tới. Bởi vậy, Phòng khám sản phụ khoa Lương Oanh là nơi chị dành rất nhiều tâm huyết; được tư vấn trực tiếp về sức khỏe cho các chị em và được ngắm nhìn thai nhi lớn lên từng ngày là những điều chị cảm thấy hạnh phúc nhất.

Với tâm huyết và sự nố lực hoàn thiện năng lực chuyên môn, Thạc sĩ – Bác sĩ Lương Thị Kim Oanh đã và đang nỗ lực từng ngày đưa Phòng khám Sản phụ khoa Lương Oanh trở thành địa chỉ tin cậy để chị em phụ nữ và các sản phụ đặt niềm tin mỗi lần thăm khám sức khỏe.

Thạc sĩ. Bác Sĩ Lương Thị Kim Oanh – Phòng khám Sản phụ khoa Lương Oanh  đã chứng minh là một địa chỉ tin cậy, vững chắc trong lòng khách hàng.

Liên hệ:

Phòng khám sản phụ khoa Lương Oanh

Địa chỉ: 98 Lê Viết Thuật, Hưng Lộc, Tp Vinh, Nghệ An

Tell:  0238 2212 888  Hotline: 0989 859 147.

Website: https://phongkhamluongoanh.com/

Page Facebook: https://www.facebook.com/phongkhamsanphukhoaluongoanh/

Faebook: https://www.facebook.com/luongoanh385

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.