Trung tâm chăm sóc thú cưng Suxi House Pet Hotel – Grooming – Nơi Trọn Vẹn Hạnh Phúc Cho Bé Cưng Của Bạn

Trung tâm chăm sóc thú cưng Suxi House Pet Hotel – Grooming – Nơi Trọn Vẹn Hạnh Phúc Cho Bé Cưng Của Bạn

Chăm sóc và làm đẹp cho thú cưng của bạn là một việc làm quan trọng. Với dịch vụ Grooming Spa Pet của chúng tôi, chúng tôi cam kết mang đến cho các bé cảm giác thoải mái, chăm sóc chất lượng cao và một trải nghiệm đáng nhớ. Đối với những người nuôi thú cưng, việc chăm sóc và yêu thương chúng không chỉ là nhiệm vụ mà còn là niềm đam mê. Với mong muốn mang đến cho các bé cún và mèo của bạn sự chăm sóc tốt nhất, Trung tâm chăm sóc thú cưng Suxi House Pet Hotel đã ra đời. Đây là một trung tâm chăm sóc thú cưng cao cấp, trang bị đầy đủ tiện nghi, mang đến không gian thoải mái và chất lượng Spa chuẩn 5 sao. Với 16 bước tắm vệ sinh #SuXihousepet, trung tâm chúng tôi cam kết giúp các bé cún và mèo phòng ngừa được các bệnh về da, giữ lông sạch sẽ và thơm tho, đồng thời bảo vệ sức khoẻ cho Boss lẫn Sen. Những bước chăm sóc chất lượng bao gồm cắt móng, mài móng, cạo lông đệm chân, nhổ lông tai, vệ sinh tai bằng dung dịch đặc biệt, cạo lông vùng hậu môn, cạo lông vùng bụng, vắt tuyến hôi, tắm lần 1 để làm sạch lông, tắm lần 2 để giữ hương thơm lâu hơn, vệ sinh tai lần 2, sấy khô lông bằng máy sấy đặc biệt, cho bé nằm lồng sấy để khô hoàn toàn, chải lông, thoa serum dưỡng lông và tạo hương thơm, xịt thơm răng miệng. Tất cả những bước này sẽ được thực hiện kỹ lưỡng bởi đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm. Đặc biệt, chúng tôi mang đến ưu đãi đặc biệt cho bạn: giảm 25% khi đặt chỗ và tặng 1 lần tắm miễn phí khi lưu trú tại khách sạn trong 3 ngày. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ đưa đón bé tận nhà miễn phí trong bán kính 5km, để bạn hoàn toàn yên tâm và tiện lợi.
Một trong những yếu tố quan trọng của dịch vụ Grooming Spa Pet của chúng tôi là giá cả cạnh tranh và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng bạn muốn có dịch vụ tốt mà vẫn giữ được sự tiết kiệm. Vì vậy, chúng tôi đảm bảo rằng giá thành của chúng tôi là cạnh tranh và hợp lý, mang lại sự hài lòng cho bạn. Đồng thời, chúng tôi không chỉ chú trọng vào giá cả, mà còn đảm bảo chất lượng cao cấp. Chúng tôi sử dụng các sản phẩm chăm sóc từ các thương hiệu uy tín và chất lượng, đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe của thú cưng của bạn. Ví dụ, xà bông sữa tắm mà chúng tôi sử dụng được xách tay từ Thái Lan, một nơi nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc thú cưng chất lượng. Điều này đảm bảo rằng thú cưng của bạn sẽ được tận hưởng một trải nghiệm tắm và làm đẹp tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và yêu thương của chúng tôi sẽ đảm nhận việc chăm sóc thú cưng của bạn với tình yêu và tận tâm. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng thú cưng của bạn được chăm sóc và làm đẹp tại một không gian thoải mái và an lành.
Đến với Grooming Spa Pet của chúng tôi, bạn sẽ không chỉ nhận được một dịch vụ chăm sóc tốt mà còn được trải nghiệm những kỷ niệm tuyệt vời cùng thú cưng của mình. Đến với chúng tôi và để thú cưng  hiện vẻ đẹp hoàn hảo và tự tin trước mọi người. Với dịch vụ Grooming Spa Pet của chúng tôi, bạn có thể yên tâm rằng thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm và tận hưởng một quá trình chăm sóc an lành và thoải mái. Hơn nữa, chúng tôi hiểu rằng thú cưng của bạn không chỉ cần một dịch vụ chăm sóc mà còn cần sự quan tâm và tình yêu. Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ đối xử với thú cưng của bạn như là thành viên trong gia đình, đảm bảo rằng họ sẽ nhận được sự ân cần và chăm sóc tận hưởng.
Ưu đãi khủng giảm 25% khi booking, tặng ngay 1 lần tắm khi lưu trú hotel 3 ngày

💢 ĐẶC BIỆT: MIỄN PHÍ ĐƯA ĐÓN BÉ TẬN NHÀ BÁN KÍNH 5KM
✨✨Trải nghiệm Hotel chuẩn 5 sao dành cho pet tại Nhà Suxi House pet với nhiều chương trình ưu Đãi thành viên.

☀️2-3 bữa mỗi ngày( thực đơn theo yêu cầu)

☀️Vệ sinh chuồng mỗi ngày( diệt khuẩn 100%)

☀️Vui chơi mỗi ngày 2 lần( khu vui chơi tiện nghi đầy đủ cho bé chó,mèo riêng biệt)

☀️Phòng có điều hòa 24/7

☀️Có camera giám sát 24/24

☀️Cung cấp hình ảnh và video của các bé mỗi ngày

☀️Dùng máy lọc không khí liên tục bảo đảm môi trường vệ sinh tốt cho Pet
☀️MIỄN PHÍ đưa đón (< 4km)

😻 đảm bảo không gian yên tĩnh, riêng tư cho các bé,

👍Khách sạn thú cưng đẳng cấp, rộng rãi, tiện nghi
👍Dịch vụ cắt tỉa làm đẹp chuyên nghiệp
👍Spa thú cưng cao cấp
👍Daycare lưu trú trong ngày

⭐️Thức ăn đầy đủ dinh dưỡng, khoa học gồm hạt, pate & bánh thưởng và cho ăn theo yêu cầu🤩🤩
⭐️⭐️Các bé được yêu thương, chăm sóc sức khoẻ mỗi ngày bởi đội ngũ nhân viên kinh nghiệm!
⭐️⭐️⭐️Các bé được vệ sinh, làm đẹp bởi groomer và stylist chuyên nghiệp, tay nghề caoVới Grooming Spa Pet của chúng tôi, bạn không chỉ có thể đảm bảo sự sạch sẽ và đẹp của thú cưng mà còn mang lại cho họ một trạng thái tinh thần thư giãn và hạnh phúc. Hãy cho thú cưng của bạn thấy rằng bạn chỉ muốn mang lại điều tốt nhất cho họ bằng cách đưa họ đến Grooming Spa Pet của chúng tôi. Đến với chúng tôi và trải nghiệm sự khác biệt. Hãy để thú cưng của bạn được chăm sóc và làm đẹp một cách tuyệt vời. Đặt lịch hẹn ngay hôm nay và chúng tôi hứa sẽ mang đến cho bạn và thú cưng của bạn một trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ. Hãy đến với Grooming Spa Pet – nơi thú cưng của bạn sẽ trở nên xinh đẹp và hạnh phúc!

Liên hệ: 2/9 Phùng Chí Kiên, Phường Tân Qúi, quận Tân Phú, Hồ Chí Minh City, Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.