“Đoàn Thị Phương Nhi – Nữ doanh nhân tài năng và tấm lòng nhân ái với cộng đồng”

“Đoàn Thị Phương Nhi – Nữ doanh nhân tài năng và tấm lòng nhân ái với cộng đồng”

Đoàn Thị Phương Nhi là một cô gái sinh ra và lớn lên tại Quảng Trị, một vùng đất miền Trung với biết bao khó khăn và thiếu thốn. Bất chấp những khó khăn, cô đã cố gắng hết sức để giành được xuất học đại học tại Sài Gòn, nơi cô hy vọng sẽ có thể tìm được cơ hội cho mình.Dù là một sinh viên nhà nghèo, nhưng Phương Nhi không từ bỏ giấc mơ của mình. Cô tự lập và tự lo cho việc học của mình bằng cách đi làm thêm trong những giờ rảnh rỗi. Cô còn được đánh giá cao về kỹ năng và tình yêu nghề, khi từng là trưởng phòng marketing của một tập đoàn giày thể thao danh tiếng là Newbalance.

Nhưng sau một thời gian làm việc, Phương Nhi đã nhận ra rằng, trong cuộc sống này, tiền không phải là tất cả. Chị đã cảm nhận được ý nghĩa sâu xa của Bảo Hiểm Nhân Thọ và quyết định bỏ công việc thu nhập cao để chuyển sang làm nghề tư vấn tài chính cho công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-ichi. Đây là một công việc không chỉ giúp cô có thu nhập ổn định mà còn giúp cô ý thức được tầm quan trọng của bảo vệ bản thân và gia đình. Dù bắt đầu từ một vị trí nhỏ, nhưng bằng nỗ lực và sự chăm chỉ của mình, Phương Nhi đã từng bước leo lên vị trí trưởng phòng của công ty. Điều đáng nói là, cô muốn chia sẻ niềm tin và tri thức về Bảo Hiểm Nhân Thọ cho nhiều người hơn nữa, và đặc biệt là sở hữu chiếc thẻ chăm sóc khách hàng toàn cầu của Dai-ichi để không còn lo lắng về viện phí. Đó là lý do tại sao cô đã quyết định chuyển hướng sang làm nghề tư vấn tài chính và đó cũng là một phần giá trị mà cô muốn chia sẻ đến với mọi người.

Với sự mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ bảo hiểm tốt nhất, công ty của Phương Nhi luôn nỗ lực để thay đổi và cải tiến dịch vụ. Cô luôn đặt mục tiêu trung tâm là đem lại cho khách hàng sự an tâm, yên tâm về tài chính, bảo vệ sức khỏe và đảm bảo một cuộc sống tốt đẹp cho họ.Với sự tận tâm, chăm sóc và đồng hành cùng khách hàng, Phương Nhi đã giúp hàng ngàn người Việt Nam bảo vệ tài sản và sức khỏe của mình thông qua dịch vụ bảo hiểm. Nhờ giá trị mang đến cho khách hàng cùng với một mạng lưới tư vấn viên chuyên nghiệp, Phương Nhi đã trở thành một trong những người dẫn đầu ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.Bên cạnh những nỗ lực trong lĩnh vực kinh doanh,  Phương Nhi còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, giúp đỡ cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động liên quan đến bảo vệ môi trường và giáo dục. Sở hữu kinh nghiệm và sự đam mê, Phương Nhi đang tiếp tục trau dồi kiến thức để đưa dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam đến một tầm cao mới.

Ngoài công việc kinh doanh, Phương Nhi còn rất nhiệt tình trong việc hoạt động xã hội và giúp đỡ cộng động. Một trong những hoạt động mà cô thường xuyên thực hiện là tổ chức ngày hội trăng rằm cho trẻ em.Ngày hội trăng rằm là một ngày lễ vô cùng quan trọng đối với trẻ em, và đặc biệt là đối với các em có hoàn cảnh khó khăn. Chính vì thế, Phương Nhi quyết định tổ chức các sự kiện này để mang đến niềm vui và sự ngọt ngào cho các em nhỏ trong một không gian vui tươi và ấm áp. Cô tổ chức không chỉ là một sự kiện đơn thuần là cho trẻ em ra ngoài chơi và đi chơi, mà còn là một dịp để các em học hỏi, khám phá những điều mới mẻ và cùng nhau tạo nên nhiều kỷ niệm đẹp. Đôi khi cô cũng tài trợ cho một số hoạt động văn hoá giáo dục cho trẻ em, giúp cho các em có thêm nhiều động lực, lòng tin và đam mê trong cuộc sống.

Năm 2020, miền Trung đã đón nhận một trận lũ lụt lịch sử, khiến hàng ngàn người dân mất đi nhà cửa, tài sản và cả những người thân yêu nhất. Những ngày đó, Phương Nhi đã thức đêm, tìm nguồn lực để giúp đỡ bà con vùng lũ.Cô đã tự mình tổ chức quyên góp tiền và đồ dùng từ các tổ chức, doanh nghiệp và các cá nhân hảo tâm. Phương Nhi cùng với bạn bè và người thân của mình đã tận tay trao tặng những phần quà, đồ ăn và nước uống cho bà con miền Trung trong những ngày cực khổ.Ngoài việc tổ chức quyên góp và trao tặng đồ dùng,  Phương Nhi còn tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, giúp đỡ bà con miền Trung trong việc ổn định cuộc sống sau lũ lụt. Cô đã cùng với các tình nguyện viên khác đến các khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề nhất để phát bánh mì, tặng nước uống và cung cấp nhu yếu phẩm và thuốc men cho những người dân bị thương.Việc giúp đỡ bà con miền Trung không chỉ giúp hoàn thiện sứ mệnh xã hội mà  Phương Nhi mong muốn, mà còn giúp cho bà con miền Trung cảm thấy niềm tin và sự ủng hộ từ cộng đồng. Đây là một trong những nỗ lực đáng khen ngợi của Phương Nhi trong việc hỗ trợ cộng đồng và xây dựng một xã hội vì mọi người
Với tinh thần trách nhiệm với khách hàng, sự nhiệt huyết và đam mê trong công việc, Phương Nhi đã trở thành một trong những người tiên phong trong việc đem đến dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam. Không chỉ là một chuyên gia bảo hiểm tài năng, cô còn là người có trái tim bao dung và sự nhân ái đối với cộng đồng, làm chứng cho tinh thần xã hội và trách nhiệm của một doanh nhân với sự phát triển bền vững của đất nước. Chắc chắn rằng, những nỗ lực và thành công của Phương Nhi sẽ tiếp tục lan tỏa và trở thành nguồn động lực đáng giá cho người Việt Nam

FB : https://www.facebook.com/doan.phuongnhi.73
Page : https://www.facebook.com/profile.php

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.