Huỳnh Nguyễn Ngọc Thành (Thành Otis) – Là 1 đạo diễn đam mê phim ảnh còn là nhân viên Y Tế trong Ban Chỉ Đạo Phòng Chống Dịch Thành Phố

Huỳnh Nguyễn Ngọc Thành (Thành Otis) anh đang và đã là 1 Đạo Diễn – DOP chuyên nghiệp. Hiện nay Huỳnh Nguyễn Ngọc Thành (Thành Otis) đang sở hữu một công ty chuyên về Media – Production house có tiếng trên thị trường hiện nay. Huỳnh Nguyễn Ngọc Thành (Thành Otis) – Công ty của anh đã trải qua biết bao thăng trầm tính đến thời điểm này nhưng các nhân sự xung quanh anh đều không rời bỏ anh. Với tiêu chí đi làm của anh là WE ARE ONE nên không còn vị trí sếp hay nhân viên nữa mà với anh mọi người đều là người thân anh em của nhân. Huỳnh Nguyễn Ngọc Thành (Thành Otis) hay chia sẻ “ Anh em ổn thì Thành mới ổn”

Với vẻ bề ngoài lãng từ kèm nghề nghiệp là nghệ thuật nhưng anh Huỳnh Nguyễn Ngọc Thành (Thành Otis) đã và đang là một trong những nhân viên Y Tế của Ban Chỉ Đạo Phòng Chống Dịch Thành Phố.

Anh Huỳnh Nguyễn Ngọc Thành (Thành Otis) đã trải qua rất nhiều sự kiện về chuỗi ngày đen tối của đợt dịch thế kỷ tại đất nước mình. Anh Huỳnh Nguyễn Ngọc Thành (Thành Otis) có chia sẽ nếu anh làm gì được cho mọi người anh sẽ là “Vì mỗi ngày là 1 niềm vui, mọi người vui mình sẽ vui.”

Sau đây là 1 số hình ảnh anh Huỳnh Nguyễn Ngọc Thành (Thành Otis) thực hiện nhiệm vụ của 1 người chiến sĩ tuyến đầu chống dịch thời điểm đen tối đó của TP HCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.