Hoàng Trai Quê – Hành trình từ một công nhân nông dân đến thành lập xưởng , gìn giữ bản sắc nhà tre trúc mái lá

Hoàng Trai Quê – Hành trình từ một công nhân nông dân đến thành lập xưởng , gìn giữ bản sắc nhà tre trúc mái lá

Trong cuộc sống, có những câu chuyện đầy cảm hứng về sự kiên trì và nỗ lực vượt qua khó khăn. Và anh Hoàng Trai Quê chính là một ví dụ điển hình về tinh thần không ngừng cố gắng và sáng tạo để xây dựng và bảo tồn nghệ thuật kiến trúc truyền thống của Việt Nam. Trước khi trở thành một doanh nhân thành đạt, anh từng là một người con quê, chỉ mới học đến lớp 9 nhưng với lòng yêu nghề và tình yêu quê hương, anh đã tạo nên cuộc đời đầy ý nghĩa của mình. Hành trình của anh Hoàng Trai Quê bắt đầu từ những giai đoạn khó khăn và vất vả. Bố mẹ anh bị ốm đau nhiều, khiến gia đình phải đối mặt với nhiều khó khăn trong việc kiếm sống. Vì trách nhiệm gia đình, anh đã từ bỏ việc học và lên đường sang miền Nam tìm việc làm thuê. Trong những năm tháng đó, anh đã làm đủ công việc khó nhọc như nông dân, xây tường, đào ao, đắp lốp và nhiều công việc khác. Mọi gian khó và thử thách trong cuộc sống chỉ là động lực để anh không ngừng cố gắng, vươn lên và làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Một trong những nét đẹp văn hóa truyền thống mà anh từng trải qua và gắn bó từ thuở nhỏ là nhà tre trúc mái lá. Trong ký ức và trái tim của anh, những hình ảnh về ngôi nhà tre đơn sơ với mái lá xanh mướt và không gian ấm cúng đã gắn liền với kỷ niệm tuổi thơ và quê hương yêu dấu. Vì muốn giữ gìn và tôn vinh bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam, anh Hoàng Tai  đã quyết định tạo ra các sản phẩm nhà tre trúc mái lá độc đáo và sáng tạo. Tự hào là đơn vị uy tín, Hoàng Trai Quê đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực thi công nhà tre – trúc – chòi, tre – trúc – mái lá truyền thống mang bản sắc dân tộc Việt Nam. Chúng tôi cũng chuyên thi công các công trình như cầu tre, hồ câu trời, trần tre trúc, vách tre trúc, ốp tường tre trúc, lan can dạo tre trúc và thi công nhà hàng quán cafe. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp bương tre, nứa, lá cọ, đá cuội số lượng lớn.

Với phương châm “uy tín chất lượng đặt lên hàng đầu”, Hoàng Trai Quê  cam kết mang đến quý khách hàng dịch vụ tốt nhất, với giá thành hợp lý nhất. Chúng tôi tự hào sở hữu đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp, có tay nghề cao và niềm đam mê trong công việc. Đội ngũ của chúng tôi luôn nhiệt tình và tận tâm, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.Với kinh nghiệm và sự am hiểu sâu sắc về nghệ thuật kiến trúc nhà tre – trúc – mái lá, chúng tôi tự tin đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Hoàng Trai Quê cam kết mang đến cho bạn không chỉ những công trình chất lượng cao, mà còn là những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, tôn vinh bản sắc dân tộc Việt Nam. Hãy đến với chúng tôi, Hoàng Trai Quê sẽ đồng hành cùng bạn trong việc tạo nên những công trình đẹp và ý nghĩa. Sự hài lòng của khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi và là động lực để chúng tôi không ngừng phấn đấu, hoàn thiện mình hơn nữa. Hãy để Hoàng Trai Quê trở thành đối tác tin cậy và mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất về kiến trúc và nghệ thuật nhà tre – trúc – mái lá truyền thống của Việt Nam.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực và đổi mới để trở thành đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng trong mọi dự án kiến trúc. Hãy để Hoàng Trai  là người bạn đồng hành, mang đến không gian sống và làm việc hoàn hảo, với sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống và hiện đại, giữ gìn bản sắc dân tộc Việt Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để khám phá thêm về dịch vụ và sản phẩm chúng tôi cung cấp. Hoàng Trai Quê sẽ luôn sẵn lòng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng với sự tận tâm và chuyên nghiệp. Cùng nhau, hãy xây dựng những kiệt tác kiến trúc độc đáo, để kỷ niệm về những nhà tre trúc mái lá không bao giờ phai mờ và tiếp tục tỏa sáng trong lòng người Việt Nam và trên thế giới.

Liên hệ Hotline:0343 366 367
Địa chỉ: Tân Sơn, Phú Thọ
Hoàng Trai Quê: Uy tín tạo nên thương hiệu. xin trân trọng cảm ơn!
https://www.facebook.com/traique19tv

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.