Huỳnh Nguyễn Ngọc Thành ( Thành Otis) từ doanh nhân đam mê công nghệ điện ảnh đến chuyên gia Flycam – FPV hàng đầu

Huỳnh Nguyễn Ngọc Thành ( Thành Otis) doanh nhân với đam mê công nghệ nên anh đã nghiên cứu và tìm tòi làm sao để có những shot quay đẹp nhất – hay nhất từ mặt đất tới trên bầu trời .

Các shot quay flycam trong điện ảnh nói lên được sự hoành tráng, kéo mood khán giả rất tốt vì thế cho nên anh đã tìm hiểu về FPV 1 góc nhìn thứ nhất của Flycam và anh Huỳnh Nguyễn Ngọc Thành ( Thành Otis) làm cho người xem như được ngồi trên buồng lái của máy bay tận hưởng cảm giác thật ấy .

 

Sau khi học – và dùng kinh nghiệm thực tế của mình anh Huỳnh Nguyễn Ngọc Thành ( Thành Otis) đã dạy lại toàn bộ nhân sự của mình nhân bản ra nhiều bản sau.

Và xin giới thiệu 1 nhân sự nòng cốt của team OTIS MEDIA người đã đồng hành cùng anh Huỳnh Nguyễn Ngọc Thành ( Thành Otis) ở thời điểm đầu khi bắt đầu thành lập công ty

 “ Minh ” Võ Hoàng Nhật Minh – Là Nhân sự đồng hành lâu nhất cùng anh Huỳnh Nguyễn Ngọc Thành ( Thành Otis) Minh đã đi cùng anh Huỳnh Nguyễn Ngọc Thành ( Thành Otis) từ 2010 đến nay tổng cộng là 13 năm. Với niềm Đam mê phim ảnh – đam mê công nghệ – đam mê kỹ thuật đó là những mục đích và tiêu chí làm nghề của Minh. Minh được anh Huỳnh Nguyễn Ngọc Thành ( Thành Otis) đào tạo từ những ngày chưa biết gì về nghề này và giờ Minh đã có được những thành tụ lớn như 

  1. Leader đội quay phim 12 người 
  2. Leader phòng dựng 10 người 

Đảm nhiệm tốt vai trò leader, Minh còn đứng nhiều vai trò chủ chốt trong các dự án quan trọng mà OTIS đảm nhận như cameraman ở những chương trình sự kiện lớn từ 20.000 người  ( hình ảnh ). 

Không dừng lại ở đó Minh đã cùng team của mình tạo ra hơn 200 video Phóng sự cưới viết nên những câu chuyện hình ảnh ngày cưới thật tuyệt vời cho các cặp đôi.

Song song những thành tựu ấy Minh không dừng lại ở đó tiếp tục được anh Huỳnh Nguyễn Ngọc Thành ( Thành Otis) dạy cho kỹ năng và kỹ thuật bay flycam Minh đã học và làm tốt ở vai trò mới này : Flycam sự kiện, Flycam team building, Flycam TVC, Flycam roadshow

Xin dành Lời cám ơn gửi đến Minh – 1 người anh em đã đồng hành cùng anh Huỳnh Nguyễn Ngọc Thành ( Thành Otis) hơn 10 năm cùng trải qua nhiều áp lực lớn về những dự án chương trình hoành tráng – vừa là 1 leader có tâm,  vừa là 1 cameraman đầy nhiệt huyết và giữ lửa đam mê với nghề cùng anh Huỳnh Nguyễn Ngọc Thành ( Thành Otis)

Ngoài công việc các nhân sự của anh Huỳnh Nguyễn Ngọc Thành ( Thành Otis) còn chia sẻ với nhau về cuộc sống, OTIS MEDIA không phải là 1 công ty, OTIS là 1 Gia Đình – WE ARE ONE

Www.Otismedia.vn

Youtube – https://youtube.com/@otisproduction600

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.