“Vững bước cùng chuyên gia hàng không – Lê Hoàng Phi Hải”

“Vững bước cùng chuyên gia hàng không – Lê Hoàng Phi Hải”

Lê Hoàng Phi Hải (Lê Hải) là nguồn động lực và niềm tự hào của Đại Học Phan Châu Trinh và Cung Ứng Nhân Lực Hàng Không Việt Nam. Lê Hải là người có kinh nghiệm và kiến thức sâu sắc về lĩnh vực hàng không và nhân sự. Với vai trò là cán bộ tuyển sinh, tuyển dụng nhân sự ngành hàng không, Lê Hải đảm nhận nhiệm vụ cung ứng nhân lực cho các hãng hàng không, các sân bay trên cả nước. Anh có trách nhiệm đánh giá, lựa chọn và tuyển chọn nhân viên phù hợp với yêu cầu công việc và tiêu chuẩn của ngành hàng không bên cạnh đó cũng có nhiệm vụ thực hiện các hoạt động liên quan đến hồ sơ ứng viên, phỏng vấn, kiểm tra chất lượng và đào tạo nhân viên mới.

Ngoài công việc tuyển sinh, tuyển dụng nhân sự hàng không, một chuyên viên tư vấn định hướng nghề nghiệp, lộ trình thực học-thực hành trong các chương trình đào đạo hàng không. Là người cung cấp các thông tin cần thiết, đúng trọng tâm ngành giúp các sinh viên và những bạn trẻ quan tâm và mong muốn được làm việc trong ngành hàng không có được thông tin chi tiết cụ thể và chính xác nhất. Công việc của anh là cung cấp tư vấn và hướng dẫn cho các ứng viên về quy trình tuyển sinh, các bước chuẩn bị hồ sơ, và các yêu cầu đặc biệt trong ngành hàng không. Ngoài ra, anh cũng có trách nhiệm cung cấp thông tin về các tour du lịch liên quan đến hàng không, giúp khách hàng có trải nghiệm thú vị và an toàn. Bên cạnh đó Lê hải cũng thực hiện kí kết hợp tác với một số đơn vị đào tạo-huấn luyện nghiệp vụ hàng không trong nước nhằm đáp ứng kịp thời nguồn nhân lực hàng không đang thiếu hụt trầm trọng như hiện nay. Đơn vị  thực hiện quá trình tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới, đảm bảo rằng họ có đủ kỹ năng và kiến thức cần thiết để làm việc trong ngành .  Anh còn tham gia thiết kế và triển khai các chương trình đào tạo, đảm bảo rằng các khóa học đáp ứng được yêu cầu và tiêu chuẩn . Đảm bảo rằng quy trình đào tạo và huấn luyện được thực hiện một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, giúp nhân viên nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm việc một cách tốt nhất là nền tảng của nhân lực chất lượng cao .

Anh đã từng tốt nghiệp cử nhân ngành văn hoá học Đại Học Phan Châu Trinh nên cũng hiểu được cách làm việc, cống hiến tận tâm chính là văn hoá, là giá trị của ngành giáo dục nói chung và ngành dịch vụ nói riêng. Các hoạt động liên quan đến ngành hàng không, cũng có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm hộ chiếu online. Đảm nhận vai trò hỗ trợ và cung cấp dịch vụ làm hộ chiếu trực tuyến cho khách hàng. Đã giúp khách hàng hiểu rõ quy trình làm hộ chiếu, cung cấp thông tin cần thiết và hướng dẫn khách hàng qua các bước thủ tục online. Cũng như đảm bảo rằng quy trình làm hộ chiếu được thực hiện một cách nhanh chóng và chính xác, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức và hiệu quả nhất . Với sự am hiểu sâu sắc về ngành hàng không và kỹ năng quản lý, anh đã đóng góp tích cực vào việc phát triển ngành hàng không và đảm bảo chất lượng nhân lực trong lĩnh vực này.

Qua thời gian làm việc cũng như sự kiên nhẫn, am hiểu và đam mê với ngành hàng không. Anh là một cán bộ quản lý xuất sắc và chuyên viên tư vấn tuyển sinh tiêu biểu nhiều năm liền, đồng thời là người đồng hành đáng tin cậy trong việc cung cấp tour du lịch và hỗ trợ làm hộ chiếu online. Sự đóng góp của anh không chỉ giúp nâng cao chất lượng nhân lực và đào tạo, mà còn tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời và thuận lợi cho khách hàng. Với tư cách là một chuyên gia đáng ngưỡng mộ, anh Lê Hoàng Phi Hải là nguồn động lực và niềm tự hào của Đại Học Phan Châu Trinh và Cung Ứng Nhân Lực Hàng Không Việt Nam.

Liên hệ:: 0902 237 497
Mail: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.