Chị Võ Thị Hồng Vinh – Chủ Thương Hiệu Áo Dài Cao Cấp VMode: Một hành trình thành công trong lĩnh vực thiết kế áo dài cao cấp

Chị Võ Thị Hồng Vinh – Chủ Thương Hiệu Áo Dài Cao Cấp VMode: Một hành trình thành công trong lĩnh vực thiết kế áo dài cao cấp

Trên con đường khám phá và phát triển bản thân, chị Võ Thị Hồng Vinh đã trải qua những nỗ lực không ngừng nghỉ và sự đam mê với nghệ thuật thiết kế và trở thành Nhà thiết kế áo dài năm 2018.
Từ khi tốt nghiệp trung học phổ thông, chị đã quyết định tiếp tục học tập về quản trị kinh doanh, giám đốc điều hành và thiết kế thời trang váy, áo dài ly vuông cao cấp- chị đang là chủ cơ sở đào tạo và thiết kế áo dài cao cấp VMode . Với sự nỗ lực và đam mê không ngừng, chị Hồng Vinh đã thành lập cơ sở đào tạo và thiết kế áo dài cao cấp VMode. Chính nhờ chất lượng và uy tín của cơ sở đào tạo này, chị đã xây dựng được thương hiệu VMode , trở thành một trong những địa chỉ tin cậy khi nhắc đến áo dài cao cấp. Các sản phẩm của chị mang đậm chất truyền thống Việt Nam, nhưng được thiết kế theo phong cách tinh tế, tạo nên sự hoàn hảo và sang trọng cho người mặc. Áo dài và váy ly vuông của VMode được làm từ những chất liệu cao cấp sản xuất bởi công ty Sen Việt, được chọn lọc kỹ lưỡng và thực hiện bởi những nghệ nhân lành nghề. Các bộ sưu tập của chị đã trình diễn trong nhiều sự kiện thời trang quan trọng và thu hút sự quan tâm của giới truyền thông cũng như khách hàng.
Nhờ sự dẫn dắt của người thầy lớn – NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, chị Võ Thị Hồng Vinh đã trở thành một nhà thiết kế áo dài xuất sắc từ năm 2018. Thầy Hoài Nam là người đầu tiên đã đưa áo dài Việt Nam ra thế giới, mang đến sự tự hào cho người dân Việt và nâng tầm văn hóa truyền thống của quốc gia. Chị Hồng Vinh rất vinh dự được chọn là trợ giảng trong các khóa học áo dài ly vuông do thầy Hoài Nam tổ chức tại Hà Nội.Vào tháng 10 năm 2022, chị được vinh dự khi nhận quà tặng từ Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và bằng khen từ Chủ tịch Hội người khuyết tật Việt Nam tại Hà Nội. Tháng 6 /2023 , chị vinh dự được Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Nghệ an tặng bằng khen Vượt khó vươn lên ! – nhờ sự phấn đấu không ngừng nghỉ của chị trong việc tạo việc làm cho phụ nữ và phụ nữ khuyết tật.
Bản thân chị cũng là một phụ nữ khuyết tật và đơn thân nuôi con nhỏ. Chị luôn thấu hiểu và tạo điều kiện hỗ trợ tốt nhất cho người khuyết tật.
Cơ sở đào tạo và thiết kế áo dài VMode không chỉ hướng tới việc đào tạo và tạo việc làm, thiết kế áo dài cao cấp- lan toả gìn giữ áo dài Việt mà còn nhằm tạo niềm vui và sự tự tin trong cuộc sống cho các chị em phụ nữ và phụ nữ khuyết tật.

Địa chỉ: Cơ sở đào tạo và thiết kế áo dài cao cấp VMode( Nhà thiết kế Hồng Vinh) cạnh số 48 Bùi Huy Bích , xóm Tiến Lộc, xã Hưng Lộc, Tp Vinh, Nghệ An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.