Liberty Star – anh Dominic Nguyễn nỗ lực mang giấc mơ Mỹ đến với người Việt

Liberty Star – anh Dominic Nguyễn nỗ lực mang giấc mơ Mỹ đến với người Việt

Sơn Nguyễn, còn được biết đến với tên gọi Dominic Nguyễn, là một doanh nhân và hiện đang là Giám đốc điều hành của Công ty Cổ Phần Di trú Liberty Star. Anh tốt nghiệp trường Đại Học Bedfordshire Business School tại Vương quốc Anh và là một doanh nhân tài năng, từng hoạt động trên nhiều lĩnh vực như tài chính ngân hàng, chứng khoán, bất động sản và đặc biệt là ngành di trú, dịch vụ làm hồ sơ lấy thẻ xanh Hoa Kỳ. Thông qua mối quan hệ mật thiết với những nhà bảo trợ và luật sư di trú Hoa Kỳ hàng đầu, tổ chức của anh đã giúp rất nhiều công nhân và nhà đầu tư nước ngoài đạt được thẻ xanh vĩnh viễn thành công. Tôn chỉ trong kinh doanh của anh là “có tâm ắt sẽ có tầm”, thể hiện cam kết mạnh mẽ về sự tận tâm đối với khách hàng, đối tác, và nhân viên. Với tầm nhìn sâu rộng và phong cách lãnh đạo chuyên nghiệp của Dominic, Công ty CP Di trú Liberty Star đã trở thành một nơi đáng tin cậy để hợp tác và phát triển bền vững nhờ sự cam kết về chất lượng dịch vụ. Ngoài thành công kinh doanh, Dominic cũng luôn hướng tới việc hỗ trợ cộng đồng. Anh tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện, đặc biệt là các chương trình giáo dục dành cho trẻ em vùng cao. Dominic là một doanh nhân tài năng, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực di trú, đang góp phần tích cực vào cuộc sống của vô số người có ước mơ xây dựng tương lai tươi sáng tại Hoa Kỳ.

Vừa qua, lễ ký kết hợp tác chiến lược đã diễn ra với sự tham gia của Liberty Star và đối tác là đại diện các nhà bảo trợ Hoa Kỳ cùng luật sư di trú Hoa Kỳ hàng đầu. Sự kiện này đã đánh dấu một bước phát triển mới trong quá trình hợp tác giữa các bên và mang lại những triển vọng hứa hẹn cho tương lai. Công ty Liberty Star đã nhanh chóng khẳng định được vị thế và uy tín của mình trong lĩnh vực di trú tại Hoa Kỳ. Với dịch vụ trọng tâm là cung cấp các chương trình hợp tác lao động và đầu tư định cư lấy thẻ xanh Hoa Kỳ như EB3, EB5, L1, Liberty Star đã trở thành nơi đáng tin cậy cho những gia đình muốn định cư và xây dựng tương lai tươi sáng tại miền đất hứa Hoa Kỳ.

Sự thành công của Liberty Star không chỉ đến từ việc hiểu rõ về quy trình di trú và định cư Hoa Kỳ, mà còn từ tầm nhìn và tâm huyết của đội ngũ lãnh đạo và chuyên viên. Công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp. Với mạng lưới đối tác và nguồn lực rộng khắp, Liberty Star có khả năng tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các chương trình di trú phù hợp nhất dựa trên nhu cầu và ưu tiên của từng khách hàng, đồng thời hướng dẫn họ vượt qua những quy trình phức tạp để đạt được mục tiêu của mình. Thông qua các hoạt động từ thiện và ủng hộ các dự án xã hội, công ty cũng đóng góp vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân và góp phần xây dựng một cộng đồng hài hòa và phát triển.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.