Lavender – Chăn Drap HQ: Đẳng Cấp, Uy Tín Mang Lại Một Cuộc Sống Chất Lượng Cho Mọi người Dùng

Lavender – Chăn Drap HQ: Đẳng Cấp, Uy Tín Mang Lại Một Cuộc Sống Chất Lượng Cho Mọi người Dùng

Ngày nay với sự đa dạng của các sản phẩm nội thất thì các sản phẩm gối ga giường cũng được người dùng tiêu dùng chú trọng, không chỉ với mục đích tô điểm cho không gian sống mà những sản phẩm này còn có những lợi ích không nhỏ đối với sức khỏe. Anh Cao Huy Khiêm là một doanh nhân tận tâm, nhiệt huyết, đam mê phát triển chăm chút cho từng sản phẩm như từng đứa con của mình được rèn dũa, trải nghiệm… trước khi đến căn phòng ngủ ấm áp của khách hàng, được biết đến là người sáng lập và hiện đang điều hành CEO tại Lavender – Chăn drap HQ.

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Lavender – Chăn drap HQ đã luôn khẳng định vị thế của mình qua các sản phẩm nội thất giường ngủ được cam kết về chất lượng. Các sản phẩm Drap ga giường của Lavender- Chăn drap HQ luôn được chọn lọc kĩ lưỡng về chất liệu và mẫu mã. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, các sản phẩm ga giường được sản xuất dựa trên các chất liệu chỉ yếu là 100% cotton cao cấp, cotton fatain hoặc lụa tạo cảm giác an toàn, dịu nhẹ mang lại cho người dùng giấc ngủ sinh lý thoải mái hiện tại. Lavender- Chăn drap HQ có các sản phẩm như ga giường cao cấp cho khách sạn, căn hộ, nhà ở ngoài ra cửa hàng còn có các dòng sản phẩm cho trẻ em với họa tiết dành cho bé trai và bé gái cũng được làm từ nguyên liệu cotton cao cấp. Nếu quan tâm đến sản phẩm người dùng có thể tìm mua tại 2 địa chỉ: Địa chỉ 1: 89A đường 3/2 gần ngã 4 Cao Thắng ( đối diện Tập Đoàn Lụa Thái Tuấn) mở cửa đến 21:00pm), Địa chỉ 2: số 42A đường số 4, Bình Trị Đông B, Bình Tân ( Khu dân cư Tên Lửa chỉ mở cửa đến 6:00pm) hoặc qua website https://www.lavendervn.com/.

Đối với trẻ nhỏ tiêu chí an toàn vẫn được người tiêu dùng đặt lên trên hết vì thế nên chọn các sản phẩm có chất liệu làm từ 100% cotton cao cấp. Giúp thấm hút mồ hôi hoặc các chấp liệu cotton pha sattin để tăng độ mềm mại tạo cảm giác dễ chịu cho trẻ, không nên sử dụng các sản phẩm làm từ sợi polyester sẽ gay cảm giác thô rát và nếu sử dụng lâu dài sẽ ảnh hưởng đến đàn da của trẻ. Các sản phẩm dành cho trẻ nghỉ ngơi nên sử dụng trong khoảng 6-12 tháng và cần giặt, diệt trùng thường xuyên để bảo vệ sức khỏe của trẻ. Các sản phẩm ga giường cho trẻ khá đa dạng, người dùng có thể tùy cảm ứng hay sử thích của các bé trai và bé gái để lựa trọn những sản phẩm phù hợp nhất dành cho trẻ.

Người lớn tuổi cần được giấc ngủ sinh lí tốt nhất, để hỗ trợ giấc ngủ các sản phẩm cần được chọn có chất liệu vải như vải lựa Satin được làm từ bột vỏ cây lành tính hay những dòng lựa phatin tơ tằm. Không nên dùng những dòng cotton pha polyester sẽ gây nóng rát ảnh hưởng đến giấc ngủ sâu, các loại gối và chăn sử dụng cho người lớn tuổi nên các sản phẩm được làm từ microfiber giúp bảo vệ vùng cổ và vai cho người sử dụng. Trong những năm gần đây xu hướng thiết kế theo phong cách phương tây đang lên ngôi được gia đình trẻ ưa chuộng, vì vậy các nhà sản xuất đã thiết kế sản phẩm chăn Drap sao cho hài hòa tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Người dùng có thể chọn các tông màu lạnh như màu xám, màu ghi, màu rêu làm chủ đạo cho không gian tối giản hoặc chọn các tông màu nâu vàng, nâu đỏ, màu kem để tạo sự ấm áp cho căn phòng, bên cạnh đó người dùng cũng có thể chọn các sản phẩm có màu sắc trung tính hoặc họa tiết cổ điển pha chút hiện đại nhằm đem lại không gian ấm áp dễ chịu.

Ngoài ra để các sản phẩm Drap ga giường có tuổi thọ lâu dài thì khi giặt lần đầu người dùng nên ngâm nước lạnh 20-30 phút sau đó mang phơi những lần giặt sau, không nên giặt sản phẩm chung với khăn bông vì dễ làm bám bụi khăn, không đủ trực tiếp chất tẩy lên sản phẩm, nên phơi sản phẩm ở những nơi dâm mát chánh ánh nắng trực tiếp và sản phẩm nên được hấp dưới 50 độ. Để chọn được bộ sản phẩm Drap ga giường có chất lượng, người dùng nên chọn ở những địa điểm bán hàng uy tín và cam kết về chế độ bảo hành nhằm mục đích bảo vệ sức khỏe và tăng giá trị cho không gian sống của gia đình bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.