“Bida Miền Nam – Nơi hội tụ sự hoàn hảo của chất lượng và giá trị”

“Bida Miền Nam – Nơi hội tụ sự hoàn hảo của chất lượng và giá trị”

Tấn Đạt anh là chủ thương hiệu Bida Miền Nam, một thương hiệu uy tín về cung cấp và lắp đặt bàn bida tại Việt Nam. Sau khi hoàn thành học phổ thông tại trường trọng điểm THPT Che Guevara thuộc huyện Mỏ Cày Nam, anh đã chuyển đến TP.HCM để làm việc. Trải qua nhiều giai đoạn khác nhau trong sự nghiệp, anh đã từng là công nhân, phục vụ nhà hàng, và làm bán thời gian.Sau quãng thời gian phiêu bạt đất Sài thành vô tình bén duyên với nghề lắp đặt bàn bida và quyết định theo đuổi nó. Anh dành thời gian học việc trong 4 năm và sau đó làm thợ cho một công ty trong 3 năm. Từ những kinh nghiệm tích lũy được, anh đã tự tin bước ra thị trường kinh doanh bàn bida. Đó cũng là lúc anh thành lập cơ sở mua bán bàn bida và cung cấp tất cả các loại bàn bida sản xuất tại Việt Nam mang thương hiệu Bida Miền Nam.Khi được hỏi động lực nào khiến anh đến với nghề? Anh cười và kể:”Lúc đó khổ quá,cứ nghĩ không lẽ làm thuê làm mướn suốt đời nên tìm 1 nghề nào đó để học,lúc đầu cũng gian nan lắm,có biết gì đâu? Chỉ tính hết ngày hết giờ rồi có lương!Dần dần rồi yêu nghề,đam mê học hỏi,gặp đúng Sư Phụ chỉ dạy,rồi bắt đầu đi theo nghề này!!!”

Thị trường chính hiện nay của Bida Miền Nam tập trung vào các tỉnh miền Nam, Tây Nguyên, Nam Trung Bộ và Hoa Kỳ. Anh chuyên cung cấp bàn bida với giá cạnh tranh, phục vụ từ xưởng đến lắp đặt hoàn thiện, đồng thời cam kết bảo trì và bảo hành đầy đủ theo hợp đồng cho khách hàng.Thấu hiểu nổi vất vả của những khách hàng khi kiếm được thu nhập để mở 1 câu lạc bộ nhỏ,vừa,và lớn! anh luôn đặt hoàn cảnh khách hàng là bản thân mình,làm việc gian nan cực khổ nên những sản phẩm xuất kho đi luôn được ưu tiên hàng đầu về chất lượng,sự uy tín,sản phẩm tạo ra luôn là nguồn vật tư nhập khẩu chính hãng loại 1,cao cấp nhất,khâu lựa chọn vật tư cực kỳ khắt khe,hợp đồng phải thể hiện đúng quy cách,đúng cam kết,đúng mô tả đến khách hàng!Anh kể:”Hồi đó làm cho anh giám đốc bên Hoa Sen,anh giám đốc dạy dỗ thế này,1 người mà khi lập gia đình,họ sẽ tiêu tốn 1 thời gian dài lắm,cưới vợ,sinh con,nuôi con đến lớn,người giàu sẵn thì họ kinh doanh các loại,nhưng người không có gì trong tay họ sẽ nuôi con đến 18 tuổi,bước vào đại học 5 năm,nếu đông con họ có thể tốn thời gian 30 năm cuộc đời đó rồi mới thanh thản tuổi già,thế nên mình phải tôn trọng họ,số tiền mà họ bỏ ra để đến với doanh nghiệp bên mình lãng phí gần nửa cuộc đời của họ,nên sản phẩm muốn vươn tầm thì không những hợp túi tiền mà phải đúng chất lượng,và thế là tôi theo con đường này đi tới nay.Nhiều lúc có 1 vài anh em trong nghề nói phá giá nhưng thật sự họ không hiểu được mình đang vừa bán vừa cho những hoàn cảnh như vậy,tất nhiên là không phải ai cũng được như vậy,làm vậy hoài chết thiệt á”(Cười)
Bên mình thiết kế, thi công và setup các công trình liên quan đến bàn bida cho các doanh nghiệp trong khu vực kinh doanh. Đội ngũ của anh luôn nỗ lực bảo trì tất cả các loại bàn bida để đảm bảo khách hàng cũ và mới luôn được hài lòng với sản phẩm và dịch vụ mà Bida Miền Nam cung cấp. Tại Bida Miền Nam,khách hàng luôn được cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chất lượng vượt trội và giá cả hợp túi tiền. Doanh nghiệp tự hào có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực cung cấp bàn bida chất lượng tại Miền Nam Sự tín nhiệm và lòng tin của khách hàng là niềm vinh hạnh lớn nhất mà chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu.

Với địa chỉ hoạt động tại D5/6E, Ấp 4, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM và Miền Tây 559, Ấp An Thiện, xã Thành Thới B, Mỏ Cày Nam, Bến Tre, chúng tôi phục vụ khách hàng trong cả khu vực TP.HCM và các tỉnh Miền Tây, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Chúng tôi luôn đặt trọng tâm vào việc hỗ trợ và đồng hành cùng tất cả các khách hàng, bất kể là khách hàng cũ hay mới, trong suốt quá trình hoạt động của chúng tôi. Khách hàng là tài sản quý giá mà chúng tôi luôn muốn bảo vệ và phục vụ tận tâm. Đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ đảm bảo rằng từ quá trình lựa chọn sản phẩm cho đến lắp đặt và bảo trì, khách hàng đều nhận được sự chăm sóc tận tình và chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Chúng tôi mong muốn xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững với khách hàng, vì vậy chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn luôn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Sự hài lòng của khách hàng là động lực và đích đến mà Bida Miền Nam luôn hướng đến. Hãy đến với Bida Miền Nam và cùng chúng tôi trải nghiệm những sản phẩm bida chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết sẽ là người đồng hành đáng tin cậy cho mọi yêu cầu của bạn về bàn bida và hơn thế nữa.
Hiện tại Bida Miền Nam có 2 địa chỉ liên hệ
Tại TPHCM : D5/6E,ẤP 4,VĨNH LỘC A,BÌNH CHÁNH,TPHCM
Tại Miền tây : 559,ẤP AN THIỆN XÃ THÀNH THỚI B,MỎ CÀY NAM,BẾN TRE
HOTLINE 09023356050942335605

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.