“Ven Hồ Quán – Không gian xanh, mộc mạc với đồ ăn ngon, đặc sắc tại thị trấn Mẹt, Hữu Lũng, Lạng Sơn”

“Ven Hồ Quán – Không gian xanh, mộc mạc với đồ ăn ngon, đặc sắc tại thị trấn Mẹt, Hữu Lũng, Lạng Sơn”

Được biết đến như một địa điểm du lịch mới nổi tại Hữu Lũng, Lạng Sơn – thảo nguyên Đồng Lâm không chỉ hấp dẫn du khách bởi thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ mà còn bởi những trải nghiệm độc đáo mà nơi đây mang lại. Trong chuyến hành trình Đồng Lâm (trong một bài viết khác), chúng tôi đã có dịp khám phá một quán bia khá thú vị tại địa chỉ số 52 Đường 19/8, thị trấn Hữu Lũng, đó chính là “Ven Hồ quán”. Quán nằm ở ngay trung tâm thị trấn gần bờ hồ huyện Hữu Lũng, bên cạnh không gian xanh, bài trí mộc mạc, quán còn phục vụ bia hơi, có đồ ăn nhanh, lẩu nướng, lẩu truyền thống… giá cả cũng rất phải chăng, nếu có dịp đi du lịch Đồng Lâm, đây sẽ là địa điểm nghỉ chân ăn uống khá lý tưởng.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chúng tôi đã bị ấn tượng bởi phong cách bài trí giản dị nhưng rất ấm cúng. Không gian nội thất được bày trí tinh tế với những chi tiết trang nhã, thiên nhiên, tạo nên cảm giác thân thuộc như đang thưởng thức đồ ăn cùng bạn bè trong chính ngôi nhà của chính mình.

Quá trình dùng bữa tại nhà hàng, chúng tôi có dịp gặp gỡ với anh Phạm Thành Bằng, chủ nhà hàng Ven Hồ quán, được biết là một người đam mê kinh doanh nhà hàng ăn uống và rất có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, được biết anh đã từng sinh sống ở Thủ đô Hà Nội một thời gian dài, do đó phong cách đồ ăn và đồ uống tại đây rất hợp khẩu vị với người Hà Nội, đặc biệt là quán có bia hơi rất ngon, chuẩn bia hơi Hà Nội.

Anh chia sẻ: Các loại đồ ăn và đồ uống tại quán được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Đặc biệt là bia hơi Hà Nội, để bia được thơm ngon, anh còn chuẩn bị 2 tủ bảo ôn để ủ bia hơi đúng kiểu Hà Nội. Và một điểm cộng nữa là những món khá đa dạng và độc đáo, trong đó có những món ăn kiểu Tây Bắc như cá nướng, sườn nướng với gia vị cay tê chỉ có ở của vùng Thượng Hải của Trung Quốc… Nhìn chung mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ và tinh tế, tạo nên hương vị độc đáo riêng biệt.

Bên cạnh công việc kinh doanh và quản lý nhà hàng Ven Hồ quán, anh Bằng cũng không quên theo đuổi đam mê ca hát thính phòng của mình, có thể dễ dàng tìm thấy trang, kênh cá nhân của anh trên facebook, youtube với từ khóa “Phạm Thành Bằng, Cam Quýt cover” (biệt danh Cam Quýt), trên trang cá nhân của anh Bằng có thể dễ dàng tìm thấy các bản tự thu cover khá đặc biệt, với giọng hát ấm cúng và cũng khá truyền cảm…Việc kết hợp giữa công việc kinh doanh sôi động và thỏa mãn được niềm đam mê ca hát đã giúp anh Phạm Thành Bằng tạo nên một cuộc sống nhiều màu sắc, hạnh phúc và rất thú vị.

Qua tìm hiểu, được biết quán bia của anh Bằng đã mở cửa khá lâu, khai trương từ năm 2007. Đến nay Ven Hồ quán đã trở thành địa chỉ tin cậy của không chỉ thực khách tại địa phương mà là còn điểm ghé thăm, dừng chân thường xuyên du khách gần xa. Nếu đang lên kế hoạch du lịch đến Đồng Lâm, Hữu Lũng, bạn hãy ghé thăm quán bia Ven Hồ quán để trải nghiệm thử nhé.

– Facebook: https://www.facebook.com/tb88vnn
– Kênh youtube: https://www.youtube.com/@camquyt1680
– SĐT: 0989.616.499

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.