Khai mở kỹ năng hội hoạ một cách thần kỳ cho người mới bắt đầu từ chương trình học đặc biệt của thầy giáo Huỳnh Bảo.

Khai mở kỹ năng hội hoạ một cách thần kỳ cho người mới bắt đầu từ chương trình học đặc biệt của thầy giáo Huỳnh Bảo.

Thầy giáo trẻ Huỳnh Nguyễn Tuấn Bảo thuộc thế hệ 9x được biết đến với nghệ danh Huỳnh Bảo là một cựu sinh viên xuất sắc của khoa Kiến Trúc trường Đại học Duy Tân Đà Nẵng với nhiều thành tích nổi trội trong lĩnh vực chuyên ngành kiến trúc-mỹ thuật khi liên tục đạt được rất nhiều các giải thưởng lớn nhỏ trong và ngoài nước đến từ các tổ chức, hiệp hội uy tín phải kể đến như:

-Giải tác phẩm truyền thông phổ biến trong cuộc thi thư pháp và hội hoạ toàn cầu do chương trình Chinese Bridge tại Trung Quốc tổ chức 2023.
–Giải đặc biệt cuộc thi thiết kế và vẽ minh hoạ POD do đại sứ quán Hoa Kỳ tổ chức 2023.
–Giải đặc biệt cuộc thi vẽ tranh về châu âu do hiệp hội ICY tổ chức 2022.
-Giải nhì trong cuộc thi triễn lãm và nghệ thuật bảng D quốc tế từ tổ chức Anuragyam tại Ấn Độ 2023.
-Top 1 tác phẩm màu nước xuất sắc do quỹ Talentila Ấn Độ tổ chức 2023.
-Top 5 tác phẩm màu nước quốc gia Việt Nam tham dự chung kết cuộc thi màu nước quốc tế do hiệp hội IWS Canada tổ chức 2023.
-Top chung kết triễn lãm cuộc thi hội hoạ Ba Lan-đất nước xinh đẹp và thơ mộng do đại sứ quán Ba Lan tổ chức 2023.
–Top chung kết triễn lãm cuộc thi vẽ minh hoạ Tôi và 8 tỷ Người tại toà nhà Liên Hợp Quốc 2022.
-Top chung kết triễn lãm thiết kế vật dụng do tuần lễ thiết kế Việt Nam tổ chức 2022…vv

 

Và các giải thưởng nghệ thuật liên quan đến từ các trường đại học hàng đầu Việt Nam như: Đại học Duy Tân, Đại học Đông Á, Đại học Bách Khoa Đà Nẵng, Đại học Cần Thơ, Đại học Luật Hà Nội, Đại học Kinh Tế Quốc Dân Hà Nội, Đại học FPT Hà Nội, Đại học Hutech, và Học viện Báo Chí Tuyên Truyền Hà Nội…và từ vô số các tổ chức, doanh nghiệp lớp nhỏ.

Không chỉ thế anh còn tham gia rất nhiều các hoạt động dự án xã hội,cộng đồng và các triễn lãm nghệ thuật trên toàn quốc. Với mong muốn truyền tải cảm hứng của mình cho người đam mê và muốn tiếp cận hội họa anh đã bỏ rất nhiều thời gian và tâm huyết ra để nghiên cứu một cách khoa học về giáo trình luyện Vẽ Kỹ Năng một cách súc tích nhất nhằm mang đến cho người học các tiết dạy hiệu quả mang tính ứng dụng rõ rệt tránh gây lan man và mơ hồ cho học viên. Chỉ với 10 buổi học “Siêu Cấp” anh đã truyền tải một cách thần kỳ bằng khả năng khai mở tiềm năng trong mỗi người một cách đáng kinh ngạc và tạo được sự hứng thú cho người học phát triển lên theo các cấp độ tùy thuộc vào sự sáng tạo của mọi người chứ không phải là sự rập khuôn áp đặt. Mọi người có thể xem qua tổng thể các sản phẩm của học viên bất kỳ đang theo học mà anh mang đến sẽ không khỏi trầm trồ trước phép màu truyền cảm hứng của anh chàng trẻ đầy tài năng và nhiệt huyết này.

Khi được hỏi về nguyên lý khóa học anh cho hay:

Bộ môn này được mình sáng tạo nên với tên gọi là Vẽ Kỹ Năng và đúng thực với bản chất của tên gọi mọi người sẽ được trải nghiệm sự thành thạo ngay trong buổi học khi được áp dụng các nguyên tắc và phương pháp đo đạt cực kỳ hiệu quả khiến người học có thể tự sửa được lỗi sai cho mình và tiến bộ lên rất nhanh nhờ vào việc nhìn thấy các cấp độ ở kết quả đã đề ra trong giáo trình. Mỗi buổi học sẽ đi sâu vào các đối tượng cụ thể và từ một đối tượng đó người học sẽ tự sáng tạo ra được nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ sai nhờ vào tính chất tương đồng đơn giản. Cho nên mỗi học viên sẽ cho ra các kết quả sản phẩm có sự sáng tạo hoàn toàn khác nhau dựa trên nội dung đã được học.

chúng tôi thấy khá thú vị và thấy tính hiêu quả ngay trên nguyên lý tích tiểu thành đại và đơn giản hóa của anh qua câu giới thiệu anh đã nêu:

“Ta vẽ được một chiếc lá ta sẽ vẽ được cả khu rừng”

Anh Huỳnh Bảo đã dấn thân và đam mê là thế nhưng thế hệ học trò của anh cũng có sự tiếp nối không kém cạnh khi cũng liên tục mang về cho anh niềm tự hào với vô số các giải thưởng vượt cấp so với khả năng và độ tuổi và cũng là minh chứng cho quá trình giảng dạy hiệu quả một cách thần kỳ của anh, tiêu biểu gần đây là:

-Giải nhất cuộc thi vẽ minh hoạ sách cuor do đại sứ quán Italia tổ chức tháng 10/2022.
-Giải nhất cuộc thi vẽ tranh mái đầu sương do Remember CSP tổ chức tháng 11/2022.
-4 Giải nhất cuộc thi tô màu ô tô do Chery Vietnam tổ chức tháng 12/2022.
-Giải nhất cuộc thi tái chế do chương trình từ V.E.O tớ và chai lọ tổ chức tháng 12/2022.
-Giải nhất cuộc thi vẽ tranh graphite do Rap-Released artists project tổ chức tháng 12/2022.
-Giải nhất và giải bình chọn cuộc thi vẽ tranh về an ninh mạng do sa&gu netwwork tổ chức tháng 3/2023.
-Giải nhất cuộc thi nghệ thuật Collage Art TF do the Fluerison tổ chức tháng 4/2023.
-Giải nhất cuộc thi vẽ tranh Đứa trẻ bên trong do Scyphozoa tổ chức tháng 4/2023.
-Giải nhất cuộc thi vẽ tranh Infancia do Ezperanza Project tổ chức tháng 6/2023…vv

Qua các hoạt động và nghiên cứu của anh cũng cho chúng ta thấy được phần nào về một con người tuy trẻ tuổi nhưng khả năng và giá trị anh tạo ra là không có giới hạn, xóa bỏ mọi rào cản để mang đến cho nền mỹ thuật nước nhà một chương trình đào tạo căn bản thiết thực và mang lại nhiều điều tích cực cho cuộc sống con người. Hiện tại anh đang công tác giảng dạy cho hàng trăm học viên ở nhiều độ tuổi khác nhau tại trung tâm The Old School – Mỹ Thuật Sống – Mỹ thuật Cân Bằng Cuộc Sống với nhiều cơ sở tại các khu vực sau:

🏠 CS 1: Số 8 – Phan Văn Trường – Cầu Giấy – Hà Nội
🏠 CS2 : Số 140 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
🏠 CS 3: Số 6 Nguyễn Công Hoan – Ba Đình – Hà Nội

Liên Hệ: The Old School – Mỹ Thuật Sống
Sdt Trung tâm: 0948 927 633

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.