Ngọc Quân “Quân Lắp” cùng những sản phẩm Hài Hước

Ngọc Quân “Quân Lắp” cùng những sản phẩm Hài Hước

Hình tượng “nói lắp” hài hước, duyên dáng trên mạng xã hội được chàng trai Ngọc Quân sử dụng nhằm mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả, mang tính giải trí, thư giãn cao

Muốn mang lại tiếng cười cho khán giả sau mỗi ngày mệt nhọc

Nguyễn Ngọc Quân (quê ở Xã Chu Phan, Mê Linh, Hà Nội) có gương mặt giản dị, mộc mạc nhưng vừa xuất hiện, cùng những câu “nói lắp” đã khiến người xem muốn bật cười vì “tạo hình” độc đáo thú vị trên mạng xã hội. Chàng trai Ngọc Quân “Quân Lắp” sở hữu những video triệu view và lượt tương tác vô cùng khủng đến từ khán giả của mình.

Hình tượng xuyên suốt trong các clip trên mạng xã hội của Ngọc Quân là chàng trai ngô nghê, ngây thơ với những trang phục giản dị, gần gũi hàng ngày của chúng ta. Mỗi clip là một nội dung ngắn đầy sáng tạo, hài hước về những hoạt động thường ngày, khiến người xem thích thú.

Ngọc Quân lý giải: “Mình quyết định xây dựng hình ảnh “nói lắp” vì muốn đem lại sự mới mẻ, khác lạ trong mỗi sản phẩm và vì hiện nay trên mạng xã hội chưa có ai làm. Và khi bắt đầu làm nội dung, mình đã biến hóa một chút. Thay vì nói bình thường thì mình sẽ hoá thân thành một chàng trai “nói lắp” vừa hài hước vừa dí dỏm… Sự khác biệt này hy vọng sẽ mang lại tiếng cười cho khán giả”

Quả nhiên, mỗi lần tung ra một clip mới lên mạng xã hội là Ngọc Quân lại nhận được “mưa like”. Cùng với bạn diễn của mình là “Sơn Đần” hay thậm chí là diễn luôn cùng với bố, mẹ của Ngọc Quân. Các video đã có những màn tung hứng tạo nên “thương hiệu” có một không hai trên mạng xã hội.

“Mình được nhiều người yêu quý hơn với hình ảnh “nói lắp” vì nội dung gần gũi và giản dị. Rất nhiều người đã gửi lời động viên, đặc biệt là những phụ huynh. Tất cả những lời bình luận tích cực và số lượng theo dõi lớn đã truyền thêm động lực cho mình.

Từ đó, mình bắt đầu nhắm đến việc phục vụ cho khán giả lớn tuổi vì các cô chú càng ngày càng sử dụng điện thoại thông minh nhiều hơn. Mình muốn đem lại tiếng cười và sự thoải mái cho những bậc phụ huynh sau một ngày đi làm mệt mỏi”, Ngọc Quân cho biết.

Được làm những điều mình thích với những sản phẩm hài hước

Không ai nghĩ Ngọc Quân từng là một cậu bé nhút nhát thời học phổ thông, mỗi lần quay phim hay chụp hình còn ngại ngùng, nay lại trở thành một diễn viên hài trên mạng xã hội.

Ngọc Quân kể lại: “Học hết THPT, mình theo học chuyên ngành IT khá là khô khan chứ không theo nghề diễn như bây giờ. Nhưng với đam mê nên mình đã vượt qua tất cả để có thể theo đuổi nghề diễn nên đã mạnh dạn đăng ký thi tiếp chuyên ngành diễn viên Trường Đại học Sư Phạm Nghệ thuật Trung Uơng để có thể thực hiện đam mê của mình. Trong những ngày đầu làm phim mình còn dụt dè, ngại ngùng, nhưng làm nhiều thấy thích và quen nên ngày càng mạnh dạn, táo báo hơn và có những sản phẩm triệu view hài hước như bây giờ”

“Đôi khi cũng bị bí đề tài, lúc đó mình sẽ giảm tần suất ra video. Chỉ khi cảm thấy có một nội dung hay thì mình mới đăng lên cho khán giả xem. Quan điểm của mình là chú trọng chất lượng, tránh đăng tải với số lượng nhiều nhưng nội dung không có gì mới mẻ hay thú vị. Mình luôn lắng nghe và đọc những ý kiến của người xem để thay đổi bản thân và nội dung, tìm chất liệu cho ý tưởng mới”

“Trước đây bố mẹ mình không phản đối nhưng cũng không khuyến khích công việc này. Nay thì bố mẹ đã cực kỳ ủng hộ mình. Mỗi lần có nội dung mới là bố mẹ mình lại chạy qua hàng xóm hỏi: ông bà đã xem video con trai tôi đóng chưa? Được nhiều người biết đến, mang lại được tiếng cười cho mọi người thông qua mạng xã hội, mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc” Ngọc Quân bày tỏ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.