Chàng CEO của mô hình  Bánh Mì Độc Đáo nhất Hải Phòng lại  có một tấm lòng nhân ái !

Chàng CEO của mô hình  Bánh Mì Độc Đáo nhất Hải Phòng lại  có một tấm lòng nhân ái !

Hoàng Bách hiện tại đang là CEO của một chuỗi Salon cắt tóc B.nguyễn Hair nhưng lại tạo ra 1 bước ngoặt đột phá ngoạn mục là lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh nhà hàng ẩm thực .
Bánh Mì USA Restauran  – đang được người dân ĐẤT CẢNG gọi là nhà hàng bánh mì vì ở đây nội thất & trang trí được bày trí rất  sang trọng , nổi bật ngay giữa ngã tư Trại Lính đông đúc ( 344 Lê Lợi ) với tông màu trắng đỏ cực kỳ bắt mắt . Đặc Biệt Nhất chính là Cửa Hàng có đến 8 vị nước sốt độc quyền để ăn kèm với 4 mẫu bánh mì nhân HEO – BÒ – GÀ – CÁ . Bánh Mì USA đang tạo ra một cơn sốt thật sự  cho thương hiệu bánh mì độc đáo này .  Hàng ngày cửa hàng đang thu hút hàng chục đến  hàng trăm thực khách trong nước và nước ngoài đến thưởng thức . Hoàng Bách cho biết toàn bộ nguyên liệu & thực phẩm đều được anh tuyển chọn nhập khẩu 100%  từ Châu Âu & Châu Mỹ  mà giá bán thì lại rất Việt Nam , chỉ với 30k cho 1 ổ bánh mì siêu to khổng lồ có tận đến 3 lớp rau củ ,3 tầng nước sốt và 1 lớp nhân .

Mặc dù hàng ngày để điều hành được Chuỗi Salon Cắt tóc & cửa hàng bánh mì USA  rất bận rộn nhưng CEO Hoàng Bách vẫn dành ra những lúc thời gian rảnh rỗi tự tay đi phát từng chiếc bánh mì thịt nóng hổi kèm một phần trà tới tận tay những người nghèo , những người vô gia cư trên khắp các tuyến phố ở Hải Phòng .
Mặc dù lịch trình làm việc diễn ra 16 – 17 tiếng mỗi ngày nhưng Hoàng Bách vẫn luôn cố gắng tổ chức cho toàn bộ học trò & nhân viên salon đi cắt tóc từ thiện cho những người người già neo đơn không nơi nương tựa , cho những trẻ em mồ côi & những gia đình khó khăn đang ở bệnh viện . Hoàng Bách cho biết sắp tới anh sẽ còn tham gia vào một số lĩnh vực nghệ thuật và sẽ tiếp tục dành nhiều thời gian & công sức để đi giúp đỡ những người nghèo , những mảnh đời còn khó khăn nhiều hơn nữa . Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục đón chờ , ủng hộ Bnguyen Hair Salon & Bánh mì Usa của Hoàng Bách để anh có thêm nhiều nghị lực phát triển công việc thật tốt và sẽ cống hiến thêm cho xã hội những hành động nghĩa cư cao đẹp thật đáng trân quý .

Fanpage : Bnguyen Hair For Men
Bnguyen For Girl
Bánh Mì Usa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.