“Anh Đỗ Thanh Tùng: Sự Kết Hợp Đầy Sáng Tạo Giữa Bất Động Sản và Âm Nhạc RockBallad”

“Anh Đỗ Thanh Tùng: Sự Kết Hợp Đầy Sáng Tạo Giữa Bất Động Sản và Âm Nhạc RockBallad”

Anh Đỗ Thanh Tùng là một người có nền học vấn đa dạng và sự sáng tạo không giới hạn. Anh đã tốt nghiệp Cao đẳng Công nghiệp với chuyên ngành công nghệ thông tin, học quản trị doanh nghiệp, marketing, phát triển nhân lực và đào tạo học viên khơi nguồn ý tưởng và sáng tạo tư duy. Anh hiện tại hoạt động năng nổ tại môi trường ở CTY CP TMDV và địa ốc QTC Land, đơn vị phân phối chính thức BĐS của Vinhomes, ngoài ra anh có mối quan hệ là những người bạn làm trong giới showbiz như: Hoa hậu, diễn viên, ca sỹ và người mẫu. Sự học hỏi đa ngành của anh đã giúp anh tích luỹ được kiến thức và kỹ năng đa lĩnh vực, đặc biệt là trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực.

Trước khi bước chân vào con đường công việc hiện tại, anh Đỗ Thanh Tùng đã có một quá trình phát triển đa dạng. Anh từng tham gia vào nhiều hoạt động văn nghệ và biểu diễn ca nhạc, đặc biệt là trong mảng breakdance trong khoảng thời gian từ 1999 đến 2001. Sự đam mê và sự tinh thần sáng tạo trong âm nhạc và nghệ thuật đã giúp anh phát triển khả năng tư duy linh hoạt và sự sáng tạo trong công việc sau này.

Từ năm 2002 đến 2006, anh đã đảm nhận vai trò Trưởng phòng Đối ngoại và Phát triển nguồn nhân lực tại công ty HACIMEX. Anh đã có đóng góp quan trọng trong việc định hướng và tạo việc làm cho nhiều người bạn cùng mối quan hệ xã hội, và một số trong số họ đã phát triển bản thân thành các diễn giả và thuyết trình viên xuất sắc trong nhiều sự kiện và chương trình từ đó đến nay. Anh cũng có kinh nghiệm làm việc tại các công ty uy tín như TPKD Apple Store, HP Store, và TP Marketing của công ty máy tính Aqualaptop.

Nơi đây, anh đã tích luỹ kiến thức và kỹ năng quảng cáo và tiếp thị sản phẩm trong ngành công nghệ thông tin, mở rộng sự hiểu biết về thị trường và cách tương tác với khách hàng.Từ năm 2008 đến 2011, anh đã làm việc như một chuyên viên phần mềm App tại Taoviet Club, thể hiện sự đa tài trong việc tham gia vào việc phát triển ứng dụng và phần mềm. Công việc hiện tại của anh chuyên hoạt động đào tạo học viên thực chiến trong lĩnh vực sale Bất động sản (BĐS), đặc biệt là trong lĩnh vực sale các dự án triệu đô và đầu tư BĐS. Anh đã tích luỹ được rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này và chắc chắn sẽ đóng góp sự am hiểu sâu sắc về thị trường BĐS và kỹ năng giao tiếp, thuyết trình cho các học viên của mình. Anh Đỗ Thanh Tùng thực sự là một người đa tài và có sự đa dạng trong sự nghiệp và sự sáng tạo của mình. Anh không chỉ là một chuyên gia có tài trong lĩnh vực công việc mà còn là một người sở thích đa dạng và đam mê với nhiều hoạt động khác nhau ngoài công việc chính.

Ngoài giờ làm việc, anh thường dành thời gian cho những sở thích cá nhân của mình. Anh là một người yêu thích âm nhạc, đặc biệt là những giai điệu Rock Ballad và Hip-hop. Thường xuyên tham gia vào các buổi biểu diễn và sáng tạo âm nhạc, anh tìm thấy niềm vui và sự thư giãn trong việc này. Anh cũng là một người đam mê du lịch và phượt. Việc khám phá những địa điểm mới, trải nghiệm văn hóa và ẩm thực địa phương là một phần quan trọng của cuộc sống của anh.

hứng thú trong việc giao lưu và chơi moto phân khối lớn cùng bạn bè, cũng như khám phá thế giới siêu xe và tận hưởng những trải nghiệm đua xe đầy mạo hiểm. Gia đình của anh là nguồn động viên và hạnh phúc lớn nhất. Anh có một vợ và hai đứa con, và họ cùng tạo nên một môi trường gia đình ấm áp và hạnh phúc. Gia đình luôn là ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống của anh. Không chỉ trong công việc, anh cũng luôn đặt lòng yêu thương và sự hỗ trợ lẫn nhau lên hàng đầu trong mối quan hệ với đồng nghiệp.

Anh luôn tạo điều kiện và nâng đỡ đồng nghiệp trong cuộc sống, thể hiện tinh thần đồng đội và sẵn sàng giúp đỡ khi cần thiết. Với thông điệp là một lời khuyên đầy ý nghĩa: “Hãy luôn là phiên bản tốt nhất của chính mình so với ngày hôm qua.” Sự đam mê và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của anh là một ví dụcho tất cả mọi người, khuyến khích mọi người luôn cố gắng phấn đấu và phát triển bản thân. Là một cá nhân đầy đa dạng với tâm hồn tràn đầy nhiệt huyết và tình yêu đối với cuộc sống, gia đình, công việc và sở thích cá nhân. Sự đam mê và lòng tận tụy của anh không chỉ thể hiện qua thành công trong lĩnh vực kinh doanh và đào tạo, mà còn qua những trải nghiệm và hoạt động đa dạng trong cuộc sống một cách đầy ý nghĩa và đam mê.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.