Đặng Thành Nam: Nối Kết Công Việc và Đam Mê Bóng Đá

Đặng Thành Nam, người con của Nam Định, đã trải qua những năm tháng học tập đầy hứng thú tại Aptech Hà Nội. Với tinh thần học hỏi không ngừng nghỉ, Nam đã tốt nghiệp ngành lập trình viên và chuẩn bị bước chân vào thế giới công việc. Điều đáng chú ý là sự đóng góp không nhỏ của Đặng Thành Nam, một con người trẻ trung, tài năng, và đam mê bóng đá.

Đặng Thành Nam (Đứng giữa): Đại diện hội cổ động viên Hải Phòng giao lưu cùng Hội cổ động viên Hoàng Anh Gia Lai

Sự nghiệp của Đặng Thành Nam sau khi ra trường đã đưa anh đến với những người bạn, cùng đồng hành phát triển sàn thương mại điện tử Chợ Trời.vn – một trong những sàn đầu tiên thương mại điện tử giao hàng tận nơi tại Việt Nam. Sau khi tách khỏi Chợ Trời.vn.

Startup Chợ Trời.vn – Một trong nền tảng thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam

Năm 2009, Đặng Thành Nam rời startup Chợ Trời.vn tới làm việc tại FSoft thuộc tập đoàn FPT. Sau nhiều năm tháng công tác tác Hà Nội, anh Đặng Thành Nam trở về Hải Phòng và làm việc Công ty Cổ phần ô tô xe máy Hồng Phát, nơi anh đã trải qua nhiều công việc thực tế, các khóa học đào tạo và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực quản lý và quan hệ khách hàng. Hiện tại, anh đảm nhận vị trí trưởng phòng quan hệ khách hàng tại công ty này, làm việc chăm chỉ và đóng góp tích cực vào sự phát triển của Công ty Hồng Phát. Công ty Hồng Phát là một trong những hệ thống xuất sắc của Honda tại Việt Nam, với danh tiếng vững mạnh và chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất. Anh đã áp dụng những kiến thức và kỹ năng mà mình học được tại trường vào công việc thực tế, và điều này đã giúp anh xây dựng nên một nền tảng vững chắc cho sự nghiệp của mình. Trong thời gian làm việc tại Công ty Cổ phần ô tô xe máy Hồng Phát, anh đã không ngừng nâng cao kỹ năng quản lý và giao tiếp của mình. Trong vai trò Trưởng Phòng Quan hệ Khách hàng, anh đã phải đối mặt với nhiều thách thức và áp lực, nhưng anh đã luôn duy trì tinh thần lạc quan và sáng tạo để tìm ra các giải pháp tốt nhất cho công ty. Tại đây, anh làm chủ tịch CLB Honda Winner Miền Bắc – Một câu lạc bộ lớn nhất về xe thể thao côn tay tại khu vực, nhận được nhiều khen ngợi và giải thưởng của Honda Việt Nam trao tặng.

Đại diện Công ty Honda Việt Nam trao tặng ra mắt CLB Winner tại TP. Hải Phòng

                                                                    Đặng Thành Nam 10 năm liền nhận giải cho hệ thống chăm sóc khách hàng của công ty Honda trao tặng.

Tuy nhiên, không chỉ là một chuyên gia trong lĩnh vực công việc, Đặng Thành Nam còn là một người đam mê bóng đá, và anh không ngừng thể hiện đam mê này thông qua việc làm quản trị viên và đồng sáng lập các fanpage, diễn đàn hội cổ động viên bóng đá Hải Phòng; một trong những hội nhóm cuồng nhiệt và lớn nhất trong lĩnh vực thể thao tại Việt Nam. Những nỗ lực này đã tạo ra một sân chơi trực tuyến sôi động, kết nối và thúc đẩy tình yêu và niềm đam mê bóng đá trong cộng đồng.

Công ty Cổ phần ô tô xe máy Hồng Phát không chỉ là một doanh nghiệp vận hành tốt trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ xe máy, mà còn là một môi trường cho những tài năng trẻ như Đặng Thành Nam phát triển và góp phần vào xã hội. Sự đa nhiệm của Nam, từ công việc quản lý trong công ty đến việc quản trị các trang fanpage bóng đá, cho thấy sự đa tài và đam mê không giới hạn của anh.

Đại diện Công ty trao tài trợ cho các giải bóng đá phong trào tại khu vực

Ngoài ra, thông qua việc tham gia vào các hoạt động cộng đồng và xã hội, Đặng Thành Nam đã thể hiện tinh thần trách nhiệm và lòng yêu nước đáng kinh ngạc. Sự kết hợp giữa sự nghiệp chuyên môn và đam mê cá nhân đã giúp anh là một hình mẫu tích cực cho các bạn trẻ và những người muốn đối mặt với thách thức và khám phá sự đa dạng của cuộc sống. Nhìn vào hành trình của Đặng Thành Nam, chúng ta thấy rằng sự đam mê, sự nổ lực và lòng yêu thương đối với cộng đồng có thể đồng hành với nhau trong một cuộc sống đầy ý nghĩa và thành công. Công ty Cổ phần ô tô xe máy Hồng Phát và Đặng Thành Nam là minh chứng cho điều này, là một ví dụ đầy cảm hứng cho tất cả chúng ta. Chúng ta hy vọng rằng sự nhiệt huyết và tài năng của Đặng Thành Nam sẽ tiếp tục làm thay đổi không chỉ cuộc sống của mình và xã hội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.