4 Lý Do Bạn Chọn Catbox Làm Cát Cho Mèo Đi Vệ Sinh

4 Lý Do Bạn Chọn Catbox Làm Cát Cho Mèo Đi Vệ Sinh

Cát cho mèo đi vệ sinh là sản phẩm cực kỳ quan trọng trong công cuộc nuôi mèo phát triển khỏe mạnh, bởi vì ngoài chuyện dinh dưỡng cho mèo thì việc chọn lựa loại Cát cho mèo đi vệ sinh cũng là nhu cầu thiết yếu nhé !

Cùng CATBOX tìm hiểu 4 lý do nên chọn catbox làm Cát cho mèo đi vệ sinh qua bài viết dưới đây nhé :

cát cho mèo đi vệ sinh

Cát cho mèo đi vệ sinh là gì ?

Hiểu đơn giản là cát cho mèo đi vệ sinh là loại cát hỗ trợ cho mèo trong quá trình đi vệ sinh. Cát vệ sinh cần đảm bảo các tính năng giúp hút nước tốt, khử mùi hôi, không dính chân mèo và vón cục tốt… đem đến sự sạch sẽ cho người nuôi mèo.
cát cho mèo đi vệ sinh được đo bằng lít, đa phần sẽ là loại 8 lít và 16 lít .

cát cho mèo đi vệ sinh

️4 Lý do chọn Cát cho mèo đi vệ sinh đến từ thương hiệu CATBOX

So với các dòng cát cho mèo đi vệ sinh khác đang có trên thị trường. Catbox mang nhiều lợi thế hơn vì nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài về. Dây truyền sản xuất hiện đại cùng với sự cam kết không sử dụng chất hóa học trong sản phẩm.

Ngoài ra còn 4 lý do dưới đây như:

1.Hoàn toàn bằng đất sét Bentonite, có thành phần than hoạt tính

Cát cho mèo đi vệ sinh CATBOX có thành phần 100% đất sét tự nhiên Bentonite, không chất hóa học chính vì thế về độ an toàn là tốt nhất nằm trong top thị trường hiện nay.

cát cho mèo đi vệ sinh

2. Có tích hợp than hoạt tính

Với thành phần than hoạt tính có trong sản phẩm cát cho mèo đi vệ sinh giúp khử mùi hiệu quả, tăng khả năng hấp thụ nước và ít vỡ vụn khi dùng. Bởi sản phẩm chứa các hạt lưu và carbon hoạt tính, hỗ trợ khử mùi tuyệt đối

3.Công dụng vón cục siêu tốt, giúp dễ dàng vệ sinh chất thải.

Sản phẩm có thành phần 98% là bentonie cùng 2% than hoạt tính nên khả năng vón cục siêu tốt và cực tiện ích khi vệ sinh chất thải. Hơn thế nữa còn bảo vệ môi trường nữa đó

cát cho mèo đi vệ sinh

4.Catbox có các loại mùi hương

Sản phẩm cát cho mèo đi vệ sinh CATBOX có nhiều hương để Sen dễ dàng chọn lựa cho hoàng thượng, nên nhớ mỗi hoàng thượng sẽ thích một hương khác nhau nhé.

Quy cách đóng gói CATBOX – Cát cho mèo đi vệ sinh

Với 2 loại đóng gói phổ biến sẽ giúp Sen dễ dàng chọn lựa cũng như hiểu được hoàng thượng tầng suất đi vệ sinh như thế nào.
Catbox loại 8 lít – 4kg/ túi: Sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa hóa chất, được đóng gói loại 8 lít, bên ngoài phủ bao bì sạch, đẹp. Loại cát vệ sinh này phù hợp với gia đình nuôi 1- 2 bé mèo để tiết kiệm chi phí. Giá bán lẻ là 50K/ túi, 270k/ tải.

Catbox loại 16 lít – 8kg/ túi: Sản phẩm có thiết kế 16 lít phù hợp với những gia đình nuôi nhiều bé mèo, các cửa hàng thú cưng… Bạn có thể chọn mua 1 túi: 95K, hoặc mua theo bao: 270K/ tải để tiết kiệm chi phí.

Trên đây là là những điều CATBOX chia sẻ về 4 Lý do bạn chọn catbox làm cát cho mèo đi vệ sinh. Mong rằng sen sẽ chọn lựa được loại cát tốt nhất cho Hoàng Thượng thoải mái trong việc đi vệ sinh nhé !

Tìm hiểu thêm :

Cát Vệ Sinh Mèo Hương Cà Phê 8L Delicate Catbox

Cát Vệ Sinh Mèo Hương Chanh 8L Delicate Catbox

Cát Vệ Sinh Mèo Hương Táo 8L Delicate Catbox

ĐỊA CHỈ MUA CÁT VỆ SINH CHO MÈO UY TÍN
Bạn đang có nhu cầu mua cát vệ sinh cho mèo? Hãy liên hệ với chúng tôi để hưởng ưu đãi giá rẻ nhất thị trường, không qua trung gian:
Cát vệ sinh cho mèo – Đồng hành cùng thú cưng
Địa chỉ: 785 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tìm hiểu thêm qua kênh FACEBOOK : TẠI ĐÂY !!!
Website: http://catbox.com.vn/
Shopee: https://shope.ee/5V3ddZYDcR
Hotline: 0963.916.683 – 0976.697.983
Email: [email protected]
Rất hân hạnh được phục vụ bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.