Co Founder LMS GIẢM BÉO CHUẨN Y KHOA BS Trương Công Hậu – Chuyện về chàng bác sĩ coi Dinh dưỡng là đam mê và là sứ mệnh.

Co Founder LMS GIẢM BÉO CHUẨN Y KHOA BS Trương Công Hậu – Chuyện về chàng bác sĩ coi Dinh dưỡng là đam mê và là sứ mệnh.

Bác sĩ Trương Công Hậu là Co-Founder của LMS, start-up cung cấp phương pháp giảm béo chuẩn y khoa hoàn toàn tự nhiên thông qua luyện tập và dinh dưỡng đúng. Cùng với Founder Phan Bảo Long và BS Nguyễn Đăng Tuấn Dũng, BS Trương Công Hậu đã có màn gọi vốn thành công khi thu hút được cả 5 Shark đầu tư tại SharkTank Việt Nam Mùa 4.

THÔNG TIN CƠ BẢN CỦA 

CO-FOUNDER LMS TRƯƠNG CÔNG HẬU

Trương Công Hậu (1995) sinh ra và lớn lên tại tỉnh Bình Định. Sau khi tốt nghiệp Bác Sĩ Đa Khoa, anh quyết tâm đi theo con đường Dinh Dưỡng. Xem đó là Đam Mê và Sứ Mệnh.

Hiện tại, BS Hậu cùng anh Phan Bảo Long và BS Nguyễn Đăng Tuấn Dũng và đội nhóm xây dựng LMS – Giảm béo chuẩn y khoa với mục tiêu giải quyết vấn đề béo phì cho hàng triệu người dân Việt Nam và trên thế giới.

Ngoài giữ chức Phó Giám Đốc của LMS, Bác sĩ Trương Công Hậu còn là trụ cột chuyên môn của LMS khi là một Chuyên gia về dinh dưỡng giảm béo và dinh dưỡng thể thao. Anh mong rằng bản thân sẽ đóng góp được thêm nhiều giá trị cho cộng đồng và sự phát triển chung của Dinh Dưỡng Việt Nam.

– Vừa qua, Startup LMS Giảm Béo Chuẩn Y Khoa đã trở thành hiện tượng hot khi hốt trọn 5 Shark chốt lại SharkTank Mùa 4. Là một trong 3 người sáng lập phương pháp LMS – Giảm Béo Chuẩn Y Khoa, anh nghĩ điều gì khiến start-up của mình thu hút được 5 vị cá mập kỳ cựu đầu tư như vậy?

BS Trương Công Hậu: Ở góc nhìn của các Shark mà nói mình nghĩ rằng mô hình này đầu tiên là đánh đúng vào nhu cầu của thị trường hiện tại – giảm béo. Nhu cầu này hiện rất lớn, theo thống kê Cục Y Học Dự Phòng thì 25% dân số Việt Nam thừa cân béo phì. Phương pháp thực tiễn, tự nhiên kết hợp giữa dinh dưỡng và vận động đang là xu hướng hiện tại. Mô hình đã hoạt động và cho kết quả kinh doanh tương đối tốt. Một phần thị trường đã được educate bởi đội nhóm. Ngoài ra phần đặc biệt nhất chính là các Shark đầu tư vào con người – Founder của mô hình Anh Phan Bảo Long. 

– Cảm xúc của anh khi anh Phan Bảo Long tiến vào đường hầm để hội ý với đội nhóm?

BS Trương Công Hậu: Thật sự là lúc ở sau cánh gà lắng nghe anh Long pitching mình khá hồi hộp. Đặc biệt là lúc các Shark deal giá, chênh lệch khá nhiều so với định giá ban đầu của công ty. Khi được gọi vào trong hầm, mình đặt trọn niềm tin và quyết định ở anh Long, cả ba anh em có gọi Mentor để tham khảo ý kiến.

– Trước đó, anh có suy nghĩ gì khi nhận email từ chương trình Shark Tank?

BS Trương Công Hậu: Thật ra là một startup mới mình cũng suy nghĩ khá nhiều về việc lên hay không. Cho đến khi có một ý tưởng lóe lên trong đầu rằng: “thà mình làm rồi có vấn đề thì mình giải quyết còn hơn là không làm rồi hối hận cả đời”. Thế là chiến!

– Hậu Shark Tank, LMS phát triển ra sao?

BS Trương Công Hậu: Sau Shark Tank, lượng khách hàng đổ về rất nhiều, mặc dù đã có sự chuẩn bị và tăng ca liên tục nhưng hiện vẫn còn nhiều khách hàng đang phải đợi tin nhắn. Một cơ hội tuyệt vời hơn nữa là có thêm rất nhiều Bác sĩ, nhiều bạn có cùng suy nghĩ và đam mê đề nghị kết nối với mô hình. Ngoài ra cũng có nhiều Bệnh viện liên lạc với mình vì muốn áp dụng phương pháp giảm béo chuẩn y khoa của LMS. Do đó sau SharkTank, bên mình đẩy mạnh thêm công tác mở rộng, tuyển dụng và đào tạo nhân sự để xây dựng tầm nhìn mở Heaven Of  Weight Loss góp phần phát triển kinh tế Việt Nam thông qua du lịch giảm béo.

– Câu chuyện của anh và LMS đã bắt đầu như thế nào?

BS Trương Công Hậu: Mặc dù mô hình được thành lập vào tháng 8/2020 nhưng tiền đề của LMS đã được anh Phan Bảo Long và Bác sĩ Nguyễn Đăng Tuấn Dũng xây dựng từ rất lâu về tư duy và bức tranh tổng quan. Mình gặp anh Long vào tháng 5/2020, đúng là có duyên, những con người giống nhau sẽ thu hút để gặp nhau. Mình vốn dĩ là học trò của anh Long, trong một lần tình cờ thấy anh chia sẻ về việc áp dụng dinh dưỡng vào luyện tập trên mạng xã hội. Thế là mình đề xuất kết nối! Sau thời gian làm việc với nhau ba anh em thống nhất sẽ xây một mô hình Giảm Béo Chuẩn Y Khoa. 

– Những ngày đầu khởi nghiệp, khó khăn lớn nhất đối với anh là gì? Cái được và mất anh đã trải qua là gì?

BS Trương Công Hậu: Khởi nghiệp thì ai cũng có khó khăn chung giống nhau, về vấn đề thời gian. Mình đã quyết định nghỉ việc tại một bệnh viện lớn và dồn 100% tâm sức vào mô hình. Khởi nghiệp nên công việc rất nhiều, biến động và thay đổi liên tục. 

Anh Long là một người rất nhạy trong ý tưởng nên mô hình đi rất nhanh. Mình thì bước vào đời với cái tâm, tinh thần học hỏi và tinh thần sẵn sàng chiến đấu. Nên cảm nhận mọi thứ như là trải nghiệm và những bài học. 

Những kiến thức, kỹ năng, mối quan hệ mình có được là vô giá, ngoài ra một điều đặc biệt nhất đó chính là những lời cảm ơn từ các học viên tham gia khóa coach và đã thành công. Điều đó làm mình rất vui và hạnh phúc.

Có một kỷ niệm khá buồn đó là lúc ông mình ở quê bị ốm, nhưng không kịp về thăm thì ông đã mất, sau đó mình đã phóng xe máy về ngay trong ngày. May mắn cũng được nhìn ông lần cuối. Hãy luôn trân quý những người mình yêu thương nhé.

– Anh có hình mẫu nào để học hỏi và câu châm ngôn anh tâm đắc nhất là gì ạ?

BS Trương Công Hậu: Hình mẫu của mình chính là những người được sống với đam mê của họ và tạo giá trị cho cộng đồng. Có một câu mình rất thích đó là “Sống với chính bản thân mình là kỳ quan thứ 8 trên thế giới”.

– Điều ý nghĩa nhất đối với anh khi khởi nghiệp với LMS là gì?

BS Trương Công Hậu: Như mình đã nói, là mình đã góp một phần nhỏ trong việc lan tỏa kiến thức dinh dưỡng cho cộng đồng. Người dân bắt đầu nhận thức được vai trò của dinh dưỡng. Ngoài ra đó chính là hằng ngày đều nhìn thấy học viên của LMS thay đổi tích cực về sức khỏe và cân nặng. Đó là động lực để mình cố gắng hằng ngày.

– Anh có thể chia sẻ các kế hoạch mới của LMS được chứ?

BS Trương Công Hậu: Sắp tới vì mùa dịch nên Team LMS và các bác sĩ cố vấn chuyên môn sẽ tổ chức nhiều Workshop, các khóa học để chia sẻ kiến thức cho cộng đồng. Hầu hết đều miễn phí hoàn toàn và một số ít là có phí tượng trưng. Ngoài ra bọn mình cũng triển khai thêm dịch vụ mới đó là khóa coach giảm béo sau sinh.

– Hiện giờ, thử thách cá nhân mà anh đang đối mặt là gì?

BS Trương Công Hậu: Cá nhân mình cũng như anh Long và BS Dũng đều là dân chuyên môn ra. Nhận thức được điều đó ba anh em luôn ý thức tích cực học tập, nâng cao năng lực quản trị để có thể xây dựng LMS ngày càng vững mạnh và đóng góp được nhiều giá trị cho cộng đồng.

Xin cảm ơn anh đã chia sẻ!

Website: https://truongconghau.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.