“Câu Chuyện Sự Nghiệp Đằng Sau Chàng Kỹ Sư Nguyễn Xuân Phúc Ít Ai Biết Tới.”

“Câu Chuyện Sự Nghiệp Đằng Sau Chàng Kỹ Sư Nguyễn Xuân Phúc Ít Ai Biết Tới.”

Chắc hẳn cái tên Nguyễn Xuân Phúc không còn quá xa lạ với giới Banker – ngành tài chính ngân hàng. Bởi lẽ đây là người đã có không ít thành công khi giúp đỡ hàng ngàn khách hàng, giải quyết được vấn đề tài chính cá nhận, cũng như huy động vốn điều lệ để kinh doanh của khách hàng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, xuất phát điểm của chàng trai trẻ Nguyễn Xuân Phúc này cũng chỉ từ chàng kỹ sư khoa học máy tính – chuyên ngành công nghệ thông tin, có cơ hội bén duyên một cách vô cùng tình cờ.

Cơ duyên luôn dành cho những ai biết nắm bắt!
Để nói về hành trình trở thành Banker thành công như ngày hôm nay, chắc hẳn không thể không nhắc đến cơ duyên khi đến với ngành tài chính ngân hàng một cách hết sức tình cờ. Khởi điểm tuy chỉ là một người làm trong mảng công nghệ thông tin, nhưng với tính ham học hỏi, luôn tìm kiếm cơ hội phát triển, chàng trai trẻ Nguyễn Xuân Phúc đã nhanh chóng lấn sân sang lĩnh vực Tài Chính Ngân Hàng và tiến lên từng bước một.

Ở thời điểm vừa mới ra trường vào năm 2012, xuất thân là dân Công Nghệ Thông Tin và đã cống hiến trong nghề lập trình hơn 7 năm chàng trai ấy không muốn chỉ mãi là một kỹ sư lập trình suốt ngày ôm máy tính và ngồi một chỗ, đến cuối năm 2019 anh nhanh chóng năm bắt cơ hội và bắt đầu với vị trí là nhân viên kinh doanh ngành tài chính ngân hàng. Ở giai đoạn này, vốn đang là một kỹ sư công nghệ thông tin, chưa có một chút kinh nghiệm nào về ngành tài chính ngân hàng, anh phải tự thân vận động, tự học hỏi từ cơ bản đến chuyên sâu về ngành nghề này, với nền tảng là một kỹ sư lập trình viên anh đã nắm bắt rất nhanh để thích nghi và phát triển.
Thời gian đầu cũng gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình chuyển đổi ngành nghề, tuy nhiên không ngại khó, không ngại khổ, chàng trai ấy vẫn luôn không ngừng tìm cách phát triển. Để tích lũy thêm kinh nghiệm ngành nghề, anh không ngại học thêm, phát triển bản thân mình ở nhiều lĩnh vực kinh doanh khác và đồng thời anh còn học thêm ngành marketing, và các dịch vụ marketing online như facebook ads, google ads, tiktok ads sau nhiều tích luỹ kinh nghiệm, đến này anh đang dữ chức vụ trưởng phòng kinh doanh tại một CTTC Ngân hàng TMCP trên địa bàn TP Vinh Nghệ An. Đồng thời trong thời gian học hỏi về marketing anh cũng nhận ra tầm quan trọng của marketing. Chính điều này đã thôi thúc anh, khiến anh bắt tay vào tìm hiểu sâu về ngành marketing mới lạ này.

Hành trình từ kỹ sư lập trình viên đến DSM trẻ trong lĩnh vực Tài Chính Ngân Hàng và Marketing Specialist
Có thể nói, đây vừa là cơ duyên nhưng cũng là cơ hội, thách thức và trở thành bước ngoặt cho chàng trai. Lúc này, tuy chỉ là người đi sau trong ngành sale, nhưng với những kinh nghiệm tích lũy được từ thời gian lập nghiệp, làm sale nhiều mặt hàng, và kiến thức về marketing, anh nhanh chóng bắt kịp với nhiều top 1 lúc bấy giờ.
Đặc biệt, Từ những kiến thức học được từ marketing anh đã kết hợp nó và áp dụng vào ngành tài chính ngân hàng anh đang theo đuổi, và có kết quả kinh doanh cá nhân của anh tăng trưởng x3 so với nhiều top lúc bấy giờ. Nhận thức được điều này, anh bắt đầu thấy được hiệu quả của marketing. Không những vậy, không ngại chia sẻ thành công, anh bắt tay vào giúp không ít các đồng nghiệp khác tăng trưởng cùng mình với nhiều thành tích tốt. Chính điều này đã giúp anh bắt đầu có uy tín trong giới tài chính ngân hàng và giới marketing.
Đây chính là mốc đánh dấu bước ngoặt đổi mình của chàng công nghệ thông tin. Từ những thành công bước đầu, anh bắt đầu tạo dựng cho riêng mình những thành tích kỷ lục. Có thể nói, trong 2 năm áp dụng marketing vào ngành tài chính ngân hàng anh chính là một cái tên sáng được đánh giá cao bởi hàng loạt đơn vị ngân hàng cùng ngàng khác. Từ đó anh từ nhân viên kinh doanh lên vị trí DSM cho tới bây giờ…
Sự thành công của anh được thể hiện rất rõ sau khi áp dụng marketing vào giải pháp kinh doanh của ngành tài chính ngân hàng với nhiều danh hiệu đạt được. Chỉ mới bắt đầu vào năm 2019 nhưng đến nay, anh đã được nhiều khách hàng biết đến với dịch vụ cung cấp giải pháp tài chính cho cá nhân, doanh nghiệp. và đồng thời cung cấp những gói dịch vụ marketing online như facebook ads, google ads, tiktok ads, tư vấn thiết kế giải pháp marketing online cho cá nhân, doanh nghiệp, tư vấn biên tập shot video tiktok, facebook reels…đa nền tảng. Không chỉ đảm bảo về nội dung, các dịch vụ marketing tại đây còn đánh trúng vào trọng tâm, nhu cầu thực tế từ phía khách hàng.

Thành công không dành cho cho những ai thiếu sự kiên trì
Với thành công của hiện tại, không chỉ được biết đến là “thủ lĩnh” trong lĩnh vực Tài Chính Ngân Hàng mà Anh cũng là một trong những nhà cung cấp trọn gói các dịch vụ marketing vô cùng tiện ích như thiết kế website, dịch vụ marketing online, chạy quảng cáo đa nền tảng hay dịch vụ tạo Map Google,…
Dường như năm 2020 khi mà nhiều doanh nghiệp lao đao vì covid thì đây lại là năm thành công rực rỡ của chàng trai trẻ. Anh không chỉ xây dựng thành công website “hỗ trợ tài chính” với lượng traffic lớn mỗi ngày, chia sẻ hàng trăm lời khuyên hữu ích đến cộng đồng, tài chính cũng như marketing, cung cấp dịch vụ tài chính cho hơn 600 khách hàng trong năm 2020, đã làm hơn 1000 dự án marketing online các loại cũng như thiết kế hàng trăm website cho khách hàng.
Qua đó mới thấy chính nhờ sự lựa chọn và kết hợp đúng đắn cùng với ý chí kiên cường đã giúp chàng trai 8x có được thành công như ngày hôm nay. Hãy cố gắng để cùng chinh phục những nấc thang mới của cuộc đời mình bạn nhé!
Nếu các bạn có nhu cầu về dịch vụ hỗ trợ tài chính cá nhân, doanh nghiệp hay tìm hiểu thêm thông tin về Anh Nguyễn Xuân Phúc và dịch vụ Marketing online thì có thể tham khảo thêm chi tiết tại:
NXP cung cấp giải pháp tài chính cá nhân, doanh nghiệp hay dịch vụ marketing online toàn diện cho cá nhận, doanh nghiệp. Đơn vị cung cấp dịch vụ Tài Chính Ngân Hàng và Dịch vụ Marketing hàng đầu hiện nay.
Facebook: https://www.facebook.com/NXP999/
Website: https://vaynhanh.net.vn/
Hotline : 0965.66.1388
Email: [email protected]
Địa chỉ: Số 01 Lê Nin, Hưng Dũng, TP Vinh, Nghệ An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.