“LOG GAMING 2: PHÒNG GAME KHÔNG THUỐC LÁ DUY NHẤT TẠI KON TUM.

“LOG GAMING 2: PHÒNG GAME KHÔNG THUỐC LÁ DUY NHẤT TẠI KON TUM.

Nhắc đến hai chữ ” tiệm net”, người ta sẽ nghĩ đến một không gian u tối, tồi tàn và sặc mùi thuốc lá. Nơi đó chứa các con nghiện game đầu bù tóc rối, cơ thể bốc mùi vì cày ngày cày đêm. Một nơi vẫn được coi là tệ nạn xã hội. Đó là tiệm net của những năm 2000 – 2010.
Những năm gần đây, mô hình phòng game, cyber game mọc lên như nấm. Công nghệ hiện đại hơn, trang bị máy tính mạnh mẽ hơn, bàn ghế sạch sẽ và hoành tráng hơn. Nhưng có 1 thứ không hề thay đổi, đó chính là thói quen hút thuốc lá.

Ở Kon Tum có một phòng game đặc biệt hoàn toàn bỏ việc hút thuốc, bao gồm cả việc sử dụng vape. Đó là phòng game LOG GAMING 2 của anh Nguyễn Quang Huân.
Anh Huân là một người đầy nhiệt huyết với việc kinh doanh. Sau khi học công nghệ thông tin tại TP.HCM và kế toán tại Quảng Nam, anh đã dành 9 năm đầu đời nghề nghiệp cho công việc kế toán trong các công ty. Tuy nhiên, với niềm đam mê kinh doanh trong một môi trường giải trí khác biệt, anh đã quyết định chuyển hướng sang kinh doanh phòng game. Hiện tại, anh đang là chủ sở hữu của hai phòng game tại TP Kon Tum đều mang thương hiệu LOG GAMING.
Với LOG GAMING 1 anh chia phòng game thành 2 khu vực, khu vực hút thuốc và không hút thuốc. Tại LOG GAMING 2 anh hoàn toàn cấm khách hàng hút thuốc, kể cả Vape.

Anh muốn LOG GAMING 2 không chỉ đơn thuần là một nơi để người chơi giải trí mà còn là một không gian tôn trọng sức khỏe và ý thức cộng đồng. Qua việc tạo ra mô hình này, anh chứng
minh rằng một phòng game cũng có thể góp phần vào việc xây dựng một cộng đồng lành mạnh và tích cực.
Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp trò chơi mà còn là nền tảng để xóa bỏ các định kiến xã hội tiêu cực về ngành nghề kinh doanh phòng game.
Ban đầu lúc khai trương cơ sở 2 này, anh cũng gặp rất nhiều khó khăn. Khách hàng của anh đa số là những người hút thuốc, họ không thể đến chơi game trong một trạng thái không được hút thuốc được. Thậm chí phòng game của anh cũng bị những ý kiến trái chiều xoay quanh việc cấm hút thuốc lá của anh.
Khó khăn là thế, nhưng đến nay đã hơn 1 năm khai trương cơ sở này, khách hàng đã dần quen thậm chí còn rất nhiều khách hàng xem đây là điểm đến lý tưởng vì không khí trong lành.

Được biết thương hiệu LOG GAMING của anh Huân đã trải qua nhiều năm hoạt động và có tiếng trong khu vực. Với cam kết không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Anh luôn chú trọng vào việc đầu tư công nghệ máy móc nâng cấp định kỳ, cập nhật các trò chơi mới nhất và các thiết bị hiện đại để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình.
Uy tín là tiêu chí hàng đầu tại LOG GAMING . Anh Huân không ngừng nỗ lực để xây dựng lòng tin và sự hài lòng của khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp trong từng chi tiết, sự linh hoạt trong phục vụ và cam kết với mục tiêu mang lại niềm vui và trải nghiệm tuyệt vời cho mọi người đã giúp LOG GAMING ghi điểm trong lòng khách hàng.

Trong tương lai, anh Huân dự kiến mở rộng thêm số lượng máy tính tại LOG GAMING 2, đem đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng của mình. Với tầm nhìn và cam kết của mình, anh Huân hy vọng LOG GAMING không chỉ là một điểm đến giải trí mà còn là biểu tượng của sự tiến bộ, tạo ra một thế giới trò chơi lành mạnh và tích cực, góp phần xây dựng một cộng đồng đa dạng và thân thiện. Với lòng đam mê và cam kết không ngừng, anh sẽ tiếp tục vươn xa hơn, xây dựng LOG GAMING thành không chỉ một thương hiệu giải trí, mà còn là biểu tượng của sự đổi mới và tận tâm với một cộng đồng đầy sức sống và tích cực. Điều anh hướng đến không chỉ là trải nghiệm chơi game mà còn là sứ mệnh lan tỏa niềm vui, sự sáng tạo và một không gian đáng để mọi người gặp gỡ, kết nối và trải nghiệm.

Fanpage: https://www.facebook.com/logkontum
Liên Hệ: 0777405777

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.